Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครคิดที่จะซิ่วแล้วมั้ง? เราอยากซิ่วแล้วอะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตอนนี้เราเรียนอยู่อักษร ศิลปากร คือตอนแอดนี่เลือกที่นี่อันดับ1เลย เพราะเราบอกตรงๆว่าช่วงก่อนแอดนี่เครียดมากกก กลัวไม่มีที่เรียน เลยไม่กล้าเสี่ยงกับที่ที่คะแนนก้ำกึ่งหรือเลยมานิดๆเลย จริงๆที่ที่หวังที่อยากเข้าที่สุดคือมนุษย มก. แต่นะอ่านไม่พอเองคะแนนเลยไม่ถึงแบบเลิกหวังไปเลยอะ แต่จริงๆเราก็โอเคกับอักษรมศก.นะ ไม่งั้นก็คงไม่เลือกอันดับ1หรอก แต่เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่อะ ยิ่งเรามาดูคะแนนต่ำสุดมธศิลปศาสตร์ญี่ปุ่นแล้วเรายิ่งแบบนอยอะ ยิ่งอยากซิ่ว เนี่ยเราจะเริ่มไปติวไปอ่านหนังสือติวgat patจริงจังละใครจะซิ่วก็แชร์ปสก.กันได้นะ :) 

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

nnnnnn 28 ส.ค. 57 เวลา 17:17 น. 2

เราก็อยู่คณะเดียวกัน มหาลัยเดียวกันกับ จขกท.นะ อยากซิ่วเหมือนกัน T^T ที่นี่ก็ดีนะ เพื่อนก็โอเคแหละ แต่แค่เราอยากไปเฉยๆอ่ะในตอนแรก พอตอนนี้เริ่มลังเลละ อยากไปแต่อยู่ที่นี่ก็ดีอ่ะ เอาไงดี 55555 กะว่าจะลองสอบดูแหละแล้วค่อยคิดอีกที เราก็ว่าจะเริ่มอ่านหนงสือละ จขกท.ได้เข้าเชียร์ป่ะ? คุยหลังไมค์กะเรามั้ย? อยากมีเพื่อน ><

0
Ummmmm8 28 ส.ค. 57 เวลา 22:26 น. 5

เราอยู่ มศก. คิดว่าจะซิ่วเหมือนกัน เพราะครอบครับอยากให้ไปอยู่จุฬา ก็อยากลองทำให้เขาเห็น แต่เราชอบรับน้องและกิจกรรมของอักษร มศก.นะ คือมันโอเคอ่าา เพื่อนๆพี่ๆก็โอเคเลย เราชอบ แล้วอีกอย่างไม่อยากหนีพี่รหัส คือก็ยังลังเลแหละ ถ้าติดอาจจะเอาหรือไม่เอา 555

0
bebebe 30 ส.ค. 57 เวลา 00:46 น. 7

เราก็ซิ่วจ้าาา อยากได้อักษรฯของมศก.แต่ไม่ติด ไปติดคณะฝั่งวังท่าพระแทน ร้องไห้

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

Sunisa 18 ก.ย. 57 เวลา 15:48 น. 14

เราว่าถ้าเรียนๆไปเรื่อยๆก็คงไม่ยากเท่าไหร่ แต่เราไปอยู่ที่นั่นรู้สึกไม่มีความสุขเลยทำกิจกรรม เรียน ไม่มีความสุขอ่ะ เมื่อก่อนคิดว่าชอบตั้งใจจะเข้าให้ได้ แต่พอได้ไปสัมผัสจริงๆ รู้เลยมันไม่ใช่
เลยอยากจะไปเรียนครูมากกว่า แล้วเธอเรียนครูอะไรอ่า ?

0
nut888 20 ก.ย. 57 เวลา 14:31 น. 15

้เรา อยู่ มก เหมือนกันอ่าแล้วตรงมากก ไม่มีความสุขตอนแรกอยากเข้ามาก จะซิ่วไปครูเหมือนกัน

0