Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อั๊ยย่ะ เมทัล หวานใจ โดม ปกรณ์ ลัม ศัลยกรรม!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

"แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม" กับ มาโชว์ดอทคอม ที่ได้รวบรวม รีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง เคล็ดลับความสวยไว้แบบจัดหนัก จัดเต็ม กับแฟชั่นสุด Hot!!! เทรนด์แต่งหน้าสุดชิค และ การศัลยกรรมแบบแซ่บเวอร์ สำหรับวันนี้จะมีเรื่อง Hot!! อะไรมาฝากกันนั้นเราไปชมกันเลยจร้า


เรียบเรียงข้อมูลโดย Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม : รวมรีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก creditonhand , IG @metalmetal

อั๊ยย่ะ เมทัล หวานใจ โดม ปกรณ์ ลัม ศัลยกรรม!!

ช่วงนี้สาว เมทัล สุขขาว งานเข้าทั้งขึ้นทั้งร่องเรียกได้ว่าเล่นเอาปวดขมับกันเลยทีเดียว เพราะมีมือดี๊ดีสร้างเพจแอนตี้แฉเละเทะชนิดดับคาวงการกันได้เลยทีเดียว กับ ข่าวคราวทิ้งแฟนเก่านอกวงการแบบไร้เยื่อใยก่อนและมาคบกับหนุ่มหล่อขั้นเทพของวงการบันเทิงอย่าง หนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม แต่ไม่ใช่แค่นั้น!! เพราะ มือดีเต้าข่าวไปอีกว่าสาวเมทัลท้อง แต่!! ทำแท้ง (ขุ่นพระ!!) แถมงานนี้ยังมีชื่อพระเอกวิก 3 หนุ่มหมาก ปริญ เข้ามาด้วยเพราะมือดีเล่าอย่างดุเด็ดเผ็ดมันว่าทั้งคู่เคยคั่วกันมาก่อนจร้าาา แหม...มันแซ่บ ก็ตรงนี้ แต่งานนี้ก็ไม่รู้จะส่งผลกระทบกับหวานใจอย่างหนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม หรือไม่เพราะทั้งคู่ปลูกต้นรักแบบลงตัวแล้ว งานนี้พูดเล๊ยยยต้องดูกันต่อไปว่าต้นรักจะตายหรือป่าววว แต่...ประเด็ดแซ่บของวันนี้ไม่ได้อยู่ที่สาวเมทัลเคยท้องนะจ๊ะ เพราะวันนี้ มาโชว์ดอทคอม จะพาทุกคนย้อนรอยความสวยของสาวเมทัล ที่งานนี้ต้องช่วยกันพิจารณาเลยว่า ศัลยกรรม จริงหรือไม่!? อ๊ะๆ ไม่อยากให้รอนานมาดูรูปสาวสาวเมทัลที่ มาโชว์ดอทคอม เอามาเปรียบเทียบกันดีกว่าค๊าาา




เป็นไงๆ เห็นอะไรเปลี่ยนไปบ้างน๊าาา งานนี้ตาดี๊ดีอีกแล้ว หน้าเรียวของสาวเมทัลที่แตกต่างเว่อร์จากเมื่อก่อน แต่ก็อย่างว่านะเค๊อะเป็นถึงแฟนหนุ่มหล่อขั้นเทพของวงการจะไม่สวยขึ้นก็แปลกแล้ว แต่สาวเมทัลนอกจากจะหน้าเรียวสวยได้รูปจนสาวๆ ต่างพากันอิจฉา หมู่นี้หุ่นของขุ่นน้องเมทัลก็เชฟเป๊ะขึ้นกว่าเดิมสงสัยจะโหมงานหนักเพราะช่วงนี้กระแสเมทัลมาแรงดีไม่มีตก แต่ก็หน่ะการทำศัลยกรรมใช่ว่าจะผิดอะไรนะจ๊ะ เพราะการทำ ศัลยกรรม นั้นนิดเสริมนั้นหน่อยเป็นเรื่องธรรมด๊าที่ผู้หญิงอย่างเราต้องทำ

สามารถติดตามข่าวศัลยกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม และ Webboard แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม

แสดงความคิดเห็น

>