Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ม.4สาธิตมมส.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามกระทู้เลยค้าา>< เรากับเพื่อนเราอยากเข้าสาธิตมมส.คะ แต่อยากจะถามรุ่นพี่ที่อยู่สาธิตค่ะ ว่าต้องทำยังไง? ยังไงใครอยู่สาธิตช่วยหน่อยนะค่ะ แอดIDมาเลยยย

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

My_Kaze 31 ส.ค. 57 เวลา 10:37 น. 1

สวัสดีค่ะ *--* พี่ไม่ใช่เด็ก สาธิต มมส นะ แต่เกือบจะได้เป็นน่ะ //-**- มีปัญหานิดหน่อยเลยไม่ได้เรียน มันค่อนข้างไกลบ้านพี่อยู่นะ แต่ตอนนี้พี่เรียน ร.ร.ที่พี่ชอบแล้วล่ะ ^^

พี่จะเล่าประสบการณ์สอบให้ฟังนะ พี่อยากเข้า English gifted เอ้อ...ว่าแต่น้องอยากเข้าสายไหนล่ะ เล่าต่อนะ พี่ก็ทำแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษเยอะๆก่อนสอบ  อ่านหนังสือตามปกติ ข้อสอบไม่ยากมากนะคะ จะเป็นข้อสอบจาก มศว หรือเปล่าถ้าพี่จำไม่ผิด มีสอบ 5 วิชาเลยล่ะ ไทย สังคม อังกฤษ คณิต วิทยาศาสตร์ แต่ถ้าเป็น EG คะแนนไทย สังคม อังกฤษจะสูงมาก อังกฤษปีพี่ 100 คะแนนน่ะ 
เอาเป็นว่าตั้งใจเรียนช่วงนี้และช่วงหลังให้เยอะๆนะคะ อ่านหนังสือจากคู่มือเตรียมสอบต่างๆ ทำแบบทดสอบบ่อยๆ (อันนี้ต้องทำนะเพราะเป็นวิธีที่ดีมาก ^^)  พี่สอบผ่านด้วยคะแนนที่..... - -'' 

สาธิต มมส จะสอบเร็วกว่า ร.ร. อื่นๆมากเลย =[]]=
ปีพี่ 18-19 ม.ค. 57 เป็นอะไรที่รวดเร็วสวดยวดมาก

ถ้าอยากเข้าจริง น้องลองเข้าค่ายดูไหมคะ เอ่อ...จะมีโครงการสานฝันฉันอยากเรียนสาธิต มมส  เค้าจะมีติวเตรียมสอบอะไรแบบนี้น่ะค่ะ ได้ลองใช้ชีวิตในโรงเรียนดู น่าสนใจดีนะคะ พี่ก็ไปมาแล้ว 55555+ สนุกมาก จะรวม ม.3 กับ ป.6 เข้าค่ายประมาณเดือนธันวาน่ะค่ะ

สู้ๆนะคะ ข้อสอบไม่ยากเกินไป แต่ต้องตั้งใจเรียนและอ่านบ่อยๆนะ

0