Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Exo......เป็นวงที่เข้มแข็งมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Exo....เป็นวงที่เข้มแข็งมากจริงๆนะ

-ซูโฮ  ลีดเดอร์ผู้เข้มแข็ง เขายืนรับรางวัลแห่งชัยชนะบนเวทีคนเดียวเพื่อให้น้องๆได้พักผ่อน ทั้งที่เขาก็เหนื่อยล้าทั้งกายและใจไม่แพ้กัน


-แบคฮยอน ทั้งๆที่มีเรื่องมากมาย เขาก็ยังพยายามยิ้มและต่อสู้กับมัน เก็บความรู้สึกที่แท้จริงเอาไว้ว่าตนเองเศร้า ท้อแท้ และรู้สึกเสียใจมากมายแค่ไหนที่มีเหตุการณ์เลวร้ายโถมเข้ามาในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน แต่เขาก็ยังยิ้ม ยิ้มและยิ้ม เพื่อให้แฟนๆที่ยังรักและเข้าใจ ให้อภัยเขาได้มีความสุข


-ดีโอ ชายหนุ่มตัวเล็กที่เล็กแบบพริกขี้หนู เขาประสบอุบัติเหตุหลายครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังบอกว่าไม่เป็นไรเพื่อไม่ให้แฟนๆเป็นห่วง ทั้งๆที่เขาอาจจะเจ็บมากๆก็ได้ แต่เขาก็ยังทำทุกอย่างให้มันดีที่สุดเพื่อไม่เป็นข้อบกพร่องของใคร แม้เขาจะเจ็บมากก็ตาม


-เซฮุน มักเน่ของเราที่มีจิตใจเข้มแข็งและยอมรับความจริงได้ดีและเร็วกว่าที่หลายๆคนคิด เขาเด็ดเดี่ยวและพยายามทำให้แฟนๆที่เขารักเชื่อมั่นว่าเขาจะอยู่กับพวกเรา Exoก็ยังเป็นExo แม้เวลาจะเปลี่ยนผ่านไปก็ตาม ทั้งๆที่พวกเราก็ไม่รู้เลยว่า ที่เซฮุนพูดออกมาแบบนั้น เขาจะรู้สึกอย่่างไรกันแน่


-เลย์  เป็นคนที่อ่อนโยน เขารักและหวงแฟนคลับของเขามากๆ และบางครั้งเขายังใช้ตัวเองเป็นตัวป้องกันแฟนคลับจากการ์ดด้วยซ้ำ ผู้ชายคนนี้ มีความอ่อนโยนและความรักที่มอบให้แกพวกเรามากมาย แม้เขาจะไม่รู้จักพวกเราทุกคนก็ตาม


-เฉิน  เขาพยายามเปลี่ยนแปลงตนเองเพื่อให้แฟนคลับยอมรับในตัวเขา ทั้งร้อง ทั้งเต้น ตอนนี้เขาสามารถทำออกมาได้ดีและสุดยอด ซึ่งนั่นก็มาจากความทะเยอทะยานของเขาที่พยายามทำให้ตนเองเก่งมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้แฟนๆบางส่วนยอมรับเขาในฐานะ เฉิน Exo ได้จริงๆเสียที อีกทั้งเขาคนนี้ ยังไม่เคยร้องไห้ให้แฟนคลับเห็นเลยซักครั้ง


- คริส ทั้งๆที่มีคนด่า คนว่าเขา เขาก็ยังเข้มแข็ง และต่อสู้กับปัญหานั้นด้วยตัวคนเดียวอย่างเข้มแข็ง คริสไม่เคยทิ้งใคร เขาไม่เคยทิ้งแฟนคลับ เขายังอยู่ตรงนี้ ยังเป็นคริสExo หรือ อู๋อี้ฟานในใจพวกเราเสมอ เขายังเป็นกาแลคซี่ที่คอยดูแลเมมเบอร์ทุกคนอย่างห่างๆและคอยดูความสำเร็จของพวกเขาทุกคน




PS. ขอบคุณExo-l ทุกๆคนที่ยังยืนหยัดอยู่ตรงนี้ อยู่กับExoไม่ไปไหน แม้ว่าจะมีเรื่องมากมายเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน เวลาที่พวกคุณท้อ ขอให้คุณคิดถึงรอยยิ้มของพวกเขาทั้ง12คน
เหตุการณ์และความทรงจำดีๆที่มีต่อพวกเขา ยังไงก็แล้วแต่ ขอบคุณพวกคุณจริงๆที่ยังเลือกสนับสนุนและรักพวกเขาทั้ง12ด้วยใจจริง


ความรักที่คุณให้พวกเขามันบริสุทธิ์มากนะ:)


คุณรักเพราะอยากรัก รักโดยไม่หวังอะไร ขอแค่ได้รักและเห็นเด็กดาวทั้ง12คนมีความสุขก็พอ



ความรักของแฟนคลับที่มีต่อศิลปิน เป็นความรักหนึ่งที่พิเศษไม่แพ้ใคร......



เรารักคุณEXO......We are one!!!

แสดงความคิดเห็น

>

37 ความคิดเห็น

Whitepearl_2001 31 ส.ค. 57 เวลา 11:30 น. 4
ไม่ว่าจะนานแค่ไหนจะรักเธอ มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
 แม้ว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนผัน แต่ว่าใจฉันมันจะยังเหมือนเดิม
 ไม่ว่าจะเกิดอะไรจะรักเธอ มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
 เพราะไม่มีสิ่งใดที่มันสำคัญ มีค่ายิ่งใหญ่เทียมเท่าหัวใจของเธอ

ไม่ว่ายังไงก็รัก EXO นะ ^^ รักทั้ง 12 คนเลย
0
Arma_gnac 1 ก.ย. 57 เวลา 00:36 น. 9

รู้จักพวกเค้าในฐานะดวงดาวทั้ง 12 พวกเค้ามา 12 คนก็ต้องมี12คน ตลอดไป

we are one    รักตลอดไปดวงดาวทั้ง 12  และแฟนคลับคนนี้รอการกลับมาของพี่เสมอ อู๋อี้ฟาน 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม

△OohJilrA 1 ก.ย. 57 เวลา 13:44 น. 12

ถ้าจะมาเพื่อสร้างกระแสดราม่าหรือทะเลาะก็อย่าทำเลยค่ะ บางเรื่องที่มันเจอบ่อยๆไม่ได้ท้อนะคะ มันเบื่อแล้ว :) ที่สำคัญทำไมไม่ใช้ยูสจริงๆคอมเมนต์ละคะ ตั้งเป็นอซอ.เพื่อ? เป็นจริงๆรึเปล่าก็ไม่รู้ ..ทำอย่างนี้ไม่ดีเลยน้าาาา~ ฮ่าๆ

ขอให้จำไว้เลยนะคะ
ไม่มีแฟนคลับคนไหนอยากให้ศิลปินเสียหายเพราะการกระทำของตัวเองหรอกค่ะ

จากใจอซอ. จุ้บ


0
mimimamon 1 ก.ย. 57 เวลา 17:31 น. 14

คห.11 ท่าทางจะเป็นหนัก...ที่บ้านลืมให้ยาทานหรอ...เลิกสร้างกระแสดราม่าให้กับ exo ได้แล้วนิสัยเ_ว มาก อย่างนี้เขาไม่เรียกว่า exo-l หรอก...จำไว้

0
สร้างแลนด์มาร์ค 1 ก.ย. 57 เวลา 20:38 น. 17
เราจะยืนอยู่ด้านหลังเพื่อผลักดันให้พวกเค้าไปถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้!! จะอยู่ข้างๆแล้วคอยสนับสนุนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น We Are One
EXO-L
LOVE EXO
ป.ล. ขอมอบภาพนี้ให้แด่คห.ที่11นะคะ!
0
Osiria'Hight 1 ก.ย. 57 เวลา 21:06 น. 20

ขอโทษนะค่ะ ดิฉันตั้งกระทู้เพื่อให้ทุกคนเคียงข้างexoไม่ใช่ให้คุณมาด่าใคร อีกอย่างจขกท.เป็นเอลฟ์ด้วยค่ะ กรุณาให้เกียรติศิลปินด้วย

0