Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะไปสอบโครงการ กสพท. ข้อสอบยากมากมั้ยค่ะ หนูเรียนอยู่ในเกณกลางๆๆแต่อยากเรียนทัณตะ ????

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยู่ม.6 เรียนสายวิทย์-คณิต ได้เกรดเฉลี่ย4เทอมประมาณ 2.86. อยากเป็นทัณตะกับพยาบาลเลยสมัครโครงการ กสพท เพราะเพื่อนสนิทแนะนำมาเลยอยากรู้ว่าข้อสอบยากไหมเห็นมีคนบอกว่าอยากมาก และเพื่อนบางคนก็บอกว่าเกรดแ่ค่นี้ความรู้แค่นี้จะสอบไดัหรอออสมัครให้เสียค่าสมัครป่าวววสอบเข้าไม่ได้หรอกยากจะตาย เลยทำให้เราเริ่มไม่แน่ใจ ตอนนี้อยู่ในช่วบการตัดสินใจ้เพราะยังไม่ได้จ่ายค่าใบสมัคทีเพราะสับสนว่าจะสอบดีไม่สอบดี แล้วโครงการนี้เป็นโครฃการทุนหรออออ เราควรทำยังไฃดีตอนนี้กลุ่มใจมากๆๆๆๆ เพื่อนๆคนไหนมีลายละเอียดและข้อเสนอเเเนะดีๆๆช่วยบอกเราหน่อยนะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

mary_rose 31 ส.ค. 57 เวลา 20:31 น. 1

เราก็สายวิทย์-คณิตนะ เกรด 4 เทอม แค่2.88 เอง
แต่เราสมัครกสพท.แล้ว ลองซื้อข้อสอบมาทำดู จริงๆข้อสอบกสพท.ไม่ยากเท่ารัยนะ แต่จะหนักไปที่ 7 วิชาสามัญมากกว่า ถ้าเก็บคะแนนของ กสพท.ได้เยอะๆโอกาสได้เรียนก็เยอะอยู่นะ 
ส่วน7วิชาสามัญน้ำหนักคะแนนจะหนักไปที่ คณิต กับ อิ้งซะส่วนใหญ่ ต้องทำตรงนี้ให้ดีๆเลยแหละ ไม่งั้นคะแนนเฉลี่ยลดฮวบแน่ๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

Apiwitpopp 15 ก.ย. 57 เวลา 13:26 น. 7

ยากครับ น้องต้องได้คะแนนรวม7วิชา-ความถนัดแพทย์ประมาณ60กว่าๆครับ(คะแนนอาจสูงขึ้นอีกเพราะขึ้นทุกปี) อีก1ความยากคือทุกวิชามีเกณขั้นต่ำ30%ครับ แต่พี่ว่ายังไงรอบกสพท.ก็ง่ายกว่าadmissionเพราะใช้แค่7วิชา-ความถนัด ไม่ใช้เกรดนะครับ เพราะงั้นถึงเกรดน้องจะน้อย แต่ถ้าตั้งใจอ่านมากๆพี่ว่าน้องลุ้นได้แน่ๆ สู้ไปด้วยกันครับ พี่เองปีนี้ก็ซิ่วกสพท58

0