Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Fic X-Men] erik x charles รักนายเจ้าชายมิวแทน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เอ่อ พึ่งเล่นครั้งแรกหลังจากส่องเว็บนี้มานับปีค่ะ แฮะๆ ก็เลยอยากจะเอาฟิคที่แต่งไว้มาลง //แนะนำตัวก่อนสิ! ตัวดิฉันนั้นมีชื่อเรียกเล่นๆ(เกิดจากการคิดเองล้วนๆ) ว่าเพอร์เชิรล์ค่ะ purcher  หรือจะเรียกเชอร์ก็ได้นะค่ะ เพื่อนที่โรงเรียนเรียกเชอร์ลอค 55 (เชอร์ตั้งผิดกระทู้รึเปล่าอ่า*w*)

ตัวละครมาจากหนังเรื่อง X-men ค่ะ เป็นคู่ erik x charles อีริค เลนเซอร์กับชาร์ลส เซเวียร์
มีรูปเป็นแรงบันดาลใจค่ะ //ไม่ได้เก็บเครดิทภาพไว้โทษทีค่ะ><; ก้มกราบ..




น่ารักไหมละะะะ เขิลแทนนน//เชอร์มโนไปเองโทษทีค่ะะ ก้มกราบ
งั้นมาเริ่มเรื่องกันเลยนะค่ะ


บทที่1

ไง... วันนี้หนาวน่าดูเลยนะ โมโหหรือโกรธอะไรรึเปล่า ราชาหิมะหนุ่มผมน้ำตาลลอยบินอยู่เหนือพื้นดิน เสื้อฮูดสีน้ำเงินแต้มเกร็ดหิมะ ไม่ใส่รองเท้า มีดวงตาสีฟ้าสดใส เขาถือไม่เท้าลอยไปลอยมารอบๆบุคคลที่เขาเรียก พระราชา

 อะไรของเจ้าอีก ชาร์ลส..เสียงเข้มถามด้วยสีหน้าหงุดหงิด ผมเสยของเขาช่างดูทีเสน่ห์

 ก็เดี๋ยวนี้ข้าเห็นท่าน ชอบมานั่งกลางหิมะอันหนาวเน็บบนน้ำที่กลายเป็นพื้นน้ำแข็งเกือบแทบทุกวันเลยช่วงนี้ชาร์ลสเอียงคอแล้วลงมาเหยีบพื้นน้ำที่กลายเป็นหิมะ

 พักหลังนี้ข้าก็เห็นเจ้าตามข้าทุกหนแห่งเขาไม่แม้แต่จะหันมาสบตาชาร์ลส นั่งกุมเข่าอยู่แบบนั้น

 ไม่เอาน่า ก็เราเหมือนกันไงอีริค หิมะพวกนี้สวยดีออก ดูลายเกร็ดของพวกมันที่ไม่เคยซ้ำกันดูสิ งดงงามมากเลยน่ะ

 ข้าไม่เหมือนเจ้าราชาหันมามองชาร์ลสแวบเดียว แล้วอากาศก็เริ่มหนาวขึ้น

 เหมือนสิราชา ให้ข้าช่วยชาร์ลสยื่นมือมาให้คนที่กำลังนั่งบีบอากาศให้หนาว แต่ก็ไม่เป็นผลให้คนที่ยืนมือมา เพราะพวกเขาเป็นเหมือนกัน อีริคยกมือขน.. แปะ มือของเขาวางอยู่บนฝ่ามือเรียวยาวเล็ก ชาร์ลสยิ้มดีใจยกใหญ่

 ท่านยอมรับข้าแล้ว><” ชาร์ลสเข้าไปกอดคนที่กำลังนั่งขรึม อาจมีพลอยให้คนถูกกอดเขิน แต่เก็บสีหน้าเอาไว้สมเป็นราชา คนตัวเล็กกว่าดีใจยกใหญ่ ที่ราชาจอมขรึมยอมรับความช่วยเหลือจากเขา

 พอแล้ว ชาร์ลส ข้าไม่ได้ขอให้เจ้าแต่งงานกับข้าสักหน่อย!อีริคทำเสียงเข้มแต่หน้านั้นแดงยิ่งกว่าอะไร เหมือนจะสื่อความใน ในคำพูดของเขา ชาร์ลสเงยหน้าขึ้นมามองเขาดวงตาเบิกกว้าง แล้วยกยิ้มร่า

 ข้ายังไม่พร้อมที่จะเป็นภรรยาพระราชาสักกะหน่อย><” ชาร์ลสพูดเหมือนพลางกะจะแซวพ่อหนุ่มแสนซึนเล่น แต่ท่าทางอีริคจะหน้าแดงไปไกลโขแล้ว เหตุที่อีริคยอมช้าเป็นเพราะตั้งแต่เมื่อก่อนสมัยที่อีริคยังเยาว์วัยดำรงตำแหน่งเจ้าชายอยู่นั้น เขามักจะไม่ออกไปพบปะผู้คนเพราะพลังอันมากล้นของเขาซึ่งแพร่กระจายไอเย็นไปทั่ว มีแต่ชาร์ลสเท่านั้นที่คอยมาเฝ้าส่องหาเขาทางหน้าต่างบานใหญ่ในห้องของอีริค เพราะพลังที่เหมือนกัน ชาร์ลสจึงคอยช่วยแนะนำอีริคเสมอ แต่พักหลังที่อีริคได้ดำรงตำแหน่งพระราชาเขาก็ห่างเหินจากชาร์ลส จนกระทั้งครั้งนี้ที่อีริคเกิดเครียดจัดหนีออกมา และได้รับการเยียวยาจากชาร์ลสอีกครั้ง อีริคที่ยังไม่สามารถควบคุมอารมณ์อันแรงกล้าของเขาได้

 แล้วไงต่อชาร์ลสหลังจากตจั้งสติจากเหตุการณ์อันขับขนเขินอายจนบอกไม่ถูกของอีริคที่เหมือนจะโดนชาร์ลสปั่นหัวเล่นอีกตามเคย แล้วตอนนี้พวกเขาก็อยู่กันกลางป่าที่มีต้นไม้ใหญ่หนาประปนไปด้วยหิมะมากมาย

 ก็นี้ไง เริ่มจากควบคุมอารมณ์เสียๆของนายเลย บอกแล้ว นายขาดฉันไม่ได้หรอกอีริค ฮิฮิชาร์ลสพูดแซวอีริคเล่นพลางขำในลำคอ คึกๆคักๆ จนีริคทนที่จะเอยขึ้นมาไม่ได้

 ขำอะไรของนายอีกชาร์ลส!อีริคเสียงเข้ม แต่ก็ไม่ส่งผลกระทบกับชาร์ลสเลย เขายังยิ้มร่าอยู่



ชื่อเรื่องคาดว่าน่ะจะ รักนายเจ้าชายมิวแทน  ประมาณนี้มั่งค่ะ 55
เป็นยังไงบ้างค่ะ แฮะๆ ก็แต่งไว้นานประมาณเมื่อครึ่งเดือนแล้วค่ะ แต่ไว้3บท  ก็เลยอยากรู้ว่าจะมีคนติดตามรึเปล่านะค่ะ ยังไงก็ขอบคุณที่อ่านแล้วติชมกันด้วยนะค่ะะะ เชอร์จะรอน่าา  


แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Fingd 2 ก.ย. 57 เวลา 21:21 น. 1

ตามมาจากเฟสคะ
แบบว่าอีริคเขิลชาร์ลก็บอกมาแหม่
จะทำหน้าขรึมไปอยู่ใย
แต่รู้สึกชาร์ลจะออกตัวแรงมากขร่าาาา 55555

ปล.ตามอ่านอยู๋นะเออ
ปลล.พิมพ์ผิดบางตัวนะค้าาาาา

0
purcher 2 ก.ย. 57 เวลา 21:36 น. 2

ยังไม่ได้ตรวจภาษาเลยค่ะงืออ ยังไงก็ขอบคุณนะเพค่ะะะ ><
อันนี้ยกมาแต่หน้าเดียวเอง แล้วเดี่ยวจะมาอัพให้ค่ะะ
เชอร์ชินกับชาร์ลสนิสัยน่ารักสะมากกว่าค่ะะ
ส่วนนายฉลามก็เข้มๆแข็ง
//กราบขอบพระคุณอย่างสูงเพค่ะะะเขิลจุง

0