Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีรักในวัยเรียนผิดเหรอ????

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตอนนี้เราอายุ 14 ค่ะ อยู่ ม.2 เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนเราชื่อแนน(นามสมมุติ)เป็นแฟนกับพี่ ม.4 ชื่อพี่เน็ท(นามสมมุติ) เราก็ไม่ได้สนิทกับแนนมาก แต่ก็รู้จักกัน เราเห็นพี่เน็ทมานั่งคุยกับแนนตรงระเบียงทุกเช้า ก็เห็นเขาน่ารักกันดี ตอนกลางวันพี่เน็ทก็เอาขนมมาวางตรงโต๊ะแนนประจำ เราเห็นยังว่ามุ้งมิ้งมากอ่ะ แต่ไม่เคยทำอะไรเกินเลย ขนาดจับมือยังน้อยมาก พ่อแม่ทั้งคู่ก็รู้แต่ก็ไม่ว่าอะไร แต่เรื่องมาเกิดวันนี้ พี่เน็ทก็มานั่งคุยกับแนนเหมือนทุกเช้าอาจารย์ประจำชั้นเราเดินมาเห็นแนนกับพี่เน็ทนั่งคุยกัน แกก็เรียกพี่เน็ทไปที่ห้องพักครู พอพักกลางวันขึ้นมาบนห้อง อาจารย์ก็ตะโกนขึ้นมาว่า"ใครเป็นแฟนกับพี่ม.4ออกมาสิ๊!!!!" แนนก็เดินตามไป พอเดินกลับมาที่ห้องเราเห็นแนนหน้าซีดมากเลย พอถึงคาบสุดท้าย อาจารย์ประจำวิชาก็มาบอกว่า"แนน ไปหาอาจารย์นุชที่ห้องพักครูด่วน" แนนก็เดินไป จนหมดคาบ แนนก็ยังไม่ลงมา เราก็เดินไปกับเพื่อน ตอนกำลังเดินกลับเห็นแนนตาแดงเลย น่าจะร้องไห้มา เราแค่อยากจะถามว่า มีรักในวัยเรียนนี่ผิดมากไหม

ผิดมากกกกก
ไม่เห็นจะเป็นไร
เพราะเรายังอยู่ในวัยเรียน ไม่ควรคิดเรื่องแบบนี้ ควรคิดเรื่องเรียนมากกว่า รอโตก่อน
เราอยู่ในวัยเรียนรู้หน้าที่ เราคบกันช่วยกันเรียน ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ผู้ปกครองรับรู้
0 โหวต
26 โหวต

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Ninewjungg 2 ก.ย. 57 เวลา 18:23 น. 1

เราว่าไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยนี่ค่ะ เราก็มีรักในวัยเรียนแต่เลิกไปแล้ว เราว่าการมีความรักมันสวยงามนะ แต่เราจะรักอย่างไรให้เหมาะสมนี่สิต้องคิดนะ รักแบบถูกต้องไม่เกินเลยอยู่ในสายตาผู้ใหญ่  อย่าเพิ่งรีบร้อนนี่แหละรักที่ถูกต้อง 

0
Shalnark Diabolus 3 ก.ย. 57 เวลา 16:07 น. 2

ก็ไม่เห็นต้องแคร์ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิด แคร์ทำไมความคิดโง่ๆของพวกครูโลกเก่า ยิ่งถ้าด่าว่าหยาบคายรุนแรงจนถึงขนาดร้องไห้ได้ละก็ เป็นผมอัดเสียงโพสยูทูปเด้งครูเล่นแล้ว - -

0