Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กลัวอ่#มันไม่ค่อยมีสาระค่ะ อย่าหวังสาระในฟิคนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะวันนี้เรามีปัญหา

คือมีเพื่อนผู้ชายสนิทๆ กับเรา คือนั่งใกล้กัน แล้วมีคนบอกว่า มันเป็นตุ๊ด เพราะสนิทกับผู้หญิง แต่เราถามว่า

นายเป็นตุ๊ดหรอ มันตอบว่า แค่ไม่ชอบทำอะไรรุนแรง เราคิดว่าที่บ้านของมันอาจจะ เป็นลูกคุณหนูเล่นเกม เล่นกีฬา เพราะผู้ชายจะ ชกกัน เป็นปกติ มีคนบอกว่ามันอ่ะชอบเรา แต่ว่า เราก็ไม่ได้คิดอะไร แต่มัน ทำดี ไรงี้ ให้ลอกการบ้าน (จริงๆเราเรียนเก่งแต่ขี้เกียจทำ) ให้กินน้ำ ให้ยืมโนนยืมนี่ เราก็ อมยิ้มในใจ 

และมีเพื่อนคนนึงเป็นผู้ชาย (เราอยู่ห้องET แต่มันอยู่ห้อง 5/5) เราแข่งทำอีบุ๊คในคอมเป็นคู่กับมัน พอแข่งเราทะเลาะกัน เพราะมันจะทำอย่างเดียวแล้วให้เราออกแบบ อย่างงี้นุตติธรรมป่ะ เเล้วเราเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น แค้นมาก หลังจากนั้น2เดือน มันให้เพื่อนบอกว่า มันชอบเรา เราก็โกรธ แล้วบอกว่า  ปอดแหก ถ้าจะบอกทำไมต้องส่งคนมาบอก มีอะไรก็คุยกัน ไปเอาเบอร์ชื่อเฟส
ไอดี ไลน์ แล้วค่อยคุยกัน 

แล้ววันนึง คนที่1เดินไปทำงานที่ห้องสมุด  คนที่2 เห็น ก็แบบว่าหึงแล้วแชทในไลน์ บอกว่างอน เราบอกว่างอนเรื่องไร เราไม่มีอะไร ที่จะต้องงอน มันบอกว่า เราเป็นแฟนกันนี่ เราบอกกับมันว่า เรายังไม่รับรักนายหรอก มันแชทมาว่า เดี๋ยวจับ..........เลยนี่ (ขมขืน แต่มันพิมพ์เป็นคำหยาบ)

เราด่า มันว่า -........ เราอยากถามว่า เรา อ่ะ อ้วน ขาว หน้าตาก็ไม่สวยแต่ก็ไม่ขี้เหร่ พอดีอ่ะ แล้วเรา สมควรกลัวไหม หรือแค่ล้อเล่น

เรากลัวเหมือนกันแต่ไม่กล้าบอกเพื่อน 

แสดงความคิดเห็น

>