Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคล็ดลับการดูดี เมื่อต้องนั่งเครื่องบินนานนนๆ #เรียนต่อต่างประเทศ #work and travel

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     สวัสดีครับน้องๆ วันนี้จะมาเอาใจน้องๆหลายๆคนที่รักการเดินทาง หรือกำลังมีแพลนไปเที่ยวต่างประเทศ หรือไป Work and travel บลาๆๆ 

                                
     แต่ในการเดินทางไปท่องเที่ยวแต่ละครั้งนั้นโดยเฉพาะการนั่งเครื่องบินนานๆ แรกๆก็อาจจะตื่นเต้นตอนเครื่องขึ้น แล้วชมวิวทิวทัศน์ไม่เกิน 10 นาที ก็ต้องนั่งๆนอนๆ รอเมื่อไรเครื่องจะ landing สักที เหนื่อยยังไม่พอ แถมยังต้องคอยห่วงกับหน้าตาสวยๆหล่อๆกันอีก วันนี้พี่จะขอมาแนะนำสิ่งของที่ต้องเตรียมเมื่อต้องขึ้นเครื่องบินนานๆ

 

     หมอนรองคอ สำหรับไฟลน์ยาว ที่หลับคอพับ เดี๋ยวตื่นมาปวดคอ มีหมอนรองคอหน่อยจะช่วยให้น้องๆนอนสบายยิ่งขึ้น
                


    หน้ากากปิดตา เวลาอยู่บนเครื่องยิ่งบินข้ามไทม์โซน มือสว่างทำเอางง หรือที่นั่งข้างๆไม่ยอมปิดหน้าต่าง หรือรำคาญคนข้างๆ ที่ชอบชวนคุย เอาหน้ากากปิดตาแบบนี้ไม่มีใครกวน นอนสบาย

     ผ้าเปียก แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน จะเบบี้ไวพ์หรือแบบเช็ดเครื่องสำอางทำความสะอาดผิวหน้าก็ได้ ขอแค่เป็นผ้าเปียก เพราะเป็นไปได้ว่าน้องๆต้องมีอะไรเช็ดทำความสะอาด

     วิตามินซี จะเลือกแบบเม็ดหรือเม็ดฟู่ดื่มให้สดชื่น ไฟลต์ยาวๆ วิตามินซีจะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันและเติมความสดชื่นให้ผิวของน้องๆได้ นอกจากวิตามินซีแล้ว น้องจะติดอาหารเสริมอื่นๆ หรือยาประจำตัวไปก็ได้เลือกตลับยาที่ใส่แล้วหยิบใช้สะดวก
 
     งดการอ่านหนังสือ บนเครื่องบินอากาศนั้นแห้งมากๆ น้องๆจึงควรงดการอ่านหนังสือเพื่อที่จะไม่ให้ใช้สายตามากเกินไปอาจทำให้ตาแห้งได้ครับ
 


  ครีม กันแดด เผื่อไฟล์ตที่ต้องบินผ่านภูเขาตอนกลางวัน แล้วอยากชมวิว ก็จะได้มีอะไรไว้ป้องกันสายตาไงคะ 
 
ครีมบำรุงมือเล็บ หมั่นบำรุงมือบ่อยๆ เพราะบนเครื่องมือเราจะแห้งกว่าเดิมนะครับ 

น้ำแร่บำรุงผิวใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการ ช่วยเรียกความสดชื่นได้ รวมทั้งให้ชุ่มชื่นกับผิวทันทีครับ

     หวังว่าเคล็ดลับดีๆ ที่เอามาฝากนี้ คงเป็นตัวช่วยให้น้องๆหลายๆคน เดินลงมาจากเครื่องกันอย่างดูดีทุกๆคนนะครับ และให้เที่ยวกันอย่างสนุกครับ ด้วยความห่วงใยน้องๆ  จาก
 TRU  WORK and TRAVEl ครับ

แสดงความคิดเห็น

>