Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[รบกวน]มีเรื่องจะถามพี่ๆที่สอบศิลป์-อิ้ง มฟล. ตั้งแต่รุ่น 57 ลงไป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากรู้ว่าตอนที่พวกพี่ไปสอบกันข้อสอบยากมั้ยค่ะ ? ทั้งอังกฤษและสังคม (ยังไงก็ช่วยแนะนำด้วยนะคะ) แล้วตอนสอบสัมภาษณ์ของอีกวันนี้คือยังไงเหรอคะ ? คือเขาจะบอกอีกทีใช่มั้ยคะ ว่าเราจะได้สอบสัมภาษณ์ (แบบว่าเกณฑ์ถึง 50% อ่ะคะ) เขาจะบอกตอนไหนอ่าา -3- // อยากรู้อ่ะ :P สมมติว่าเราได้สอบสัมภาษณ์ (สาธุสมพรปากเถอะ -/\- 55555) เราจะต้องพูดเป็นภาษาอังกฤษอย่างเดียวเลยใช่มั้ยอ่ะ ?? ขอพูดภาษาไทยได้มั้ยอ่ะ ยังโง่อังกฤษอยู่ >_< // โง่แต่จะเลือกศิลป์อิ้งเนี่ยนะ ! -*-

-- สุ่มกินหนังสือภาษาอังกฤษกับสังคมแป๊บบบบบบบ >< --

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

หกกหกฟ 7 ก.ย. 57 เวลา 15:10 น. 1

พี่ไม่ได้ไปสอบเน้อ แต่เพื่อนพี่ไปสอบอ่ะ (สอบตรง เรียนมนุษย์อิ๊งค์ มฟล ) รู้สึกสัมภาษณ์เป็นอิ๊งจ้า คือสอบวันนี้ พรุ่งนี้สัมภาษณ์ (ได้สัมภาษณ์ทุกคนนะ) แล้วเขาจะประกาศอีกทีอะว่าใครได้ เพราะว่าคงตวรจคะแนนไม่ทันภายในวันเดียวหรอก ถูกไหม เขาก็ต้องให้สอบและสัมภาษณ์ไปก่อน ใครคะแนนถึงเกณฑ์+ผ่านสัม ก็จะประกาศรายชื่ออีกทีจ้า (รอลุ้นที่บ้านเอา) ส่วนตอนสัมภาษณ์จะขอพูดไทยพี่ว่าคงยากส์เพราะน้องจะเลือกเรียน อิ๊งค์ มันควรจะพูดได้อ่ะจ้า (แม้จะงูๆปลาๆไก่กาอาราเล่ก็พูดไปเถอะ) พี่เองก็ติดแต่เป็นคณะวิทย์ ยังโดนสัมเป็นอิ๊งเล้ยยยย พี่ขอพูดไทยเขาก็ไม่ให้พูด TT ขนาดคณะวิทย์นะ พี่ว่าเตรียมตัวดีๆจ้า สู้ๆนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Petcharat Hantecha 12 ก.ย. 57 เวลา 21:50 น. 3

สวัสดีค่ะ อยู่ปี่หนึ่งมฟลค่ะ แต่ไม่ได้เรียนอิ้ง เรียนจีน

ข้อสอบไม่รู้ค่ะเพราะรอบแอด 55555555555  แต่แนะนำสอบสัมภาษณ์
เป็นภาษาอังกฤษค่ะ เพราะไม่ได้จีน 5555  อ.ใจดีมาก เพื่อนพี่เค้าขอสัมภาษณ์เป็นภาษาไทย ก็ได้นะ แต่คำถามง่ายนะ ประมาณว่า ทำไมถึงอยากเรียนที่นี่ อนาคตอยากเป็นอะไร จะบอกว่าอย่าตอบเหมือนพี่นะคะ ตอบประมาณว่าชอบวัฒนธรรมญี่ปุ่นกับจีนค่า อ.ถามกลับรู้อะไรเกียวเกี่ยวประเทศนั้นบ้าง และวัฒนธรรม ยาวค่ะ 5555   แต่ง่ายๆอ.ใจดีมากกกกกกกกกกกก 
ขอให้สอบได้นะคะ   ถ้าไม่ได้จริงลองคำนวนคะแนนของตัวเองนะ ถ้าคะแนนถึง 20000 ติดแน่นอน   

0
Pypoo 12 ก.ย. 57 เวลา 22:15 น. 4

สวัสดีจ้าา พี่เรียนที่แม่ฟ้านี่แหละนะแต่พี่ไม่ได้เรียนอิ้งนะ แต่สำนักเดียวกันจ้า พี่ขอแนะนำนะให้เตรียมตัวสอบสัมให้ดีๆแน่นอนค่ะน้องมอเราสอบเป็นภาษาอังกฤษจ้า ยกเว้นเอกจีนทั้งสามเอกที่สอบอิ้งกับจีนนะ น้องไม่ต้องกลัวนะเพราะว่าตอนพี่สอบสัมพี่ก็ตอบเป็นไทยนะเพราะพี่นึกประโยคไม่ออกเลยแถสดภาษาไทยไปจ้าแต่อย่าทำตามพี่นะ ตอนนี้น้องยังมีเวลานะพี่ว่าลองขอคำปรึกษากับอาจารย์ที่สอนอิ้งดูให้เค้าช่วยติวช่วยสอนการสอบสัมให้น้องอ่ะ น่าจะโอเคกว่าเรามานั่งคิดเอาเองนะ สู้ๆนะจ๊ะ พี่รอน้องให้มาเป็นน้องพี่นะ ^^

 

0