Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต 2 สาวไทยผู้โชคดีฟรีศัลยกรรมพลาสติกเกาหลีฟรี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รายการวาไรตี้ชื่อดังของเกาหลี Let me In ซีซั่น4 ที่เอาสาวๆ ที่หน้าตาบ้านๆ และที่มีปัญหาในการชีวิตร่วมกับผู้อื่นในสังคม มาทำตัวเองให้สวยด้วย คอนเซ็ปที่ว่าศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต มาทำศัลยกรรมพลาสติก เปลี่ยนชีวิต ให้ออกมาสวย โดยรายการ Let me In ได้เปลี่ยนสาวๆ ที่ตาบ้านๆ ที่เกาหลีให้หน้าตาออกมาสวยแล้วมากมาย 
โดยรายการ Let me In ซีซั่น4 ตอนที่ 15 "Special Global in Thailand แปลงโฉมสาวไทยให้สวยกว่าเดิม สาวไทยผู้โชคดีนั้นก็คือ คุณณิชากร คูหาจิต และคุณนิสานาฎ แตงตาด
คุณณิชากร คูหาจิต (รอยยิ้มนางฟ้า)
กระดูกไหปลาร้าเบี้ยว,การสบฟันผิดปกติ,ฟันล่างครอบฟันบน,โดนล้อว่าหน้าเหมือนลิงเพราะคางยื่น
คำวินิจฉัยของคุณหมอ : ตาและจมูกสวยมากเมื่อเปรียบเทียบกับคนไทยคนอื่น แต่ปัญหาเรื่องฟันได้แก่ การสบฟันผิดปกติ, ออกเสียงไม่ชัด,ไหล่ข้างซ้ายตก,เมื่อพิจารณาอย่างละเอียดจะพบปัญหามากกว่าที่ตาเห็นเยอะมาก
ในส่วนของคางหน้าจะต้องผ่าตัดแก้ไขให้เข้าไปด้านในอย่างมาก แล้วก็ต้องทำให้การเคี้ยวกลับมามีสภาพที่เป็นปกติให้ได้ บริเวณใต้ตาลึกมาก ทำให้หน้าดูไม่มีมิติ
ในกรณีของณิชากรนั้น ได้ทำการผ่าตัดขากรรไกร, ลดโหนกแก้ม, เสริมคางด้วยกระดูก ซึ่งเดิมเธอมีรอยยิ้มที่สดใสอยู่แล้วแต่หลังจากผ่าตัดออกมาแล้วยิ่งทำให้รอยยิ้มของเธอดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นไปอีก แต่ระหว่างการตรวจร่างกาย พบว่าณิชากรมีก้อนเนื้อเล็กๆ อยู่ที่หน้าอก ซึ่งมีความเสี่ยงที่ก้อนเนื้อนั้นจะกลายเป็นมะเร็งได้ในอนาคต ทางโรงพยาบาลจึงทำการดูดก้อนเนื้อตรงนี้ออกให้ก่อนที่จะทำหน้าอก
จากตอนแรกที่ทางรายการกำหนดผู้โชคดีเพียงแค่คนเดียว แต่หลังจากที่ทีมแพทย์ได้ประชุมกัน ทุกคนต่างลงความเห็นว่า ไหนๆ ก็มาถึงประเทศไทยทั้งที อีกทั้งยังมีผู้สมัครที่น่าเสียดายอีกหลายร้อยคน จึงปรากฏผู้โชคดีคนที่สองขึ้น 
ผู้โชคดีคนที่สอง คุณนิสานาฎ แตงตาด  (ลิตเติ้ลฮวังชินเฮ)
คำวินิจฉัยของคุณหมอ : ฟันล่างยื่นมากกว่าฟันบนถึง 4-5 มม. ทำให้มีปัญหาเรื่องการสบฟัน,ฟันบนมีช่องว่างห่างกันมาก,ใบหน้ายาวและยื่นมากกว่าคนทั่วไป, หน้าตอบ,จะต้องทำการผ่าตัดขากรรไกร เพื่อเลื่อนคางให้เข้าไปด้านในและแก้ปัญหาเรื่องการสบฟันให้กลับมาเป็นปกติ,ปลายจมูกหนาเหมือนผู้ชาย จึงผ่าตัดแก้ไขปลายจมูกให้เรียวเล็กเป็นจมูกผู้หญิง
มีคนไทยมาสมัครถึง 2,000 คน โดยทีมแพทย์เกาหลีต่างเห็นว่า คนไทยชอบใบหน้ารูปไข่ เรียวสวย และหน้าเล็ก และคนไทยนิยมจัดฟันกันเยอะแต่เพราะปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายทำให้คนไข้ไม่สามารถจัดฟันได้จนครบกำหนดได้ แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดจากผู้สมัครทุกคน คือ คนไทยมีภาพลักษณ์ที่สดใส ถึงแม้จะไม่ได้รับคัดเลือกก็ยังมีปฏิกิริยาตอบรับที่สดใส บางคนบอกว่า ถึงไม่ได้ก็ไม่เป็นไร 
ขอแสดงความยินดีกับ คุณณิชากร คูหาจิต และคุณนิสานาฎ แตงตาด ที่ได้เปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้นและมีความมั่นใจในตัวเองยิ่งขึ้น ยินดีด้วยครับ ส่วนคนที่ไม่ได้ไปศัลยกรรมพลาสติกที่เกาหลี ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ ถ้ามีเรื่องดีๆ แบบนี้จะมาบอกกันอีก

แหล่งที่มา http://www.หมอทนงศักดิ์.com/ศัลยกรรมฟรี/

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น