Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ของขึ้น!! “โอปอล์ ปาณิสรา” ทวิต “จะเลี้ยงลูกให้เป็นมนุษย์” ปมคลิป นศ.-อาจารย์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


จากกรณีดราม่า “ฉันไม่สอนเด็กวัด” ที่ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย งานนี้ทำเอาสาวมั่น “โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล” ของขึ้นอย่างแรง กับความเอาแต่ใจของ “เด็กบางคน” จนต้องทวิตว่าถ้ามีลูก จะเลี้ยงลูกให้เป็นมนุษย์เลยทีเดียว

สืบเนื่องจากช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดกระแสดราม่าระหว่างนักศึกษา และอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง ได้ต่อว่านักศึกษาที่ไม่ยอมนั่งบนเก้าอี้ ”ที่นี่มหาวทิยาลัย ไม่ใช่โรงเรียนวัด เด็กวัดเขานั่งเรียนกันบนพื้น ฉันไม่สอนเด็กวัด!” ซึ่งมีนักศึกษากลุ่มหนึ่งได้ด่าทออาจารย์ด้วยคำหยาบคาย จนทำให้กระแสสังคมออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างรุนแรง

ล่าสุด(8 กันยายน 2557) ดาราสาว “โอปอล์ ปาณิสรา” ก็ได้ทวิตข้อความว่า

“ชั้นบอกตัวเองว่า ถ้าชั้นมีลูก ชั้นจะเลี้ยงลูกให้เป็นมนุษย์ ทำให้ลูกรู้ว่า โลกนี้กว้างใหญ่และลูกไม่ได้เป็นศูนย์กลางจักรวาลใดๆทั้งนั้น ลูกไม่ได้วิเศษวิโสดีเลิศอะไรไปกว่าคนอื่น ถูก ผิด ต้องแตะต้องได้ สิทธิเสรีภาพ ต้องมาพร้อมสติ ปัญญาและการสำนึกรู้คุณ พ่อ แม่ ครูบาอาจารย์ อย่าเป็นเหมือน เด็กสมัยนี้บางคน เก่งที่สุดอยู่ในโลกใต้กะลาของตัวเองเลย แถหน้าดำคร่ำเคร่งด้วยตรรกะวิบัติ เอาดีเข้าตัว เอาชั่วเข้าคนอื่น แตะไม่ได้ ว่าไม่ได้ ยิ่งกว่าเทวดา…แต่เอาเถอะชั้น เชื่อว่า’ชีวิต’จะให้’บทเรียน’เด็กเทวดาเหล่านี้เอง ไม่ช้าก็เร็ว…”



ที่มา http://fanthai.com/?p=107943

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

อย่าขวางทางคนเฟี้ยว 10 ก.ย. 57 เวลา 11:02 น. 1
เก่งที่สุดอยู่ในโลกใต้กะลาของตัวเอง 

มันใช่เลย T^T
บางคนทำตัวเหมือนรู้ไปทุกอย่าง เข้าใจทุกอย่าง
มั่นใจหรอ?!
บางคนเดินทางไปรอบโลกเขาแค่บอกเขามีประสบการณ์มากขึ้น
เขายังไม่เคยเรียกร้องสิทธิเสรีภาพอะไรขนาดนี้เลย 
เก่งไม่จริงก็อย่าพยายามโชว์ความโง่ออกมาดีกว่าไหม
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น