Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากขาวครัช!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
                       >>>สวัสดีค่ะ มีเรื่องมาปรึกษาหน่อยอ่ะค่ะ X)<<<
เราอายุ 15 ปีค่ะ แล้วอยากอยากมีผิวหน้าที่ขาวขึ้นอ่ะค่ะ XD เพราะว่า ช่วงปีนี้เราได้เจอศึก           > หนักเกี่ยวกับแดดเยอะมากๆๆค่ะ X(
  ศึกแรกๆ คือเราได้ไปเที่ยวทะเลค่ะ แล้วก็เป็นครั้งแรกด้วย ก็เลยไม่ค่อยรู้เท่ไหร่ว่าต้องเล่นกี่โมง ถถถถ เลยเล่นซะเต็มที่ 2วันติดกันค่ะ พอกลับมาบ้านปุ้บ ผิวไหม้จนลอกเลยค่ะ เหอะๆ =w= 
  ศึกล่าสุดเลยค่ะ เดือนก่อนๆเรามีแข่งกีฬา แล้วเราได้ลงแข่งบาสอ่ะค่ะ เลยต้องซ้อมทุกวัน เที่ยงเย็น -0- ก็เลยถูกแดดเผาไหม้ไปทีละนิดๆ จนถึงตอนแข่ง #แข่งตอนเที่ยงค่ะ w; ก็แรงมากก หน้าผากไหม้ด้วย แอบลอกเป็นขุยนิดหน่อย #ส่วนตัวก็แอบดีใจที่ผิวลอกนะคะ เพราะว่าถ้าเราเล่นจนผิวลอกจะทำให้ผิวขาวเร็วขึ้น(ไม่รู้เราคิดถูกรึเปล่านะคะ ถถถถ) 

        > แล้วตอนนี้เราอยากหน้าขาวอ่ะค่ะ แต่ดันเป็นผิวแพ้ง่ายมากๆซะงั้น เคยลองมาเยอะพอควรนะคะ เคยโดนลองให้แนะนำด้วย แต่ก็แพ้อีกตามเคย เมื่อก่อนนี้เราค้นหาเกี่ยวกับโฟมทำความสะอาดผิวหน้า ก็ลองไปเกือบหมดแหละค่ะ เช่น สบู่แบนเนท สีส้ม (ส่วนตัว ทั้งหน้าและผิวนี่พังเลยค่ะ) สบู่เหลว kiyono อันนี้เราไปซื้อของที่เป่าเปามา แถวโรบินสันอ่ะค่ะ แล้วมีบูตป้าคนนึงมาแนะนำว่า.."นี่หนู กำลังดูสินค้าอะไรอยู่หรอจ้ะนี่พี่มีสบู่เหลวล้างหน้ายี่ห้อ kiyonoมานะคะ เป็นผลิตพันธ์จากญี่ปุ่น ช่วยรักษาสิวได้ดีมากเลย เมื่อก่อนพี่เป็นสิวเยอะมากๆแต่พอใช้ตัวนี้แล้วมันดีมากๆเลยนะคะ" (ราคา180บาท)#ส่วนตัวไม่เคยซื้อสินค้าบำรุงหน้าเกินร้อยสักที เลยลองดู เพราะคิดว่าแพงก็คงดี. แต่กลับตรงกันข้ามค่ะแพ้อย่างแรงเลย T^T แถมตัวนี้หายช้ามากกก เหลืออีกเยอะเลย (รอวันหมดอายุค่ะ TwT) แล้วก็อะไรอีกไม่รู้จำบ่ได้แหะๆ  
        > ความจริงก็อยากขาวทั้งตัวและหน้านะคะ แต่รู้สึกว่าผิวที่ตัวน่าจะขาวง่ายกว่าเพราะว่าผิวมันหนากว่าหน้า เลยแพ้ยากหน่อย เราก็แอบเล็ง สบู่ยางลบไว้อยู่อ่ะค่ะ (ถ้าใครใช้อยู่มาวิวรูปถ่ายก่อนหลังมาให้ดูหน่อยนะคะ อุอิ)ใครแนะนำผิวตัวให้ก็ดีนะคะ #ขอไม่แพงนะคะ_เป็นคนใช้จ่ายด้วยตังค์เก็บค่ะไม่กล้าขอพ่อกะแม่ ^^a    เลยอยากมาถามเพื่อนๆพี่ๆชาวเด็กดีหน่อยนะคะว่ามีใครใช้ครีมบำรุงหน้าแล้วมันดีขาวขึ้น เหมาะกะคนผิวแพ้ง่ายอย่างเรา ก็
#ช่วยแนะนำให้ทีนะคะ (จะแนะนำเกี่ยวกับผิวที่ตัวก็ได้นะคะ หุหุ)

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Angel&#039;a 11 ก.ย. 57 เวลา 21:50 น. 1

ตอนนั้นก้ไปทะเลมาผิวไหม้เหมือนกันค่ะ ตอนแรกอย่าเพิ่งขัดผิวนะคะ
ให้เอาน้ำผึ้งพอกหน้าก่อน แล้วก้บำรุงเรื่อยๆมันก็ขาวเหมือนเดิม ฮี่ๆๆ
เราใช้เป็นครีมโอเลย์ สีฟ้าน่ะค่ะดีขึ้นอยู่ แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว 55555

0
♂ zonzon♀ 11 ก.ย. 57 เวลา 21:56 น. 2

เราแนะนำทาตัวใช้วาสลีนบี3นะะ เราใช้เเล้วผิวโอขึ้นมากอ่ะ +กับออกแดดน้อยๆ ทากันแดดบ่อยๆ(ซึ่งก็ไม่ค่อยจะทา) คือเราเป็นคนขาวเหลืองอยู่แล้วละก็แพ้ง่ายเหมือนจขกทด้วย พอลองวาสลีนบี3หมดขวดแรก เพื่อนที่ไม่สนิทยังมาทักว่าไปกินกลูต้าหรืออะไรมา ทำไมขาวขึ้นขนาดนี้ มันจะขาวแบบค่อยเป็นค่อยไปอ่ะค่ะ ไม่ได้ไวเว่อร
ส่วนเรื่องสิวเราใช้ของฮาดะลาโบะนะะ ทาทุกวันก่อนนอน ตอนนี้หน้าใสไร้สิวววว:)

0