Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จีนผุดร้านอาหารธีมคุก สัมผัสประสบการณ์การเป็นนักโทษ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
tianjin-prisonrestaurant-1.jpg

ร้านอาหารธีมคุก ในจีน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก llzg.cn เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ 

          ร้านอาหารจีนแหวกแนว ทำร้านธีมคุก มอบประสบการณ์ให้ลูกค้าถูกจองจำเหมือนนักโทษ เสิร์ฟอาหารผ่านลูกกรง กินเสร็จจ่ายเงินจึงได้รับอิสรภาพ 

          เวลาเด็ก ๆ ทำความผิดมักโดนขู่ว่าเดี๋ยวตำรวจจับติดคุกนะ เท่านี้ก็กลัวจนต้องรีบขอโทษขอโพยกันยกใหญ่ พอเติบโตขึ้นมาก็แอบสงสัยอยู่หน่อย ๆ ว่า การติดคุกที่ว่านี้ให้ความรู้สึกอย่างไรกันนะ งั้นอย่ารอช้าจงพาตัวเองไปลองติดคุกกันดูดีกว่า ที่ร้านอาหารธีมคุกในเมืองเทียนจิน ประเทศจีน เพราะเขายกคุกมาไว้ในร้าน ให้คุณเป็นลิ้มลองประสบการณ์เป็นนักโทษในกรงขังสมใจ แบบไม้ต้องแหกกฎหมายให้ตำรวจจับน่ะ

          เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยในรายงานเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2557 ว่า บรรยากาศในร้านอาหารแห่งนี้จำลองสภาพคุกมืดทึบไว้ได้สมบูรณ์แบบ ทั้งลูกกรงเหล็กล้อมเป็นห้องขังย่อย ๆ สำหรับแต่ละโต๊ะอาหาร ซึ่งคุณลูกค้าสามารถเลือกติดคุกเล็กหรือใหญ่ก็ได้ ตามแต่จำนวนเพื่อน ๆ ที่ร่วมไปเป็นนักโทษด้วยกัน มีโซ่ตรวนกุญแจมือล่ามไว้เต็มไปหมด ส่วนอาหารที่สั่งก็จะถูกเสิร์ฟผ่านช่องลูกกรงที่ถูกเจาะไว้ ให้บรรยากาศการถูกจองจำกักขังได้ดีทีเดียว 

tianjin-prisonrestaurant-2.jpg

ก็จะไม่ดีได้อย่างไร เพราะคนที่ได้ไปลองลิ้มประสบการณ์นักโทษในคุกร้านอาหารมาแล้วยังบอกว่า "อึดอัดหดหู่จนกินข้าวไม่อร่อย" และ "สงสัยเจ้าของร้านเคยติดคุกมาแล้วแหง ๆ สร้างได้ซะเหมือนเชียว"

          เมื่อกินเสร็จแล้วก็ต้องจ่ายเงินให้เรียบร้อยตามระเบียบจึงจะได้รับอิสรภาพกลับคืน อย่าคิดชักดาบเชียว เพราะคุณอาจโดนขังคาคุกแห่งนี้โดยที่ไม่ต้องรอเรียกตำรวจเลยก็ได้นะ :P 

tianjin-prisonrestaurant-3.jpg


เออแฮะ อยากลองไปติดคุกดูบ้างจัง เฮ้ย! ไม่ใช่ อยากไปกินข้าวต่างหาก 555

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

NN'wilawan 12 ก.ย. 57 เวลา 21:48 น. 2

อยากลองไปสักครั้งนะ
ได้บรรยากาศ  นี้ถ้ามีใครขอเเต่งงานกันที่นี้ นี่ความคิดบรรเจิดมากเลยนะขอบอก

#เรื่องเเบบนี้มีเเค่ที่จีนสินะค่ะ 555555

0