Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมอยากเข้าคณะนี้มากเลยครับ อยากจะรู้ว่า คนที่เรียน สาย ศิลป์ทั่วไป อย่างผมเนี่ยมีโอกาสเข้าสอบมั้ยครับ แล้วถ้ามีโอกาสต้องเตรียมตัวอย่างไร วอนผู้ใจบุญ กรุณาเสียเวลาอันมีค่าของคุณมาตอบทีครับ ผมอยากรู้ๆๆๆๆ 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

moexea 14 ก.ย. 57 เวลา 00:24 น. 1

จะเรียนสายศิลป์หรือว่าสายวิทย์ก็หมดคะ เพียงแค่พอเรียนเข้าไปบางวิชาอาจจะไม่เรียนกันอย่างเช่น สมมติจขกท.เรียนสายศิลป์มาวิชาคณิตศาสตร์อาจจะได้เรียนแค่พื้นฐาน แต่ถ้าจขกท.เรียนสายวิทย์อาจจะได้เรียนลึกกว่าสายศิลป์แบบจำพวกแคลคูลัสอะไรประมาณนี้หนะคะ
แต่ก่อนที่จะเข้าคณะนี้ จขกท.ต้องถามก่อนนะคะว่าความชอบ งานอดิเรกจขกท.ชอบทำอะไร แมสคอมขึ้นชื่อว่าเป็นเด็กที่ค่อนข้างกล้าแสดงออก มีงานน่าสนใจมากมาย อย่างเช่น ขยับปีก(คล้ายๆละครเวที) กาดหมั้วแมสคอม แล้วที่สำคัญในวันที่รับน้องขึ้นดอยจะมีคณะการสื่อสารมวลชนคณะเดียวที่มีการแสดง ซึ่งเป็นสิ่งที่ตื่นเต้นและเป็นไฮไลต์พอสมควรเลยนะคะ

อันที่จริงเราก็อยากเรียนนะ แมสคอมหนะ แต่เราชอบเป็นครูมากกว่า อีกอย่างเรายังเด็กอยู่เลย ม.3เอง-.- เราสนใจ และใฝ่ฝันอยากที่จะเป็นลูกช้าง มช. มากๆๆเลย มันมีความสุขดีนะที่เราจะได้เรียนในสิ่งที่ตนรัก ยังไงก็พยายามเก็บเกรด แล้วก็อ่านหนังสือเยอะๆนะคะเข้าคณะนี้ให้ได้เด้ออออออ 

0