Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะทำยังไงกับเพื่อนคนนี้ดี???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอบอกก่อนเลยว่าเราอยู่ ม.4 ซึ่งเป็นช่วงชั้นที่อาจจะมีเด็กใหม่สอบเข้ามาได้

ตอนเปิดเทอม ม.4 เพื่อนๆในห้องที่ยังเหลือๆอยู่(พวกที่ต่อร.ร.เดิมอ่ะ) ก็รวมตัวกันไปเป็นกลุ่มๆ ซึ่งกลุ่มเรามีเด็กเก่าอยู่ 5 คนและเด็กใหม่อีก 3 คน (คือตอนแรกเราก็ไม่รู้หรอกนะว่าเกิดอะไรขึ้น อยู่ดีๆเด็กใหม่สามคนนั้นก็(ถูกใครลากมาไม่รู้)เป็นสมาชิกของกลุ่มไปแล้ว)

ตอนแรกก็ดีๆอยูนะ พอหลังๆเด็กใหม่คนนึงในกลุ่ม(นามสมมติ: N) ก็เริ่มแกล้งเรามากขึ้นทุกวันๆ จนมีวันนึง N แกล้งเราโดยการทำให้เราขายหน้าต่อหน้าทุกคนในโรงเรียน!! คือวันนั้นเป็นวันที่เราต้องขึ้นไปรับเกียรติบัตรบนเวทีกับ N พอเรากำลังจะเดินไปรับกับผอ. N ก็ก้มลงไปดึงขากางเกงข้างหนึ่งของเรา(วันนั้นเราใส่กางเกงวอร์ม) ทำให้เราล้มบทเวทีต่อหน้าทุกคน!!

วันนั้น N มันก็ยังแกล้งเราไปเรื่อยๆโดยที่ไม่สำนึกผิดในสิ่งที่ทำเอาไว้เลย เราก็เลยโมโหแล้วก็ว่ามันไป(ไม่แรงนะ) N มันก็ทำเป็นงอนไม่คุยกับเราไปสามสี่วัน หลังจากนั้นมันก็เป็นฝ่ายมาง้อ เราก็เลยคิดว่าคืนดีมันไปเหอะ ขี้เกียจมีปัญหา

แต่ N ก็ยังทำนิสัยเหมือนเดิมกับเราอยู่ตลอด แต่มีวันหนึ่งที่ N ทำตัวเหมือนอยากจะแยกกลุ่ม เราก็ไม่ได้คิดอะไรตอนแรก แต่เราเพิ่งมารู้ทีหลังว่าจริงๆแล้ว N ไม่ได้อยากแยกกลุ่ม แต่มันกำลังจะถีบเราออกจากกลุ่ม!!

คือตอนนี้เราไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีแล้ว ใครที่พอมีวิธีอะไรก็ช่วยบอกหน่อยนะคะ


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ซองยง 8 ต.ค. 57 เวลา 18:06 น. 1

ผู้ชายหรือผู้หญิงครับความรู้สึกนั้นมันรู้สึกอย่างชัดเจนรึเปล่าครับพูดไม่ดีหรอ?แกล้งแรงเกินหรื่อเล่นๆครับผมว่านะออกห่างบ้างก้อดีนะบอกไปเลยเอาเพื่อนเราคืนมานะหลายปีกับหลายเดื่อนมิตรภาพความสัมพันธ์มันต่างกันนะครับถ้าเขาตั้งใจจะถีบคุณผมว่านะเพื่อนคุณไม่ทิ้งคุณแน่! สู้ๆครับผมก็เป็นเหมือนกันแต่เพื่อนผมมันเลือกผม ;)

0