Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบเล่นกับเพื่อนผช.มันผิดเหรอคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรารู้สึกหงุดหงิดมากเลยค่ะ
เราเป็นคนที่เล่นกับผช.แล้วจะสบายใจกว่าผญ.ไม่รู้ทำไม
กับผญ.นี่เราจะเงียบ ไม่ค่อยรั่ว
แต่กับผช.นี่จะรั่วมาก จนมันถามว่าเต็มรึป่าว - -
อาจจะเป็นเพราะเราหื่นแสดงออกด้วย เลยเข้ากับผช.ได้ดีกว่า
แต่บางครั้งที่เราเล่นกับเพื่อนผช. จะมีเพื่อนผญ.บางคน มองด้วยสายตาเหยียดๆ ประมาณแบบ อีนี่ ร่ า น แ ร ด เนอะ
ประมาณนี้อ่ะค่ะ บางครั้งแค่เราดูการ์ตูนกับกลุ่มผช. เพื่อนผญ.เราบางคนก็บอกว่า "เดี๋ยวนี้ร่านเนอะ"
คือเราไม่ชอบเลยอ่ะ เราไม่ชอบเล่นกับผญ.เพราะเพื่อนผญ.ส่วนใหญ่มันชอบทำตัวเหนือเรา ทำเหมือนเราเป็นเบ๊(เพื่อนผญ.ที่รักมากๆมีน้อยมากค่ะ) เราก็เลยไม่ชอบ แต่บางครั้งเราก็ทนสายตาเหยียดๆไม่ได้อ่ะ
ทำไงดีเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

(^^)T_un_Er(^^) 15 ก.ย. 57 เวลา 19:02 น. 1

แรงงงงอะ ทำไมมาว่าเราแบบนี้ กาชชช!! เอาจริงๆป่ะ พวกผู้หญิงมันอิจฉาอะจริงๆๆ นางคงมีคนที่ชอบอยู่ในกลุ่มเพื่อนนั้นรึเปล่าเลยหมั่นไส้ ก็ผู้หญิงเป็นแบบนี้ไง เธอเลยไม่อยากอยู้ด้วยใช่ป่ะละ เราเข้าใจ 555 ผู้หญิงดราม่าเยอะเกิ๊นน (บ่นๆ แต่เราก็ผู้หญิงนะ 555)

0
-WOLF-KH 15 ก.ย. 57 เวลา 19:04 น. 2

เห้ยๆ ใช่เลยอ่ะ
เป็นเหมือนเราเลย เราอยู่วงโย เลยมีแต่ผช. แล้วก็มัเหตุการณ์แบบเธอเลย
เราอยู่กับผช.แล้วสบายใจจริงๆ เราไม่ค่อยแต่งตัวเหมือนผญ.คนอื่นๆไง
บางครั้งมีคนว่าเรานะ แต่เราไม่แคร์คำพูดคนอื่นอ่ะ เฉยๆ เรารู้ตัวเราดีว้าไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อย
เพราะฉะนั้นอย่าไปสนใจคำพูดคนอื่นเลยนะ
สู้ๆ แล้วมันจะผ่านไป :)

0
เจ้าชายอู๋ฟาน 15 ก.ย. 57 เวลา 20:07 น. 5

เคยดูฮอร์โมนซีซั่นแรกป่ะค้ะ? #โดนตบ นั่นแหละ กรณีเหมือนเต้ย โดนหาว่าแรด แต่แล้วไงอ่ะ อยู่กับผู้หญิงไม่มีความสุข ทำไมต้องอยู่ มีข้อบังคับเหรอว่าผู้หญิงต้องอยู่กับผู้หญิงอย่างเดียว ใครที่คิดกับ จขกท. ในแง่ไม่ดีปล่อยมันไปค่ะ ไม่จำเป็นที่เราต้องใส่ใจ

Let it go
0
ลูกเอ๋ย 15 ก.ย. 57 เวลา 20:09 น. 6

เหมือนเขาเลย ในห้องอะมันจะมีกลุ่ม ผช กับ ผญ เด่นๆ ใช่ป่ะ แล้วคือแบบเราเข้าได้กับ ผช มากกว่า เพราะมันไม่นินทา ไม่จุกจิก พอเราเล่นกับ ผช เงี้ย พวกผญ อีกกลุ่มนึงมันก้ชอบมองเหยียดๆอะ  สู้ๆๆนะ เดี๋ยวก็ผ่านไปได้ เราไม่ได้แรดซะหน่อย ก็แค่เข้าได้กับทุกเพศ

0
ซีกะปอน 15 ก.ย. 57 เวลา 22:05 น. 7

เราเป็นเหมือนเธอเลย เราชอบอยุ่กะพวกผช.มากกว่า เพราะเพื่อนผญ.บางคนไม่จิงใจกะเราอ้ะ มันต อ แ ห ล อะไรประมาณนี้เราเลยไม่ชอบ เราไปไหนไปกะพวกผช.หมดเลย กินข้าวดูหนังเที่ยว ไปไหนไปกีนอะ
แม่เราก็ไม่อะไรกะเราน้ะเค้าบอกว่าแม่ก็เคยเป็นแบบเรา ตอนนี้อ้ะ เพื่อนผช.เราเป็น 100เลยมั้ง ผญ.สนิทเราก็เป็นแบบเรานี้หล้ะ เพื่อนในกลุ่มผญ.เดิมเรา บอกว่า เรา ร่ า น แ ร ดอยุ่นู้นอย่างนี้ จะตบกะอยุ่แล้วหล้ะแต่เพื่อนผช.ก็ห้ามเราแล้วบอกด้วยเหตุผลว่า -อย่าไปปันยาอ่อนกับมันเลย มันอิจฉาอ้ะดิ ทีไม่มีเพื่อนดีๆแบบนี้ เราก็ขำแลเวตบหัวเราแล้วก็ขำกันทั้งกลุ่มเลยย อย่าไปซีน้ะ จขกท. เราเป็นกำลังใจ สู้ๆๆๆ

0
g__in__g 19 ก.ย. 57 เวลา 22:41 น. 8
   เราก็เป็นค่ะ เวลาเล่นกับพวกเพื่อนผู้ชายเพื่อนผญ.ก็จะบอกว่า'เป็นผช.เรอะ!'ส่วนเวลาอยู่กับผช.เราก็จะรั่วตลอดเราไม่เคยโดนสายตาเหยียดเลย เพราะพวกเค้าเข้าใจเราอ่ะค่ะ คุณต้องลองเปิดใจนะคะ เพื่อนผญ.ที่เค้าอยากเป็นเพื่อนกับคุณก็มีเยอะเเยะค่ะ ที่เหยียดเราเห็นด้วยกับคห.1ค่ะ


   คนที่เหยียดเค้าอาจจะไม่พอใจอะไรคุณนะคะคุณอาจจะต้องลองปรับตัวซะใหม่   คุณน่าจะลองเข้าไปถามเลยว่า'ทำไมต้องมองเราเเบบนั้นล่ะ เราไม่ได้ร่านซะหน่อย เราเเค่ชอบเล่นกับเพื่อนผช.เท่านั้นเอง'หรือถ้าเค้ายอมเปิดใจกับคุณเเล้วเค้าชอบใครในเพื่อนสนิทผช.ของคุณคุณก็ลองเป็นเเม่สื่อให้เค้าสิคะ


   เเต่ถ้าคนที่ผญ.คนนั้นชอบคุณก็อย่าไปช่วยค่ะเพราะสุดท้ายเเล้วคุณนั่นเเหละค่ะที่จะเจ็บเข้าใจที่เราพูดมั้ย??   ถ้าเค้าชอบคนเดียวกับคุณก็ไม่รู้เเล้วอ่ะค่ะเพราะตอนเเรกเราจะบอกว่าให้ทำใจหรือให้ทำตัวให้ผช.คนนั้นสนใจเเล้วผญ.คนนั้นเจ็บเพราะทำกับเราไว้เยอะ   นั่นก็ดูเป็นการเเก้เเค้นซะมากกว่านะค่ะ   เดี๋ยวคนอื่นก็จะบอกว่า'คห.นี้อะไรเนี่ยมาบอกให้ตัดใจ'หรือ'มาให้เเย่งเพื่อเเก้เเค้น'เราก็ไม่อยากถูกด่าเหมือนกันค่ะ

    คิดเเบบหักมุมสิค่ะอยู่เฉยๆไปเดี๋ยวก็ชอบคนใหม่ขึ้นมาเองถ้าทำเเบบนี้คุณอาจจะถูกมองว่าง่ายนะคะ   ทำความเข้าใจนะคะโลกนี้มันอยู่ยากขึ้นทุกวัน   ผู้คนต่างเเก่งเเย่งชิงดีกันเพื่ออย่างนั้นอย่างนู้นอย่างนี้   เราก็ไม่เข้าใจค่ะโลกนี้มันเป็นอะไรเราอยากได้โลกเเบบเดิมกลับมามากเลยค่ะ   โลกที่ผู้คนมีนํ้าใจ สามัคคี ใจดีเเละถ้าเป็นจริงๆประเทศก็คงจะไม่เป็นเเบบนี้หรอกค่ะ   เเต่ความฝันของเรามันพังทลายไปเเล้วค่ะ   ผู้คนต่างใช้ชีวิตโดยที่ไม่สนใจใครเลย   มีจิตใจโหดเ-้ยม   คุณต้องเข้าใจค่ะ   บางคนก็ถือว่า'โลกนี้มันอยู่ไม่ได้หรอกถ้าไม่มีการเเข่งขัน'ไม่ใช่หรอกค่ะ   คิดในเเง่บวกสิค่ะเเล้วคุณจะเข้าใจถ้าทุกคนมีนํ้าใจเเละสามัคคีโลกนี้จะเป็นอย่าง   ถ้าผู้คนไม่มักง่ายทิ้งขยะเกลื่อนกลาดโลกนี้ก็คงไม่ต้องเเตก   เรากลัวมากค่ะ   ถ้าคนไทยไม่มัวเเต่มาทะเลาะกันเเล้วร่วมมือกันประเทศไทยก็คงจะเป็นประเทศที่ไม่มีปัญหา   ไม่เเบ่งสีเเบ่งฝ่ายจะเป็นยังไง??


   เคยคิดบ้างมั้ยคะ??ประเทศนี้เจริญเพราะใคร...ในหลวงของพวกเรายังไงล่ะค่ะ



   สู้ๆๆๆน้า เป็นกำลังใจให้
0