Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เด็กบ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องอยากจะเล่าสู่กันฟังนอดหน่อย ผมเคยอยู่ รร.ชื่อดังแถวๆปากเกร็ด อยู่รุ่น 35
เมื่อประมาณ 15 เดือนที่แล้ว ผมได้หยุดความคิดเรื่อง ความรัก ไปโดยปริยาย เพราะว่า ผมไปชอบ ผญ คนนึง เค้าค่อนข้างสวย มีเพื่อนห้ามก็ไม่ฟัง ก็ยังจะจีบต่อไป จนผมเข้าใจว่าเลิกคิดดีกว่ามันปัญญาอ่อน และเมื่อผมหยุดคิดเรื่องนี้ไป ซักระยะ ผมได้พบกับ ผญ นึง ที่ยุ ห้องเดียวกับผม ผมยุห้อง 3/10 หล่อน ผญที่เงียบๆปนรัวนิดไม่ผอมและไม่อ้วน เค้าน่ารักมาก ผมเลยตกหลุมรักอีกครั้ง ในคราวเดียวกัน เพื่อนผมบอกว่า เค้าดีเกินไป-อย่างไปทำไห้เค้าเปื้อนเลย ผมเลยคิดว่าก็ได้งั้นถ้ากุเป็นคนดีมั่งเค้าคงจะชอบ นับตั้งแต่นั้น ผมไม่สูบบุหรี่ ไม่โดดเรียนและคบเพื่อนดีๆมากขึ้น จนเมื่อวันคริสมาส ผมก็ได้เล่นกีตาร์เพลงกันและกัน พร้อมบอกรักเค้าและก็ซื้อตุ๊กตาไห้ 870- ผมบอกว่า เราชอบเธอนะ และเพื่อนสนิทของผมกับของเค้าก็คอยเชียร์คอยช่วย ตอนนั้นผมยังไม่อยากขอเป็นแฟนเพราะมันเร็วเกินไป เลยคิดว่าจะขอตอนวันวาเลนไท แต่เอาเข้าจริงวันนั้นผมดันทะเลาะกับเธอเพราะผมพูดจาไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่น มันเป็นสันดารไปแล้ว เศร้าจัง จนเมื่อถึงวันเรียนวันสุดท้ายผมก็ได้บอกรักเธอ และขอเป็นแฟน (ทั้งที่รู้ว่าไม่ได้) เธอตอบมาว่า ขอบคุณนะ Aเป็นคนดีมาก แต่เค้าไม่อยากคบใครเพื่อลืมEขอโทษนะ (E เป็นนักบอลโรงเรียนหล่อๆเซอนิดๆ) และเมื่อถึงวันสงกรานผมก็ยกเลิกที่จะจีบเค้า เพราะสุดความสามารถแล้ว ผมคิิดว่าจะรอจนกว่าผมจะ สูงกว่านี้ เรียนเก่งกว่านี้ หรือจนกว่า จะมีงานทำเลยก็ได้


ตอนนี้ผมเรียนโรงเตรียมวิศวแถวๆพระราม7 (ผลจากการตั้งใจเรียน) เค้าอยู่โรงเรียนเดิม ผมก็ยังหาเวลาไปหาเค้าบ่อยๆ (แต่เวลามันมีน้อยมากกกเพราะเรียนหนัก
)

มีผญ เข้ามาหาผมมากมาย ทั้งเด็ก ไฟฟ้าที่มีรุ่นพี่บอกสวยย เด็กโยธาที่มีคนบอกว่าน่ารักก เด็กเครื่องกล เอาใจใส่ และก็มีผญ จากmeawchat ที่คุยกับผม (ไม่เคยทักใครก่อนเล่นไม่เป็นด้วยเพื่อนเล่น แต่อยากคุยกะกุ TWT) ผมรู้สึกว่า คนนี้ดีที่สุดแล้ว ผมไม่เคยคิดที่อยากจะ มี.......กับเค้า คิดแต่ว่าอยากจะดูแลเค้า อยากเช็ดนำ้ตาให้ในวันที่เค้าร้องไห้ อยากปลอบเค้า อยากให้เค้าถามว่าทำไรรๆๆๆๆๆๆ เพราะคุยกันในเฟสเค้าไม่เคยทักเราก่อนเลย ผมยังจำวันแรกที่เจอกันได้ ผมไปเรียนพิเศษที่เดียวกับเค้า แต่ตอนนั้นเรายังไม่รู้จักกัน เค้ารู้จักกับเพื่อนผม (ไม่งงนะ555) เป็นวันแรกที่เริ่มชอบ








ปล.ตอนนี้ผมว่าเค้าคงจะมีแฟนแล้วละมั้ง แล้วอีกอย่างไม่ได้คุยกัน 4เดือนละ ไม่ได้เจอหน้ากันตั้งหลายเดือนละ เค้าคงลืมผมไปแล้ว
ปล.2 ผมไม่สูบบุหรี่แล้วววววเยี่ยม ตั้งใจเรียนเพื่ออนาคตอย่างเดววว
ปล.3 มีคนมาคุยกับผมหลายคนแต่รู้สึกว่ามันแบบไม่ใช่ยังไงไม่รู้ (ผมไม่ได้หล่อนะ ผิวคลำ้ด้วย ตัวเตี้ยด้วย เสียใจ )




อยากจะบอกว่าไม่เคยเสียดายนะที่ ได้รักเค้าาาาาา รักเลยรักเลยรักเลยรักเลย

แสดงความคิดเห็น

>