Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผีเชียงใหม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องจริงที่ผมและเพื่อนอีกคนเจอมาครับ
ปีที่แล้วเราได้ไปทัศนศึกษาที่ทัณฑสถานหญิงเก่าซึ่งได้มีการย้ายนักโทษออกหมดแล้วเหลือเพียงสถานที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพระคณะครูและนักเรียนนักศึกษาในจังหวัดต่างๆ ในตอนนั้นผมกับเพื่อนคนหนึ่งเดินแยกออกจากกลุ่มแล้วไปลานประหารชีวิตนักโทษ ในตอนนั้นพี่ที่บรรยายคนหนึ่งบอกกับผมว่าห้ามถ่ายรูปอะไรทั้งสินพอผมได้ยินแบบนั้นผมจึงนึกสนุกอย่างลองผมเลยยืมมือถือของเพื่อนเพราะกล้องมือถือมันสวยกว่ามาถ่ายเป็นวีดีโอ เราเดินไปสำรวจกัน2คนถ่ายไปเรื่อยๆจนถึงตึกรักษานักโทษเพื่อนผมหยุดละบอกผมว่ากลับเถอะผมดื้อที่จะไปต่อผมบอกมันยืนรอแล้วผมก็เดินขึ้นไปต่อเดินถ่ายไปที่ละห้องจนที่ห้องกลางๆประมาณห้องที่3จู่ๆในหน้าจอก็มีแสงสว่างวาบมาแล้วก็หายไปผมหยุดยืนนิ่งแล้วรู้สึกเสียวหลังขนลุกทั้งตัวพอนึกได้ผมรีบวิ่งลงมาหาเพื่อนละพากันออกมาจากที่นั้นพอเสร็จจากการทัศนศึกษาเย็นวันนั้นเราได้ไปห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งพอผมถือมือถือของเพื่อนอยู่ จู่ๆมือถือก็สั่นเองทั้งที่ไม่มีใครโทรมา ไม่ได้มีข้อความ ละก็ไม่ได้กดอะไรทั้งสินผมรู้สึกขนลุกอีกครั้งแต่คิดว่าเป็นเพราะโทรศัพท์อาจจะลวนมากกว่าจึงไม่คิดมากพอเราเดินเข้สประตูห้างเท่านั้นเสียงสัญญาณกันขโมยก็ดังขึ้นและไม่ว่าเราจะเดินผ่านร้านไหนเสียงสัญณาณกันขโมยก็จะดังทุกร้านทุกคนหันมามองทางผมกับเพื่อนเหมือนไม่ใช่แค่เราสองคนที่มาห้างแต่อาจจะมีใครติดมาด้วยจากนั้นเราจึงตัดสินใจกลับบ้านกันผมบอกเพื่อนว่าห้ามลบคลิปที่ถ่ายมาเด็ดขาดพรุ้งนี้กูจะเอาไปออกคนอื่น
พอตกมาอีกวันเพื่อนผมบออกว่ากูลบคลิปออกละนะเมื่อคืนกูนอนไม่ได้เลย-มีเหมือนคนอยู่ในห้องกูของในห้องตกตลอดแมวก็เสียงดังทั้งคืนเหมือนมีคยไปเล่นกับมันอ่ะกูกลัวมากเลยกูเลยตัดสินใจลบแล้วพอตอนเช้ามากูก็ไม่เจออะไรแล้วพอฟังเพื่อนเล่าเสร็จผมรู้สึกผิดและตกใจมากกับสิ่งที่ทำไปผมจึงกลับไปที่ทัณฑสถานหญิงแห่งนั้นและปล่อยโคมไฟให้วิญญาณพวกนั้นไปสู่สุขติ...
ปล.เรื่องที่เล่ามานั้นเป็นความจริงทั้งหมดเกิดขึ้นที่เชียงใหม่เมื่อปีที่เเล้ว ผมพึ่งจำได้เลยมาเล่นสู่กันฟัง ขอบคุณทุกท่านที่อ่านสเตตัสนี้ครับเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>