Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โอตาคุมีความรักไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรามีเพื่อนที่เป็นโอตาคุคนนึงอ่ะ มันเป็นผู้ชายที่ดีคนนึงนะ เรียนเก่ง ที่สำคัญมันให้เกียรติผู้หญิงซึ่งอันนี้ประทัปใจมากกกก:)

มันก็เป็นเพื่อนที่สนิทคนนึงสำหรับเรานะ เวลาอยู่กับมันเราก็มีความสุขดี ไม่เครียด ไม่ต้องกลัวโดนล่วนลามเพราะมันเป็นคนสุภาพ เพื่อนๆในห้องมันก็ชอบล้อเรากับมันนะว่าอบกันแต่เราไม่ได้สนใจเพราะเราหลงผู้ชาย2D (บ้าการ์ตูนเหมือนกัน-.,-)

เวลาเราทำงานหรือการบ้านมันก็ชอบมายืนดูเราทำเงียบๆ คอยสอนเรา แต่มีอยู่ครั้งนึงมันแบบใกล้มากๆ มันมาจ้างหลังอ่ะเราก็ไม่รู้ตัวรู้อีกทีคือหันไปแล้วหัวเกือบชนคาง=_= เพื่อนเราก็ชอบไปถามมันนะว่า ทำไมไม่มีแฟน? ชอบเพื่อนเราหรือเปล่า(เพื่อนมันก็เรานี่แหละ-_-)มันก็บอกเปล่า

พอเราได้ยินเพื่อนเราถามเราก็เกิดสงสัยได้ว่า โอตาคุมันจะมีความรักได้เหรอ? เราคิดว่าไม่น่าได้เพราะมันน่าจะชอบผู้หญิง2Dมากกว่าผู้หญิง3D=_=^^ แล้วถ้ามันชอบผู้หญิงที่เป็นคนจริงๆเนี่ยมันจะเป็นยังไง?

ใครรู้ก็ช่วยบอกเรากน่อยนะ

ปล.มีอะไรเกิดขึ้นอีกเดี๋ยวมาบอกกกก



สู้สู้

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Iba;P 18 ก.ย. 57 เวลา 00:02 น. 1

มีได้นะ แต่ก็ต้องดูด้วยว่าเป็นโอตาคุถึงขั้นไหน 
ถ้าเป็นถึงขั้นนี้...


เอิ่ม...อันนี้ก็ทำใจเถอะ แต่ถ้าอยู่ในระดับกลางๆพอดีๆแบบยังพอสามารถแยกแยะโลก3Dกับ2Dได้ อันนี้ก็พอลุ้น 
จขกท.ก็ลองทำตัวน่ารักโมเอะๆดูดิ อย่างเอาหูแมวมาใส่แล้วพูดว่า"กลับมาแล้วหรอคะนายท่าน เหมียววว"////ไม่ใช่ละๆ และอีกอย่างจขกท.ก็เป็นโอตาคุเหมือนกันด้วย ก็ใช้ความเหมือนนี่แหละ ตีสนิทแม่งงเลย 555555

0
Rerea : DZL 18 ก.ย. 57 เวลา 18:32 น. 2

โอตาคุ หรือ คนชอบการ์ตูนมังงะไลท์โนเวล ธรรมดา ?

ไม่รู้แฮะ โดยส่วนตัวมองว่า มีได้หมด แหละ ขอแค่เป็นคนที่ใช่เข้ามาในเวลาที่เหมาะสม

ยังเด็ก คงไม่ตายด้านเร็วขนาดนั้นมั้ง ?

แล้วส่วนตัว เรามองว่าการเข้าใกล้กันมันอาจจะเป็นสถานการณ์ชวนใจเต้น (?) เพราะแทบจะเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในอีเว้นต์ที่ผู้หญิงชื่นชอบ แต่ ไม่แปลกนะ

เช่น ถ้านั่งหลังชนหลังพิงกัน นั่งติดไหล่โดนกัน หรืออะไรแบบนั้น มันก็ไม่แปลกอะไรสำหรับเพื่อนสนิทกันจะทำนะเราว่า 

0
BE.Rapunzel 18 ก.ย. 57 เวลา 23:00 น. 3

คุณจขกท.คะ "โอตาคุ"ก็คนนะคะ...มีอารมณ์ มีความรู้สึก มีหัวใจ
เพราะงั้นมันไม่แปลกหรอกค่ะที่โอตาคุจะมีความรู้สึกดีๆให้ใครสักคนแม้ว่าความชอบส่วนตัวของโอตาคุนั้นจะออกไปในแนว2Dมากกว่า
แล้วที่คุณจขกท.บอกว่า โอตาคุรักไม่ได้ เพราะชอบ2D มากกว่า3D เราว่าคุณจขกท.คิดผิดนะ แค่เพราะเขาชอบหรือหลงใหลในตัวละครของอนิเมะนั้นๆ ไม่ได้แปลว่าเขาจะรักหรือรู้สึกชอบคนจริงๆ ไม่ได้นะคะ ยังไงสะเขาก็ยังเป็นคนค่ะ ยังอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง ยังต้องการคนดูแล ต้องการคนเอาใจใส่

ยกตัวอย่างง่ายๆจากอนิเมะเรื่อง Watamote นะ - ถึงนางเอกจะเป็นโอตาคุ แต่เธอก็ยังอยากสวย อยากดูดี ดูเป็นผู้เป็นคนเหมือนคนอื่นเขาบ้าง เวลาเธอเจอหนุ่มหล่อ เธอก็ยังปิ้ง ยังแอบดิ๊ด๊าตามประสาสาววัยรุ่น...มันก็ไม่แปลกไม่ใช่เหรอ

แต่คำถามสุดท้ายของคุณจขกท.เราตอบไม่ได้จริงๆ นะ ฮ่าๆ ที่บอกว่า-ผู้หญิงเป็นคนจริงๆที่เขาชอบมันจะเป็นยังไง?- เพราะนั่นก็ต้องแล้วแต่สเป็กเจ้าตัวแล้วล่ะค่ะว่าเขาจะชอบผู้หญิงแบบไหน...ลองถามเขาดูสิ ^^ 

0