Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Lucid Dreaming ความสามารถที่คุณควรฝึกใช้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คุณคงเคยใช่ไหมที่เกิดอาการกึ่งหลับกึ่งตื่น หรือบางครั้งก็อาการผีอำ ที่คุณเห็นตัวเองนอนอยู่เหมือนจะตื่นแต่ก็ทำไม่ได้เพราะความฝันกับอาการอยากตื่นมันกำลังแย้งกันอยู่ นี่เป็นอาการเริ่มแรกของ Lucid Dreaming คือ คุณรู้ตัวว่ากำลังฝัน
เมื่อคุณรู้ตัวว่ากำลังฝันแรก ๆ คุณอาจจะพยายามอยากตื่น แต่ช่วงหลัง ๆ นั้นคุณก็อยากจะหลับไปตราบนานเท่านานเลยก็ว่าได้ ถ้าคุณควบคุมตัวเองในความฝันได้
เมื่อคุณรู้ตัวว่ากำลังฝันและพยายามควบคุมตัวเองในความฝันคุณจะควบคุมได้ไม่ทั้งหมดและยังไม่เต็มที่เท่าไหร่นัก และระยะเวลาก็สั้นควบคุมได้ 5-10 วินาทีก็ตื่นเสียแล้ว
สำหรับผมผมฝึกจนสามารถควบคุมได้ 9-14 วินาที ซึ่งผมเป็นผู้ชายเมื่อสามารถควบคุมตัวเองได้ในความฝันอย่างแรก ที่ผู้ชายทุกคนต้องการคือการมี SEX กับผู้หญิงหน้าตาดีดีซักคน ซึ่งแน่นอนด้วยเวลาที่มีจำกัดเพียงแค่ไม่กี่วินาทีอาจจะล้มเหลวบ้างในบ้าง และบางครั้งความฝันก็ถูกบิดเบือน ยกตัวอย่างผู้เขียน ที่ควบคุมตัวเองได้ในความฝันได้ทำการข่มขืน(555+เลวจริง ๆ)หญิงสาวมากมายแต่บางคนข่มขืนอยู่ดีดี เริ่มกลายเป็นผู้ชาย เอ๋อแดกเลยครับ ผู้หญิงบางคนมีจิมิมีทั้งคุมุอีกต่างหาก ทั้ง ๆ ที่หน้าตาก็คือคนที่เรารู้จักหรือแอบชอบ ส่วนใหญ่ถ้าคุณทำ Lucid Dreaming ได้แล้ว ซึ่งสามารทำได้ในสภาวะกึ่งหลับกึ่งตื่น คุณจะได้ฝันปกติแค่ 2 หรือ 3 ใน 10เท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นฝันร้ายของคนชอบเล่นหวยเลยทีเดียว จะได้เลขเดดทั้งที แต่มาเสียเพราะตัวเองอยากมี SEX ซะงั้น สุดท้ายนี้ก็แค่อยากบอกว่ามาแบ่งปันประสบการณ์ดีดีอย่างนึง ที่มีสาระกับเพื่อน ๆ (มีสาระแน่เหรอ) เท่านั้นเอง

แสดงความคิดเห็น

>