Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีทำให้สิวหายหน้าใส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ต้องบอกก่อนเลยว่า เราเป็นคนที่ หน้าสิวแบบเยอะมากอ่า ไปไหนก็จะมีแต่คนทักคือ เครียดมาก จะย้าย รร. แล้วด้วยเราเลยอยากสวยขึ้นบ้าง เราก็เลยหาวิธีดิ้นรน อาจจะใช้เวลานานนะ แต่เราว่าถ้ามีความพยายามพอ เพื่อนๆทุกคนทำได้แน่นอนค่ะ ตอนนี้เราหน้าใสมากกก 
คือบางคนเนี้ย เค้าจะหน้าสิวแบบ ฮอโมนอะไรแบบนี้ หรือเป็นสิวที่ไม่ได้เกิดจากการแพ้ครีม แบบนี้จะหายยาก เพราะเราก็เป็น คือเราชอบเอามือไปแกะสิว เราเลยไม่หาย แต่ตอนนี้เราหายแล้ว ไปดูวิธเลยน้ะ 
1 ตื่นเช้ามาดื่มน้ำเยอะๆค่ะ มันจะช่วยล้าง สิ่งสกปรกในตัวเราออกไปช่วยได้ดีพอสมควรค่ะ ควรทำประจำสม่ำเสมอนะค่ะ วิธีทั้งหมดพวกนี้อะ คือต้องใช้เวลาค่ะ
2 กินผลไม้ลดของทอดของมัน เป็นวิธีหลักๆแต่ใช้ได้ผลจริงค่ะ
3 ล้างหน้าให้สะอาดวันละ 2-3 รอบค่ะ เวลาที่ล้างเนี้ย ต้องเบามือนะค่ะ คือค่อยๆนวดหน้าเป็นรูปวงกลม ตรงแก้มหน้าผาก และก็ ตามซอกจมูกให้ทั่วใบหน้าต้องทำเบามือค่ะไม่งั้นรูขุมขนจะกว้าง เวลาล้างน้ำอย่าพยายามเอามือไปจับหน้า
4 เลิกิสัยแกะสิวบีบสิว เห็นกระจกไม่ได้เลยค่ะเมื่อก่อนเราเเกะตลอดเลย ห้ามจับหน้าด้วย
5 ทาโลชั่นหรือครีมสำหรับทาหน้า เลือกที่เราไม่แพ้อะอย่าไปสนยี่ห้อนะว่าถ้าอันนี้แพงต้องดีเลือกให้เหมาะกับใบหน้าเราค่ะเพราะเราลอง ซื้อ ฮาดะลาโบะ มา ราคา 500 กว่าบาท เราใช้แล้วแพ้ จบเห่ เลยค่ะเสียตังฟรีเยี่ยม 
6 มาร์คหน้าบ้าง บางเวลา ดูแลหนังหน้าบ้างคะ คือแบบ สำหรับคนที่แต่งหน้าหรือไม่เคยบำรุงก็เริ่มทำนะคะ 
7 แต้มสิว ข้อนี้สำคัญค่ะคือเรา ไปหาหมอที่ลีนิกแห่งหนึ่งแพงมากไปหลายรอบไม่เคยหายพอเราเริ่มใช้ผงทนาคา กับ ผงวิเศษ ตราร่มชูชีพแล้วสภาพหน้าเราดีขึ้นค่ะคือเราเอามาผสมกันเลยอะ เพราะ ทนาคามันช่วยให้หน้าลดความมัน หน้าเนียนใสวิ้งๆ ฮ่าๆๆ แล้วก็ผงพิเศษช่วยลดสิวอักเสบบนหน้าเราแต่เราต้องล้างมือให้สะอาดก่อบีบหัวสิวค่อยแต้มอะนะ บางที ทนาคาผสมมะนาวก็ช่วยได้คนที่สิวเยอะแบบเราจะแสบหน้านิดๆนะ 
8 ออกกำลังกายร่างกายเรามันจะทำงานเป็นระบบจะช่วยได้มากขึ้นนะ 
หมดแล้วลองเอาวิธีเราไปใช้นะ หมายเหตุสำหรับคนที่ไม่มีผงทนาคา นี้ใช้ผงพิเศษแทนได้นะ จริงๆหน้าเราน้ะบำรุงมา 3 ปีแล้วไม่หายเลย สิวมันเยอะมากจริงๆคือสันหาวิธีจนหน้ามันบางมากเลยถ้าเอากระดาษทรายขัดได้ก็ทำไปนานแล้วแหละ ฮ่าๆๆ ลองทำดูนะคร่าทุกคน อิอิ จุ้บ 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น