Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยกิน โอซีกลูต้า บ้างง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากถามเพื่อนๆว่า ใครเคยกินโอซีกลูต้า บ้างค่ะ คือเห็นรีวิวตามเว็บบอรทต่างๆ มันดีจริงไหมง่า คือเราอยากกินกลูต้า แล้วตอนนี้กำลังสนใจโอซีกลูต้าค่ะ กินแล้วขาวจริงไหม เพื่อนๆใครเคยกินบ้าง . เราเป็นคนผิวเหลืองๆ เวลาอยู่ใกล้คนที่ผิวขาวอมชมพู เราก็ดับมืดมิดเลยค่ะ TT แล้วเราก็ลองมาหลายวิธีแล้ว ขัด ทา สารพัด ผิวก็ดีขึ้นมาหน่อย แต่ตอนนี่อยากกินกลูต้า ><

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ALittleAngel 20 ก.ย. 57 เวลา 17:39 น. 3

อย่ากินเลยค่ะ แนะนำให้ทาครีมบำรุงดีกว่านะคะ เพราะการกินกลูต้าเข้าไปทำให้ผิวขาวเร็วขึ้นก็จริงแต่ขาวได้ไม่นานเองก็คล้ำแล้วค่ะ และยังทำให้มีสารเคมีตกค้างเยอะด้วย เท่าที่เคยได้ข่าวมาแต่ละคนที่กินกลูต้าจะเสียชีวิตเร็วขึ้นด้วยอาการช็อคและหัวใจล้มเหลวค่ะ
เพราะงั้นอย่ากินและใช้ครีมบำรุงแทนเถอะค่ะ

0
โอเล่ 22 ก.ย. 57 เวลา 19:39 น. 4

เอาจริงๆ กลูต้า กินจนตายมันก็ไม่ได้ดูดซึมอ่ะ = =
ส่วนเรื่องคนไปอะไรกับพวกกลูต้า แล้วดำขึ้น มันเป็นเพราะคุณคิดว่า ตากแดดไปเหอะ เดี๋ยวกินกลูต้า ฉีดกลูต้า บลาๆๆ แล้วก็ขาวเหมือนเดิมเอง
จริงๆแล้วคนผิวขาวอ่ะ ไวต่อแสงมากกว่าคนผิวดำ ขึ้นกับผิวของแต่ละคนด้วยนะ เราเห็นด้วยกับ คห 3 บำรุงผิว ทาครีมกันแดด กางร่มตอนเจอแดดตรงๆ ไม่ก็สวมเสื้อแขนยาวขายาวดีกว่าอ่ะ เราทำอยู่ มันค่อยๆดีขึ้น ไม่มีอะไรที่ทำให้ขาวได้ทันตาเห็นหรอก แบบนั้นคงมีพวกปรอทไรเงี้ย ขาวไว มะเร็งกินไว ของทุกอย่างต้องใช้เวลานะ แต่ถ้ารอไม่ได้ก็ ฉีดเล๊ยย พริตตี้เขาก็ฉีดกัน

สู้สู้

0