Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[แพทย์ทอ. จุฬาฯ] มีปัญหาการอัพโหลดเอกสารใหม่(แก้ไขเรียบร้อยแล้ว)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราสมัครโครงการรับตรงพิเศษแพทย์ทอ.แล้วเข้าไปเช็คสถานะการสมัคร เค้าบอกว่า

: เอกสารไม่สมบูรณ์
: ขอบัตรประชาชนใหม่เพราะภาพไม่ชัด

เราไม่รู้ว่าต้องอัพโหลดเอกสารใหม่ได้ที่ไหนน่ะค่ะ ใครพอทราบวิธีช่วยบอกทีนะคะ เราทั้งโทรไปถามที่ฝ่ายวิชาการแพทย์ก็ไม่มีคนรับ ไปถามที่บอร์ดถาม-ตอบก็ยังไม่ได้รับคำตอบ ส่งอีเมลไปถามก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับ ซึ่งตรงนี้พอเข้าใจอยู่ว่าคงมีคนไปสอบถามเยอะจนไม่สามารถตอบคำถามทั้งหมดได้เร็ว

แต่เขาให้แก้ได้ถึงวันที่ 22 ก.ย. นี้(ถ้าเดาไม่ผิด) เรากลัวว่าจะแก้ให้ไม่ทันและถูกยกเลิกสถานะการสมัครค่ะ

ใครมีวิธีอัพโหลดเอกสารใหม่ช่วยบอกทีนะคะ




-----------------------------------------------------------------------------------------------------

ตอนนี้เราสามารถแก้ไขปัญหาได้แล้วและจะมาบอกวิธีแก้ไขสำหรับคนที่เจอปัญหาแบบเราค่ะ (ซึ่งก็คิดว่าอาจจะไม่มีT^T)

             ก่อนอื่นต้องอธิบายก่อนว่าเราพลาดตั้งแต่ตอนกรอกเอกสารตอนสมัครครั้งแรกแล้วค่ะ คือสำหรับแพทย์ทอ. เราที่ไม่มีเอกสารการเปลี่ยนชื่ออะไร(พูดง่ายๆคืออัพโหลดแค่ รูปนักเรียน บัตรประชาชนและหลักฐานแสดงผลการศึกษา) ปกติต้องอัพโหลดแค่ 3 จาก 10 ช่อง แต่ตอนที่เราอัพโหลดไปแล้วมันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเราก็เลยคิดว่าสงสัยคงต้องอัพโหลดให้ครบ 10 ก็เลยจัดใบปพ.2 ซ้ำๆไปจนครบสิบช่อง แต่ผลมันก็เหมือนเดิม ด้วยความสงสัยเราจึงไปถามเพื่อนเราที่สมัครเหมือนกัน(เพิ่งจะคิดได้) เขาก็บอกว่าลองเข้าหน้าเว็บใหม่และล็อกอินตรวจสอบเอกสารที่อัพดู เราก็ทำตามแล้วก็พบว่ามันอัพโหลดไว้แล้ว ตอนนั้นก็ยังหนักใจอยู่ว่าที่อัพไปซ้ำๆนั่นจะส่งผลอะไรทีหลังรึเปล่า ซึ่งก็ส่งผลจริงๆค่ะ

             วันนี้เราลองเช็คสถานะการสมัครดูก็พบว่าทางฝ่ายรับสมัครต้องการรูปบัตรประชาชนใหม่เพราะเราถ่ายไปไม่ชัด (* บอกนิดนึงว่าเราสแกนแบบถ่ายเอกสารไปส่งน่ะค่ะ แบบภาพขาวดำน่ากลัวๆ แต่ตอนนี้จะแก้แบบสแกนภาพสีเอาเป็นรูปบัตรเต็มๆเหมือนในตัวอย่างค่ะ) ทีนี้เราก็ไปคลิ๊กที่ "Upload เเอกสารเพิ่มเติม" ล็อกอินชื่อเราเข้าไปก็ปรากฏว่ามันเต็มพรืดทั้ง 10 อัน ไม่เหลือช่องไว้ให้แก้ไขเลยค่ะ เราก็เลยสงสัยว่าต้องไปอัพโหลดเอกสารเพิ่มเติมที่ไหน ตอนนั้นก็คิดไว้อยู่ว่าที่เราไปอัพมันซะเต็มแม็กซ์คงจะเป็นปัญหา และมันก็เป็นปัญหาจริงๆT^T


              หลังจากที่สอบถามจากหลายๆๆที่แล้วก็ได้คำตอบเดียวกันคือให้ไปอัพโหลดเอกสารเพิ่มเติมตรงช่องที่เราทำไว้เต็มพรืดนั่นแหละค่ะ เราก็คิดว่าหมดปัญญาจะแก้ไขอะไรแล้วล่ะก็เลยส่งอีเมลไปที่ mdcuadmission@gmail.com ตามที่เว็บสมัครให้มาและบอกปัญหาที่เกิดขึ้นแบบละเอียด ซึ่งเราส่งไปเมื่อตอนเที่ยงและได้รับอีเมลตอบกลับมาเมื่อประมาณ 3ทุ่มครึ่งค่ะ พี่เขาบอกว่าเคลียร์ช่องให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเราก็กำลังจะทำการอัพโหลดใหม่ สำหรับใครที่อาจจะเจอปัญหาแบบเราแนะนำให้เมลไปบอกตามเมลนั้นเลยนะคะ ใส่ Ref No. เลขบัตรประชาชน โครงการที่สมัคร ชื่อ-สกุล และพิมพ์ปัญหาที่เกิดขึ้นค่ะ

             


แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

★ACE Arch Knight★ 20 ก.ย. 57 เวลา 18:36 น. 2

เราเข้าไปแล้วค่ะ แต่มันขึ้นแสดงแค่เอกสารที่เราอัพโหลดไปแล้ว และตอนสมัครเราก็ดันไม่รู้อัพไปเต็ม 10 ช่องเลย T^T

0
กวิสรา 22 ก.ย. 57 เวลา 15:40 น. 3

แล้วต้องอัพโหลดใบสมัครไปไหมอะ ทอ.อะ สรุปคืออัพรูปนร. บัตรชระชาชน หลักฐานการศึกษา แค่นี้พิใช่ปะช่วยหน่อยนะ

0
eunne's oppa 13 ก.ย. 59 เวลา 23:41 น. 4

ขอบคุนมากนะคะ ตอนนี้กำลังเมลลไปถามอยู่ คือเราหายวิธีแก้มาเยอะมากจนเจอกระทู้นี้ ปริ่มมากค่ะ ขอบคุนค่า

0