Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากบอกจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือไม่รู้ช่วงนี้ใครเป็นแบบเราบ้าง
ช่วงนี้เรารู้สึกว่าตัวเองดวงไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ติดๆขัดๆ
จนบางทีถึงกับต้องไปดูดวงในเน็ต พอดวงดีก็ดีใจ
แต่พอดวงไม่ดีนะ เครียดมากๆ เครียดจริงๆ

เข้าเรื่องเลยดีกว่า คือวันนี้เราไปซีร้อกงานกับเพื่อนมา
แล้วสายตาเราก็เหลือบไปเห็นกระดาษแผ่นนึงในร้าน
ที่เห็นครั้งแรกคือ ในกระดาษมีบทสวดมนต์
ในใจก็คิดว่าเออ สวดมนต์ก่อนนอนก็ดีนะ
เผื่ออะไรๆจะดีขึ้น แต่ไม่รู้เหมือนมีอะไร
ดลใจเราให้หยิบกลับไปอ่าน (ปกติไม่ค่อยสนใจขนาดนี้55)
เราก็เอากลับบ้านไป ระหว่างทางกลับบ้านเราก็หยิบขึ้นมาอ่าน
เราก็ว่าเป็นบทสวดที่ดีนะ ก็เลยอยากจะบอกต่อ
ลองสวดดูนะ เผื่อจะได้มีสมาธิขึ้น เราอัพโหลดเป็นภาพไม่ได้อ่า

คำขอขมาและอธิษฐานจิต
“ เพราะคนเราเกิดมาหลายภพหลายชาติ แต่ละคนมีเจ้ากรรมนายเวรที่แตกต่างกัน ควรสวดขอขมาเพื่อลด และปลดหนี้กรรมให้น้อยลง ”
(สำหรับอธิษฐานหน้าพระพุทธรูป หรือสวดก่อนนอน)

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ ๓ จบ
สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะ เม ภันเต อุกาสะ ทะวารัตตะเยนะ กะตัง สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะ เม ภันเต อุกาสะ ขะมามิ ภันเต

หากข้าพเจ้า จงใจหรือประมาทพลาดพลั้ง ล่วงเกินบิดา-มารดา ครูบาอาจารย์ พระพุทธ พระธรรม พระอรหันต์ทุกพระองค์ พระอริยสงฆ์เจ้า ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย รวมถึงผู้มีพระคุณ และท่านเจ้ากรรมนายเวร จะด้วยกาย วาจา ใจ ขอได้โปรดอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าด้วย หากข้าพเจ้ามีเจ้าของในตัวติดตามมา ข้าพเจ้าขออนุญาตมีคู่ มีครอบครัวได้เหมือนคนปกติทั่วไป ขอถอนคำอธิษฐาน คำสาบานที่จะติดตามคู่ในอดีตขอให้ต่างฝ่ายต่างเป็นอิสระ
ข้าพเจ้าจะประพฤติตนในทางที่ถูก ที่ชอบ ที่ควร ขอบุญบารมีในอดีตกาลที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน จงส่งผลให้ข้าพเจ้าและครอบครัว ตลอดจนบริวารที่เกี่ยวข้อง จงเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ลาภ ยศ สรรเสริญ สติปัญญา ปฏิภาณ ธนสารสมบัติ อุปสรรคใด ๆ โรคภัยใด ๆ ขอให้มลายสิ้นไป ขอให้ข้าพเจ้ามีความสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม ตั้งแต่บัดนี้จนตราบเข้าสู่นิพพานเทอญ

ข้าพเจ้าขอถอนคำสัญญา คำสาบาน คำอธิษฐาน ที่ผูกมัดตัวเองและผู้อื่น ขอให้ต่างฝ่ายต่างเป็นอิสระจากสัญญาทั้งปวง (หากข้าพเจ้าหมดอายุแล้ว ข้าพเจ้าขออยู่ต่อเพื่อสร้างบารมี)
หากมีผู้ใดเคยสร้างเวรสร้างกรรมกับข้าพเจ้า ไม่ว่าจะชาติใดภพใดก็ตาม ข้าพเจ้ายินดีอโหสิกรรมให้ ขอถอนความอาฆาต ความพยาบาท และคำสาปแช่งในทุกชาติ ทุกภพ ขอให้ข้าพเจ้าพ้นจากคำสาปแช่งของปวงชนของเจ้ากรรม ขอให้พ้นจากนรกภูมิ และพบแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม

เอาบุญมาฝากก่อนนอนนะค่ะ
โดยข้างหลังกระดาษยังมีเรื่องเล่าว่า

ข้าพเจ้าขอตั้งจิตอธิษฐาน พระ ประทานพรให้ใจสุขศรี
ขอให้บุญที่กระทำในครั้งนี้ ช่วยให้ลูก รอดพ้นจากเวรกรรม
ให้ชีวิตชื่นบานสำราญสุข สิ้นความทุกข์คน อุ้มชูอุปถัมภ์
ทั้งเจ้ากรรมนายเวรและเทวัญ ขอให้ท่านได้กุศลบุญ นี้เทอญ
ความเดิมนั้น หนังสือแผ่นนี้ได้มีผู้พบเห็นตอนไปกราบนมัสการหลวงพ่อวัดต้นสน จังหวัดอ่างทอง เมื่ออ่านแล้วเกิดความเลื่อมใสศรัทธาจึงได้พิมพ์แจกเป็นกุศลทาน ซึ่งข้าพเจ้าได้พบหนังสือแผ่นนี้ตอนไปกราบหลวงพ่อนาคปรก อายุ 1,000 ปี ที่วัดสระกำแพงใหญ่ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ อ่านแล้วเกิดความเลื่อมใสศรัทธา จึงได้ขอพิมพ์แจกเป็นกุศลบุญนี้ ให้ข้าพเจ้าและครอบครัวมีความสุขความเจริญและก้าวหน้าในอาชีพการงาน ค้าขายร่ำรวย มีโชคมีลาภประสพแต่ความโชคดีในชีวิต หวังสิ่งใดขอให้ได้สิ่งนั้น
วันหนึ่งในโบสถ์ของวัดศิริประสุปะติ นาถ เมืองถัดบันดู ประเทศเนปาล ได้มีหลวงพ่อองค์หนึ่งสวดมนต์อยู่ในโบสถ์ของวัด ในเวลานั้นก็มีงูตัวหนึ่งได้เลื้อยออกมาจากหน้าพระพุทธรูปในโบสถ์ หลวงพ่อเมื่อได้เห็นงูตัวนั้นก็เกิดอาการกลัวหลังจากนั้นงูก็ได้กลายเป็น มนุษย์ในรูปของพราหมณ์ แล้วพูดกับหลวงพ่อว่าเจ้าไม่ต้องกลัวและตกใจจงฟังข้าพเจ้า ข้าพเจ้าคือพระยานาคราชได้มาจุติ ณ วัดแห่งนี้เพื่อบำบัดเป่าความชั่วร้ายและคนทำบาปคนที่ทำกรรมไว้มากให้พินาศ ตายไปจากโลกนี้ และเจ้าจงได้ประกาศให้คนทั่วไปรู้ว่า ผู้ใดนำเรื่องของข้าพเจ้าไปพิมพ์แจก 1,000 ใบ ภายใน 15-30 วัน ผู้นั้นจะมีโชค มีความสุข ความเจริญ คิดสิ่งใดสมความปรารถนาทุกประการและผู้ใดได้อ่านได้รู้อย่าคิดว่าเป็นหลอก ลวง หรือไม่เชื่อและผู้ใดคิดพิมพ์ต้องพิมพ์แจก อย่าคิดพิมพ์ผัดวันประกันพรุ่ง หรือเก็บไว้สวดมนต์หรือเพื่อเป็นศิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว หลังจากนั้นหลวงพ่อองค์นั้นได้พิมพ์แจก 1,000 ใบ จากนั้น 3 – 4 วันหลวงพ่อก็สำเร็จวิชาต่างๆ และคุณกบิคะ ประสาทคูตา ได้พิมพ์แจก 1,000 ใบ เขาก็ได้รับเงินทองที่ผู้คนหยิบยืมมาคืน อีกรายพิมพ์แจก 500 ใบ รายนี้เป็นชาวนา วันหนึ่งเขาไถนาได้พบไหใบหนึ่งมีทองเต็มไปหมด ส่วนอีกรายหนึ่งก็พิมพ์แจก 100 ใบ เขาถูก ล็อตเตอรี่ 1 ล้านบาท อีกรายหนึ่งเป็นคนตกงานไปสมัครที่ไหนก็ไม่มีใครรับ พอเขาพิมพ์แจก 3 – 4 วัน เขาก็หางานทำได้เป็นงานที่ดีและอีกรายหนึ่งได้รู้ได้อ่าน ไม่เชื่อถือเลยฉีกทิ้งหลังจากนั้นประมาณ 1 – 2 วัน ลูกชายเขาก็ตาย อีกรายหนึ่งได้รู้ได้อ่านแล้วคิดจะพิมพ์แจกแล้วผัดวันประกันพรุ่ง จนเลยกำหนด ผู้นั้นเป็นพ่อค้าก็ขาดทุนแล้วพ่อเขาก็มาตายจากไปอีกด้วย และอีกรายหนึ่งได้พิมพ์แจก 1,000 ใบ ไม่กี่วันเขาก็มีเงินทองแบบไม่น่าเชื่อ อยู่ๆ ก็มีเงินขึ้นมาเอง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโบสถ์ของวัดศิริประสุปะตินาถนี้ ต้องคิดด้วยความสัตย์ และศรัทธา เชื่อถือ ก็จะเป็นผลดีต่อตนเอง
อานิสงส์ ของการพิมพ์เอกสารแจก กรรมเวรจากอดีตชาติจะได้ลบล้างหนี้เวรจะได้คลี่คลายพ้นภัยจากทะเลทุกข์ โรคภัยไข้เจ็บจากเจ้ากรรมนายเวรจะพ้นไป กิจการจะราบรื่นสมปรารถนา ครอบครัวอยู่อย่างมีสุข คูครองที่ดี บารมีคุ้มครองลูกหลานให้อยู่เย็นเป็นสุข ลูกหลานที่ดื้อรั้นจะกลายเป็นคนดี สามีภรรยาปรองดองอยู่ด้วยกันเป็นสุข พ่อมแม่จะมีสุขภาพแข็งแรงและอายุยืนนาน และวิญญาณของผู้ที่เรารักและเคารพพร้อมเจ้ากรรมนายเวรทั้งในอดีตชาติและ ปัจจุบันขออโหสิกรรมให้แก่ตัวข้าพเจ้าด้วยเทอญ....

แสดงความคิดเห็น

>