Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฉาววงการสงฆ์!! พระสอนธรรมะข่มขืนเด็ก ม.2 ซื้อโทรศัพท์ปิดปาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/144727?link=2

เด็กหญิงเรียนธรรมะวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ หวังศึกษาศาสนา แต่โชคร้ายถูกพระสงฆ์ผู้สอนล่อลวงโดยซื้อโทรศัพท์มือถือล่อใจ และโทรจีบก่อนล่วงละเมิดทางเพศ 

ตำรวจเข้าจับกุมและนำพระรพี อายุ 30 ปี พระลูกวัดสามไถ ต.ท่าช้าง อ.นครหลวง นำไปเข้าพบพระครูวิจิตร วีระการ เจ้าอาวาสวัดสามไถ เพื่อให้ทำการสึกจากการเป็นสงฆ์ สืบเนื่องจากมีพฤติกรรมทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงรายหนึ่ง ที่มาศึกษาธรรมะในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์

โดยพฤติกรรมของอดีตพระรายนี้จะใช้โอกาสในการระหว่างที่สอนธรรมะศึกษาที่ โรงเรียน เข้าตีสนิทกับเด็กๆ และจะใช้วิธีโทรศัพท์ไปจีบนักเรียนหญิงที่มาเรียนหลายคน แต่ทุกคนก็ไม่มีใครกล้าเปิดเผยโดยจะทำการพูดคุยในเชิงชู้สาว จนสุดท้ายก็นำไปสู่การล่อลวงล่วงละเมิดทางเพศ

และหลังจากพิธีสึกปาราชิกแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปยังสถานีตำรวจ ขณะเดียวกันผู้ปกครองของเด็กหญิงผู้เสียหายก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พระรพี 

โดยให้ข้อมูลว่า  ขณะสอนธรรมะก็จะซื้อโทรศัพท์มือถือและสิ่งของเป็นการล่อลวงเด็ก จนเมื่อตนทราบเรื่องก็ได้ไปต่อว่า แต่อดีตพระรูปนี้ก็ยังไม่ยอมหยุดพฤติกรรมกลับโทรศัพท์หาเด็กหญิงตลอดเวลา จนสุดท้ายทนไม่ไหว จึงได้ไปแจ้งความให้ดำเนินคดีดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นนายรพี ผู้ต้องหาอดีตพระ ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ก็บอกว่ายินยอมที่จะเลี้ยงดูเด็กหญิง

ทางด้าน พลตำรวจตรี เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า พฤติกรรมของพระเช่นนี้ ถือว่าเป็นภัยต่อสังคมและศาสนา และที่น่าสลดใจ เนื่องจากเป็นพระที่สอนศาสนาให้เด็กทำความดี แต่กลับมาทำผิดเสียเอง จึงต้องฝากทางเจ้าอาวาสวัดและผู้ปกครอง คอยระวังและตรวจสอบพฤติกรรมของพระเหล่านี้ โดยตำรวจจะดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ต่อไป


แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น