Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เทยแฟร์เฟสติวัลคาร์นิวัลแห่แหนประจำปี 2557

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มันสุด ฮาสุด อึ้งสุด กับสุภาพบุรุษในชุดสตรี 
เทยแฟร์เฟสติวัลคาร์นิวัลแห่แหนประจำปี 2557
กลับมาอีกครั้ง พร้อมความยิ่งใหญ่ 
อะไรที่ไม่เคยเห็นคุณจะได้เห็น อะไรที่เคยเห็นก็จะได้เห็น 
พร้อมแขกรับเชิญที่แห่มาเพียบ   
ตั๊ก ศิริพร 
โบ ธนากร 
ป๊อบ ปองกูล 
 และคุณแม่ที่เคารพ คริสติน่า อากีล่าร์

เทยเที่ยวไทย รายการที่โด่งดังทาง Social มากว่า 3 ปี การันตีด้วยแฟนเพจเฟซบุ๊กกว่า 7 แสนแฟน นำทีมความฮาพาเที่ยวไทยด้วย 3 พิธีกร ป๋อมแป๋ม / ก๊อตจิ / กอล์ฟ จะทำโชว์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ สไตล์แกงโฮะ ที่รวบรวมเอาความสนุกแบบหลากหลายมาอยู่รวมกัน

1. คอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกของ 3 เทยที่มาพร้อมแขกรับเชิญ ไม่ว่าจะเป็น ตั๊ก ศิริพร /  ป๊อบ ปองกูล / โบ ธนากร และ คุณแม่ที่รักและเคารพ คริสติน่า อากีล่าร์  ร้องจริง เสียงจริงงานนี้ ทั้งซึ้ง ทั้งแดนซ์ เต้นกันให้เท้าแตกรับรองความสนุกสไตล์ 3 เทย
2. Talk Show ขำๆ สด ๆ จากเทยเที่ยวไทย จิก กัด ด่า เม้าท์ นินทา ทันสถานการณ์ แปลงเพลง รับรอง อะไรที่คุณคาดว่าจะไม่ได้ยินจะได้ยิน อะไรที่คุณคาดว่าจะได้ยินก็จะได้ยิน เตรียมผ้าเช็ดหน้ามาซับน้ำตาความตลก รับรองงานนี้ ฮา
3. Party สนุกมันส์ๆ จากตัวแม่ แบบที่ต้องลุกขึ้นมาเต้น คุณแม่คริสติน่า ให้เกียรติมาทั้งที งานนี้ 3 เทย ขอสดุดี เตรียมขยับลุกขึ้นเต้นกับเพลงที่คุณคุ้นเคย จนต้องร้องออกมาดังๆ ว่าประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำประวัติศาสตร์จะต้องเปลี่ยน
4. Meeting ใกล้ชิดติดตัว กับกะเทยที่คุณรัก เป็นกะเทยต้องรักเด็ก เอื้อเฟื้อให้คนแก่ มีจิตใจกตัญญู แฟนเทยรักเทยอยากใกล้ชิด แขนชนแขน ห้ามพลาดงานนี้
5. โชว์ความสามารถของ 3 เทย ที่คุณจะไม่มีวันรู้ถ้าคุณไม่ได้มาเห็นกับตา ใครจะไปรู้ว่าทั้ง 3 เทยจะทำอะไรกันได้เพียงนี้ งานนี้มาทั้งรูป รส กลิ่น เสียง เตรียมมาจับผิด เอ้ยจับตากันได้ ห้ามพลาด


แสดงความคิดเห็น

>