Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Ume sun tofu mask & Ume sun collagen mask

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีสินค้ามาแนะนำ 2 ตัว เป็นมาร์คทาก่อนนอนได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก หรือ sleeping mask
Ume sun tofu mask ตัวนี้เป็นมาร์คเต้าหู้ 
สูตรเพิ่มพลังความขาว Extra whitening สรรพคุณ : เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม ในราคาประหยัดลง เพื่อลูกค้า ในประเทศ ให้มาร์คเต้าหู้ ยูเมะซัน ตอบโจทย์ปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ รวมถึงร่องรอยแผลสิวต่างๆ อันไม่พึงประสงค์ ลดเลือนความหยาบกร้านผิว เนื้อครีมเนียนละเอียด ดูแลผิวที่หยาบกร้านให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส มีกลิ่นหอม ไม่เต้าหู้ มาร์คเต้าหู้เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยประสิทธิภาพของสารบำรุงที่เหมาะกับสภาพผิวของชาวเอเชีย เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะยามทาทิ้งไว้ และให้ความรู้สึกเบา สบายผิวหน้า พร้อมเผยผิวหน้าต้อนรับเช้าวันใหม่ด้วยความกระจ่างใส ไร้ความหมองคล้ำ 
- Soy bean extractสารสกัดจากเต้าหู้ หรือถัวเหลือง เช่นเดียวกับสบู่ และ นมถั่วเหลือง ถั่วเหลืองโลชั่น ชดเชยการขาดหายไปของความชุ่มชื่น กระตุ้นการสร้างผิวใหม่ที่ดี ให้มีพื้นผิวที่มีความชุ่มชื้น 
-Bearberry extract ยับยั้งการสร้างเมลานินไม่เป็นพิษต่อเซลล์สร้างเมลานินทำให้ผิวหน้าขาวขึ้นและมีความปลอดภัยสูง ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองและอาการข้างเคียงใดๆ ทั้งยังคงสภาพต่อแสงแดดได้ดีกว่าสารบำรุงผิวขาวประเภทอื่นๆ 
-Vitamin E ทำหน้าที่เหมือนฟองน้ำที่ดูดซับสารอนุมูลอิสระก่อนที่จะทำให้เนื้อเยื่อต่างๆ เสียหาย จึงช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของผนังเซลล์ทำให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น และช่วยให้ทนต่อรังสี UV ในแสงแดดได้ดีขึ้น 
-Soy bean oil น้ำมันถั่วเหลือง เพิ่มประสิทธิภาพปกป้องผิว จากการขาดความชื้น ใต้ผิวหนัง ข้อมูลการใช้ : ก่อนนอนล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดหรือโฟมล้างหน้า บีบครีมมาสค์พอประมาณ บนฝ่ามือ หลังจากนั้นพอกทั่วใบหน้าและลำคอซึ่งจะต้องพอกหลังอาบน้ำเสร็จทันทีจะช่วยทำให้ ครีมบำรุงเข้าสู่ผิวอย่างรวเร็ว คุณค่าวิตามินและสารบำรุงจะบำรุงเข้าสู่ผิวขณะที่คุณนอนหลับขณะมาร์คทิ้งไว้ข้ามคืน 
คำแนะนำ : 1.ใช้ทาหลังล้างหน้าโดยไม่ต้องทา Night Cream หรือ เซรั่ม ควรมาร์คหน้า 2-3 วัน / สัปดาห์ และเว้นไว้ประมาณ 2-3 วันและวันอื่นสามารถใช้ ไนท์ ครีม ตัวอื่นได้ปกติ 2.กรณีมีปัญหาสิว ให้ทาบางๆ ทิ้งไว้ เพื่อป้องกันความมัน
อีกตัวก็คือ Ume sun collagen mask ตัวนี้เป็นมาร์คคอลลาเจนเต็มเปี่ยมประสิทธิภาพของการฟื้นฟูผิว ที่ขาดการบำรุง หย่อนคล้อยให้ตึงกระชับช่วยแก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ประกอบด้วยคอลลาเจนจากธรรมชาติ ที่มาจากพืชและปลาทะเล เนื้อครีมละเอียดซึมเข้าสู่ผิวหน้าอย่างรวดเร็วในขณะที่คุณนอนหลับ
-วิตามินซี บำรุงผิวและฟื้นฟูสภาพผิวหน้าได้อย่างชัดเจน ตื่นมาจะสัมผัสได้อย่างชัดเจนคือใบหน้านุ่มและใสอย่างเห็นได้ชัด และกระจ่างใสตั้งแต่คร้ังแรกที่ใช้
-สารสกัดจากสาหร่ายทะเลลึก มีส่วนช่วยทำให้ใบหน้าขาวและปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสและอนุพันธ์ด้วยวิตามินซีมีส่วนช่วยลดรอยหมองและรอยด่างดำ บนใบหน้าอย่างมาก ช่วยลดรอยเ-่ยวย่น ของผิวหนัง รวมถึงเติมเต็ม สารบำรุงในชั้นอีลาสติน ที่สำคัญ ต่อโครงตาข่ายคอลลาเจนใต้พื้นผิวหน้า

แสดงความคิดเห็น

>