Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อาจารย์ถูกรถบรรทุกทับดับสยอง ขณะรีบไปดูเด็กจับกลุ่มหน้าห้าง-ไม่ยอมเข้าเรียน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 ก.ย. ร.ต.ท.ทินกร ปาติโต พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถ 18 ล้อ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าทางเข้าหมู่บ้านพรไพลิน ธรธารา ถ.สุขุมวิทขาเข้า ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 

 ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสังข์ เพไทย อายุ 52 ปี เป็นอาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียนเทศบาล 1 และยังมีตำแหน่งเป็นพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนนักศึกษาของ จ.สมุทรปราการ นอนอยู่กลางถนน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส มีแผลเปิดขนาดใหญ่ใต้รักแร้ข้างซ้าย และร่องรอยโดนรถเหยียบที่หน้าอก เจ้าหน้าที่จึงเข้าช่วยปฐมพยาบาลโดยการปั๊มหัวใจ ก่อนหามส่งร.พ.เปาโลเมโมเรียลสมุทรปราการ ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 ราย ทราบชื่อนายสติสัญญา เกตุหอม อายุ 40 ปี อาจารย์ฝ่ายปกครอง โรงเรียนเทศบาล 1 มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ยืนหน้าตาตื่นอยู่ในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ รุ่น GT สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ เป็นของผู้บาดเจ็บ ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถพ่วง 18 ล้อ หัวพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-8156 ส่วนท้ายพ่วง หมายเขทะเบียน 81-8157 ชัยภูมิ จอดชิดขอบทางด้านซ้าย มีนายปิยพงศ์ หงส์แก้ว อายุ 27 ปี เป็นคนขับ ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ

 นายสติสัญญา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและนายสังข์ กำลังสอนนักเรียนอยู่ที่โรงเรียนเทศบาล 1 ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองว่า มีนักเรียนของโรงเรียนหลายคน ยืนจับกลุ่มกันอยู่หน้าห้างบิ๊กซีปากน้ำ ไม่ยอมเข้าเรียน ห่างจากโรงเรียนประมาณ 500 เมตร ตนพร้อมกับนายสังข์ จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปที่ห้างบิ๊กซี เพื่อไปดูแลให้นักเรียนกลับเข้าโรงเรียน โดยตนเป็นคนขับ 

 เมื่อถึงบริเวณถนนสุขุมวิท ตนได้ขับย้อนศรจากปากซอยวัดชัยมงคลเพื่อไปทางห้างบิ๊กซี กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจังหวะที่รถบรรทุกขับสวนมาพอดี ก่อนเฉี่ยวกับรถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้เสียหลักล้มลงไปกับพื้น ก่อนรถบรรทุกจะทับร่างของนายสังข์ จนเสียชีวิตในเวลาต่อมาดังกล่าว 


http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRReE1UWXlPRGN5TUE9PQ%3D%3D&subcatid

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

ฮืออออออออออ 27 ก.ย. 57 เวลา 13:49 น. 1

นึกถึงเรื่องที่ รร น้องชายเราเลย
แต่เป็นคุณพ่อของน้องคนนึง น้องเค้าลืมสมุดการบ้าน กลัวครูตี ก็เลยโทรบอกพ่อให้เอาสมุดมาให้ ในขณะที่พ่อขับรถมา พ่อทำขอหล่นกลางทาง เลยก้มลงไปเก็บ รถยนต์ที่ขับมา มองไม่เห็น เหยียบพ่อของน้องเค้าหัวเละเลย TT ในมือคุณพ่อยังมสมุดการบ้านน้องเค้าอยู่เลย

น้องเค้าที่ไม่ทราบเรื่อง ก็เอาแต่นั่งรอคุณพ่อที่จอดรถผู้ปกครองตลอด จนไม่ได้เข้าเรียนเลย พอรุ้เท่านั้นละ น้องเค้าช็อค พูดไรไม่ออกเลย TT เศร้ามาก..

0
M 28 ก.ย. 57 เวลา 12:19 น. 7

อาจารย์ทำหน้าที่ได้ดีที่สุดแล้วค่ะ ไปอย่างหมดห่วงนะคะ
นักเรียนทั้งหลายเวลาคิดจะทำอะไรก็ขอให้นึกถึงตัวเองแล้วก็อาจารย์ด้วยนะคะ
จะได้ไม่เกิดอะไรเศร้าๆ เนอะ ; w ;

0
สู่สุขคติ 28 ก.ย. 57 เวลา 15:19 น. 10

เอาจริงๆนะ หน่วยกู้ภัยน่าจะรู้ว่าถูกรถทับขนาดนั้นกระดูกก็คงจะหัก แตก ซึ่งไม่ควรปั๊มหัวใจ เพราะอาจทำให้เลือดออกภายใน เราไปงานศพผู้เสียชีวิตมาแล้ว ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะเศร้าจัง

0
dfdfdfsd 28 ก.ย. 57 เวลา 17:15 น. 11

คนที่สมควรตายดันไม่ตาย
คนที่ไม่สมควรตายดันตาย

เด็กเหลือขอ ไม่ยอมทำหน้าที่ของตัวเอง สร้างปัญหาให้ครูและพ่อแม่
ทำไมมันไม่ตายๆไปซะ ทำไมคนที่ใฝ่ดี พยายามทำหน้าที่ของตัวเองอย่างครูคนนี้
ถึงต้องมาตายเพราะเด็กพวกนี้

0
มู่หลาน 28 ก.ย. 57 เวลา 20:04 น. 12

สงสารครูมากเลยค่ะ แต่ก็นะคะไม่ควรขับรถย้อนศรเลยค่ะ คงต้องยอมรับกับผลของความเสี่ยง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่ควรมักง่ายนะค่ะ RIPค่ะครูเศร้าจัง

0
wan ^__^ 28 ก.ย. 57 เวลา 21:09 น. 13
         นึกถึงโรงเรียนเราเลยอ่ะ เรื่องเกิดประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา
มีน้องคนหนึ่งอยู่ ม.2 น้องเค้าเป็นคนที่ เรียบร้อย พูดน้อย แล้วเป็นเด็กดีมาก ก็มีอยู่วันหนึ่งน้องเค้ากลับบ้านประมาณ 5 โมงเย็นเพราะพรุ่งนี้เป็นวันงานของโรงเรียน น้องเค้าช่วยงานอยู่ที่โรงเรียน แล้วทุกครั้งที่กับบ้านอ่ะ พ่อก็จะมารับตลอด พ่อของน้องต้องขี่รถมอไซค์มารับ-ส่ง ทุกครั้งซึ่งระยะทางก็ประมาณ 10 กิโล จากบ้านถึงโรงเรียน แล้ววันนั้นจะมีรถดับเพลิงมาฉีดน้ำที่โรงเรียนเราด้วย แล้วรถคันนี้ก็ออกจากโรงเรียนเราประมาณ 5 โมงเย็นเหมือนกันโดยที่รถดับเพลิงขับอยู่ข้างหน้ารถของน้องเค้าโดยมีพ่อเป็นคนขี่แล้วน้องเค้าก็ซ้อนอยู่ข้างหลัง คือรถดับเพลิงเป็นรถคันที่ใหญ่แล้วรถมันจะเลี้ยวเข้าซอยคือซอยข้างหน้ามันเล็กมากแต่เค้าคงคิดว่าเข้าซอยมันไม่สะดวกแต่ข้างๆๆซอยมันเป็นพื้นดินว่างๆๆสามารถเลี้ยวเข้าไปได้เลยอ่ะ แล้วรถดับเพลิงก็เลี้ยวกะทันหันเลยไง ด้วยความที่รถของน้องเค้าตามมาพอดีแล้วไม่คิดว่ารถดับเพลิงมันจะเลี้ยวอย่างนี้ เลยเบกไม่ทันแล้วรถของตัวเองก็พุ่งไปหารถดับเพลิง  ( ยังไงต่อเราไม่แน่ใจเพราะเราไม่ได้เห็นเหตุการณ์ ) คือสภาพตอนนั้น พ่อของน้องเค้าถูกรถดับเพลิงทับไปแล้ว คนเห็นเหตุการณ์ (เพื่อนเราเอง) ตะโกนบอกคนขับว่าทับคนอยู่ แต่คนขับเค้าก็รู้สึกแหละว่าเหมือนจะทับอะไรซักอย่างเค้าก็เลยถอยรถกลับมา นั่นคือทับพ่อของน้องเค้าอีกรอบ คนเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดคือน้องเค้า ในขณะก่อนที่เค้าจะย้อนกลับมาทับพ่ออ่ะ น้องเค้าตะโกนบอกให้รถหยุดคือ กรี๊ดด สุดชีวิตเลยอ่ะ บอกให้รถหยุด !! น้องเค้าเห็นทุกอย่างเลยอ่ะ 
                ตอนที่เพื่อนเล่าให้ฟัง.....น้ำตาไหนเลยอ่ะ เศร้า !! TT
0
Hermionier 29 ก.ย. 57 เวลา 16:13 น. 14

น่ายกย่องอาจารย์จริงๆค่ะ  ไม่น่ารีบจนทำให้ตัวเองเดือดร้อนแบบนี้เลย RIP นะคะ

0
เด็กน้อยในกองหนังสือ 29 ก.ย. 57 เวลา 16:50 น. 15

อันนี้ขอพูดนะครับ อาจจะเห็นต่างไปบ้าง

1. ครูเป็นถึงคุณครูฝ่ายปกครอง จะตามนักเรียนกลับโรงเรียน แต่กลับทำผิดกฏจราจร โดยการขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร ต่อให้ทำเพื่ออนาคตของเด็ก ก็สมควรที่จะเกิดเหตุน่าเศร้าแบบนี้
2. หมวกกันน็อคใส่หรือเปล่าครับ?
3. บอกว่ากำลังสอน แล้วจึงไปตาม แล้วเด็กในห้องเรียนล่ะครับ? 

น่าสงสารครับที่ครูทำเพื่ออนาคตเด็ก ไปตามให้เข้าเรียน ตัวคุณครูที่ทำเพื่อกฏระเบียบของโรงเรียน กลับทำผิดกฏจราจรเองแบบนี้ จะสอนเด็กให้ดีได้อย่างไรครับ อุบัติเหตุแบบนี้มีเยอะมากนะครับ ที่ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรแล้วถูกรถชนตาย ต่อให้คู่กรณีผิด ก็เท่ากับผิดสองฝ่ายเพราะผู้เสียหายขับขี่ย้อนศร และคู่กรณีขับรถจนทำคนอื่นเสียชีวิต แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คนขับรถบรรทุกไม่มีความผิดนะครับ เขามาถูกทางของเขา ส่วนขนขับขี่รถจักรยานยนต์ ผิดเต็มๆ ฐานขัยขี่รถผิดกฏจราจร และขับขี่โดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

อันนี้ อยากสงสารมากๆนะครับ ถ้าไม่บอกว่า "ขี่รถย้อนศร" ต่อให้ระยะทางเพียง 50 เมตรก็ไม่สมควรครับ จะไปตามเด็ก ยอมเสียเวลานิดหน่อยไม่ดีกว่าหรือครับ?

ขอให้ครูไปสู่สุคตินะครับ

ไม่ได้ต้องการจะตำหนิหรือกล่าวร้ายผู้ตาย แต่เนื่องด้วยผู้ตายเองได้รับอุบบัติเหตุจนเสียชีวิตจากเพื่อนครูที่ขับขี่ย้อนศร ก็สมควรแล้วครับ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Sweet dreaM 29 ก.ย. 57 เวลา 20:17 น. 17

เอ่อ...ส่วนใหญ่เห็นด้วยกับคุณนะคะ
แต่ตรง "สมควรเกิดเหตุน่าเศร้าแบบนี้"
เราว่ามันไม่ใช่แล้วค่ะ ไม่ว่ายังไงก็ไม่มีใครสมควรเจอเรื่องแบบนี้หรอก ยิ่งกับคนที่ทำผิดกับแค่เรื่องเท่านี้ (ไม่ได้บอกว่าไม่ผิดนะคะ รู้ว่าส่วนนึงที่เกิดเรื่องสาเหตุมาจากการทำผิดเล็กๆน้อยๆแบบนี้แหละ) ยิ่งไม่ใช่ใหญ่เลยค่ะ

1
เอ็ม 9 พ.ย. 60 เวลา 00:08 น. 17-1

เรื่องพวกนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กๆนะ หลายคนชอบมองข้ามเรื่องบนท้องถนนไม่ใส่ใจ สุดท้ายก็เลยเกิดอุบัติเหตุ แล้วคนที่ซวยคือ รถบรรทุก ได้โปรดอย่ามองว่าเป็นเรื่องเล็ก

0
หมูหยอง 29 ก.ย. 57 เวลา 21:35 น. 18

เห็นด้วยมากๆเลยค่ะ คนเราสมัยนี้ถ้าไม่เห็นโรงศพก็ไม่หลั่งน้ำตา ไม่ว่าผิดนึดผิดหน่อย ยังไงก็คือผิดอ่ะค่ะ ถ้าครูไม่ขับย้อนศรแต่แรกเรื่องแบบนี้ก็คงจะไม่เกิดขึ้น เศร้าจัง

0
I want to cry 30 ก.ย. 57 เวลา 13:46 น. 19
รีบแค่ไหนก็ไม่น่าขับรถย้อนศรเลย ผิดกฏจราจรแล้วยังพรากชีวิตอีก ลุง52 เองยังอยู่ได้อีกนานนะเป็นครูแท้ๆไม่น่าเลย
0