Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบเพื่อนคนนี้มานานแล้วแต่เรามีแฟนแล้วทำไงดี...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรามีเพื่อนคนนึงที่เราแอบชอบมานาแล้ว เมื่อก่อนเรากับเพื่อนคนนี้เคยเรียนที่เดียวกัน เราแอบชอบเค้ามาตั้งแต่ ป.5 เปิดเทอม ป.6 วันแรกเค้าจะคละห้องค่ะเราเลยมโนเล่นๆว่าถ้าเรากับเค้าเป็นเนื้อคู่กันขอให้อยู่ห้องเดียวกันน ขุ่นนพระ!! ใช่ค่ะเราอยู่ห้องเดียวกัน พอจบ ป.6 ก็สอบเข้าโรงเรียนใหม่เป็นโรงเรียนระดับจังหวัดละเพื่อนคนนั้นก็สอบติดค่ะ เราอยู่ห้องเดียวกันด้วยแต่ตอนนั้นเราก็ไม่ได้คิดอะไรกับเค้าแล้วไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ แต่อยู่ๆความบังเอิญหลายๆอย่างเกิดขึ้นเรากับเค้ามีโอกาศได้คุยกันมากขึ้น หยอกล้อกันมากขึ้น จนตอนนี้เราไม่แน่ใจว่าเรายังชอบเพื่อนคนนี้อยู่รึเปล่า หรือเป็นแค่ความรู้สึกดีๆ เพราะเราก็มีแฟนอยู่แล้ว แล้วแฟนเราเค้าก็รู้จักกับเพื่อนคนนี้ด้วยถือว่าสนิทกันเลยแหละทำไงดีงื้อออออออออออ.....

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

DarkKilLer 27 ก.ย. 57 เวลา 20:28 น. 1
ถามตัวเองก่อนนะครับว่ายังรักแฟนตัวเองอยู่รึเปล่า? ยังใจเต้นแรงเวลาอยู่กับค้าอยู่รึเปล่า? เรายังสนใจความรู้สึกเค้าอยู่มั้ย? แล้วก็มองดูตัวเองด้วยนะครับว่ามีอาการเป็นยังไงเวลาอยู่กับเพื่อนคนนั้น ใจเต้นรึเปล่า? แอบมองบ้างรึเปล่า? แล้วสุดท้ายก็ลองตัดสินใจด้วยตัวเองนะครับว่าเราจะเอายังไงกับเรื่องนี้ดี เพรานี่คือชีวิตเรายังไงๆเราก็ต้องตัดสินใจมันด้วยตัวเองครับ


//ยังไงๆ ก็พยายามเข้านะครับ^^
0
Itis 27 ก.ย. 57 เวลา 20:30 น. 2

คิดดีๆนะคะคุณบางทีอาจจะยังสับสนรึป่าว ส่วนตัวตอนประถมเราก็มีนะอันนี้หนักเลย พอดีเราต้องไปสอบ รร. ในตัวเมืองละเราสอบติด เพื่อน รร.เก่าคนนึงมันชอบเรา เราก็ชอบมันเหมือนกัน แต่ตอนแรกๆที่สอบติด มันยังทัก ละล่าสุดมันลงรูปเราในเฟสบุ๊คละ เราเลยทักไปถามว่า เอ้อนี่รูปใครอะ จำไม่ได้เพราะมันตัดรูปครึ่งตัวไม่เห็นหน้า เราจำไม่ได้จริงๆ และมันก็ตอบมาว่าไม่รู้สักเรื่องได้ปะ เราก็เลย ไม่คุยกับมันเลย มันอาจจะไม่เกี่ยวกัน แต่-ทักแชทด้วยนะ

0
Nampuengtk Sak 27 ก.ย. 57 เวลา 20:39 น. 3

เรารักแฟนมากนะ แต่เพื่อนคนนี้ถามว่าสนใจมั้ย ยังสนใจอยู่นะบางทีเราก็แอบมองอยู่บ่อยๆเลย งงไปหมดเลย ยังไงก็ขอบคุณนะค้า ^^

0
Nampuengtk Sak 27 ก.ย. 57 เวลา 20:41 น. 4

ตอนประถมเราก็ไม่แน่ว่าเค้าชอบเรารึเปล่าแต่เค้าชอบทำดีกับเรา จนตอนนี้เวลาแกล้งกันเรายังไม่เข้าใจความรู้สึกเลยว่าชอบหรือหวั่นไหวหรือยังไง ฮือฮือ

0