Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบไหมโฮสแฟมิลี่ชอบนินทา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้มาอยู่อเมริกาได้เดือนกว่าๆแล้วคะ ภาษาไม่ค่อยได้เลย เราอยู่กับโฮสต์แฟมิลี่เพียง2 คนคะ. เราแทบไม่ค่อยได้คุยกัน และประเด็นคือ โฮสต์แฟมิลี่ขี้นินทาสุดๆๆๆๆ แบบเขาก็รำคาญปะป๋า คือมีอะไรเล่าหมด แบบไม่ไหวละ เขาเคยไล่เราออกจากบ้านเรื่องไม่เชื่อใจเขา แบบตอนนี้เป็นตรงผีตรงคนอยู่ อยากเปลี่ยนมากๆ คือไม่ไหวทุกคนหน้าจะเข้าใจนะคะว่าคนที่ ขี้นินทาเป็นอย่างไรแล้วเอาเรื่องเราไปเล่าแบบเสียๆหายๆ ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด พี่แกแต่งเอง อะไรที่เราทำพลาดเราแก้ไขแล้วก็เอามาเล่าใหม่ เพื่อนๆมีใครมีวิธีการจัดการของขี้นินทาบ้างคะ ขอบคุณนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Kaku 29 ก.ย. 57 เวลา 06:46 น. 1

มากับโครงการอะไรหรอ ลองแจ้งเปลี่ยนโฮสต์ได้ป่าวอ่ะ

เราเข้าใจนะเวลาถูกนินทาแล้วแบบใส่ไข่ให้เราดูแย่อ่ะ อยากเถียงแต่ก็เถียงไม่ได้ ไม่ชอบมากๆ
แต่ไม่เป็นไรหรอ เชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้ อย่าไปคิดมากเลย ถ้าเราไม่ได้เป็นอย่างที่เค้าว่า เข้าใจเธอนะเพราะเราก็ผ่านช่วงเวลานั้นเหมือนกันมาก่อน

แต่อย่างไรก็ลองคุยกับเค้าบ้างนะ ฝรั่งส่วนใหญ่เป็นคนตรงๆแล้วเรื่องนินทาอ่ะ ทำใจค่ะ เพราะมีทุกที

ปล.อยู่รัฐอะไรหรอคะ

0
ghop 29 ก.ย. 57 เวลา 09:17 น. 2

โอไฮโอ โทเลโด ค่ะ. คือเขาไม่ค่อยคุยกับเราเลย คุยโทรศัพท์ทั้งวันไม่ก็อ่านหนังสือ อยากเปลี่ยนมากๆคะ บางทีเฉยๆเราพอรับได้ แต่นี้นินทาเสร็จคนฟัง แบบขยี้เราไม่คุยกับเราเลย คือแบบพอไปเล่าให้ครูที่โรงเรียนเราฟังแบบขยี้เราเลย ไม่สนใจเราเลย แบบเราเบื่อมาก ท้อมาก โฮสต์แย่มากๆ เราเคยร้องไห้ที่โรงเรียนอาจารย์ที่โรงเรียนไปบอกโฮส. งานเข้าเลยคะ แบบโดนว่าเลย บอกว่าถีาไม่อยากอยู่ก็เปลี่ยนโฮสไปคือเราก็ไม่อยากให้มีปัญหากั ทนๆอยู่ คือัเราทำทุกอย่างที่เขาสั่ง แต่เขาชอบเอาเรื่องเสียๆหายแบบครั้งแรกที่เราลืม เอามาเล่าใหม่ คือไม่ชอบอย่างมากกว่า บางวันเราไม่ได้กินข้าวเช้าหรือกลางวันไม่ก้เย็น เพราะเขากินมาแล้วก็เลยไม่ทำ พอเราจะทำก็บอกว่าไม่ใช่ตอนนี้แล้วจะให้ทำยังไงละ คนมันหิวนิเศร้าจัง ก็ต้องทนคะ ท้อมากๆอยากเปลี่ยนโฮสไม่รู้เหตุผลฟังขึ้นรึป่าว

0
Kaku 29 ก.ย. 57 เวลา 10:39 น. 3

อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลกันแฮะเราอยู่WV

เปลี่ยนดีกว่าถ้าเป็นอย่างนี้ ขืนอยู่ไปก็ไม่มีความสุขค่ะ จากที่เล่ามามันดูแย่มากอ่ะ
เราว่าเปลี่ยนได้อยู่แล้วแหละ ก็บอกเหตุผลให้เค้าฟังว่าเราเข้ากับโฮสไม่ได้ อย่าทนเลยค่ะมันไม่ดีต่อสุขภาพ ยิ่งเขาพูดเหมือนไล่เราอย่างนี้ก็ไปดีกว่า.
เป็นเรา เราออกจากบ้านแบบหยิ่งๆเลย. ถ้ามาเจอแบบนี้ 555

เป็นกำลังใจให้ค่ะ อย่าท้อเลย มีหลายอย่างที่น่าตื่นเต้นให้ทำอีกเยอะ


สู้สู้

0