Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากลด นน.เข้ามาเลยจ้าา (อัพเพิ่มค้าา)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เบื่อๆไม่รุ้จิทำไรเลยมาตั้งกระทู้ดีฟ่าา เฟี้ยววววว
ต่อจากกระทู้นี้ http://www.dek-d.com/board/view/3121409/ ตอนนั้นเค้าอยู่ มอ.3 จขกท.ได้มาขอคำแนะนำจากเพื่อนๆแต่ไม่ค่อยมีใครมาตอบเลยย เศร้ามากก 5555555 เค้าก้อเลยหาวิธีลด นน.เองหาจากหลายๆเว็บหลายกระทู้ลองทำมาก้อหลายวิธีล่ะ หมดตังไปก้อหลายบาทกะซื้อแบบอาหารเสริมลด นน.ไรงี้แต่ไม่ยักจะลด จขกท.เป็นคนกินเยอะมากๆค่ะ นอนดึกด้วยนะ แบบเที่ยงคืนแต่ยังกินมาม่ากะโค้กอยู่เลย 5555555 แล้วบอกก่อนนะบ้านเค้าขายของ อ่ะ ขนม นม น้ำเพียบ ต้องหักห้ามใจอย่างแรง 5555 จำได้ช่วงนั้นแบบเครียดมากๆ เค้าเลยเอาข้อมูลจากหลายๆเว็บมารวมกัน ซึ่งมันได้ผลดีทีเดียวว จขกท.สูง 158 น่ะจ้ะ อยากจิบอกว่า จาก นน. 65 เหลือเพียง 48 -49 เองค้าาาา
นอกเรื่องมามากล่ะเข้าเรื่องเลยดีกว่านะ ฮ่าฮ่าฮ่า
วิธี ของเค้าคือ 
- ตื่นมา กินน้าก่อนเลย 2 แก้ว (น้ำอุณหภูมิห้องน่ะจ้ะ) เพื่อช่วยในการขับถ่าย อิอิ บางวันเค้าก้อกินชาเขียวน่ะ (ชาเขียวช่วยในเรื่องลด นน. ช่วยลดความอยากอาหาร ทำให้อิ่มนานขึ้น ) แต่ไม่ใช้ไปกินชาเขียวใส่นมน่ะจ้ะ 5555555555
- ตอนเช้ากินข้าวเยอะๆเลยค่ะ อยากกินไรกินเข้าไปโลด (แต่ไม่ใช่ว่าจะลด นน.แต่ไปกินข้าวขาหมู ข้าวมันไก่น่ะจ้ะ แบบนี้บอกเลยไม่ดีแน่นอนค้าา)
- มื้อเที่ยงให้เน้นไปที่ ประเภท น้ำ เช่น ก๋วยเตี๋ยวเสัมหมี่น้ำใสไรงี้ ขนนจีนก้อว่าไป ตามด้วย ผลไม้ที่ รร.ขาย สัก 5 บาท 10 บาท ก้อแล้วแต่ 
- มื้อเย็น ช่วง แรกๆ เค้างดแบบจริงจังมาก ไม่กินไรเลยย มันก้อลดนะบอกเลยทรมานมากๆๆ นอนไม่หลับเลยแหละ หิวแบบแสบท้องมากๆ วิธีนี้ไม่แนะนำน่ะจ้ะให้เน้นไปที่พวกผัก ผลไม้ จำได้ว่าช่วงนั้นตอนเย็นกินแต่ส้มตำ พอดีแถวบ้านขายด้วยไงเลยหาซื้อง่าย อิอิ ที่สำคัญห้ามกินหลังจาก 6 โมงเย็นเด็ดขาด หิวก็กินน้ำเปล่าเลยค่ะกินไเลยกินเยอะๆเลย 55555555555
- คิดจะลด นน. ลด ของทอด ของมันๆ น่ะค่ะ ขนมขบเคี้ยวอ่ะ งดๆไปเลย ไม่ต้องไปกินหรอก อ้วนทั้งนั้นแหละ (เพิ่งมาคิดได้เหมือนกัน ฮ่าฮ่า ) เค้ก ขนมปัง ประเภทชาลดๆไปเลย ยิ่งชาเย็นนะของอ้วนเลยแหละ น้ำอัดลมนี้ไม่ตต้องไปกินเลยนะ ช่วงนี้ลืมรสชาติ น้ำอัดลมกะขนมเลยที่เดียวว 555555 เวอร์ไปน่ะ
- กินข้าวเสร็จ ห้ามอาบน้ำเลยน่ะจ้ะ เพราะถ้าอาบน้ำทันทีระบบย่อยอาหารจะทำงานได้ไม่ดีนัก
- ออกกำลังกายจ้ะ เต้นแอโรบิกเปิดหาในยูทูปเอาสักประมาณ 30 นาที พอเลิกจาก รร.กินส้มตำไรเสร้จ ทำการบ้านไรเสร็จ เอาเลยจ้ะเต้นแอโรบิกเลยจ่ะเหงื่ออกดีมากๆ วันนั้นพอเลิกเรียนเค้าไปซื้อเชือกมา  โดดเชือกเลยค่ะ วันแรก 1500 เลยค่ะ อยากผอมมากหักโหมเกิน ตื่นมานี่แบบลุกขึ้นแทบไม่ไหวปวดขามากๆๆๆ แนะนำให้เริ่มสัก 50 เพิ่มเป็น 100 เพิ่มไปเรื่อยๆน่ะค่ะ ร่างกายมันจะได้ปรับตัวได้ ให้กระโโที่วันล่ะประมาณ 600 ร่่างกายเริ่มผลาญ ตอนนี้ มากสุดก้อ 2000 กว่าๆค่ะ เล่นโยคะด้วยค่ะหาในเด็กดีนี่แหละวิธีลดเอว ลดหน้าท้อง ลดสะโพกทำทุกวันตอนเย้น อยากขาเล็ก ปั่นจัรยายอากาศค่ะ วันละ 200 กำลังดี ไม่อยากมีหน้าท้อง ซิตอัพอย่างน้อยวันล่ะ 50 ครั้ง แรกๆนี้ไม่ขึ้นค่ะติดพุง 5555555555 หลังๆสบายล่ะ อยากเอวเล็กต้องนี่ ฮูลาฮูป วันล่ะ 30 นาที อาทิตย์เดียว เห็นความแตกต่างค่ะ ใครขี้เกียจก้อ เล่นโทศัพท์ไปด้วยหมุนไปด้วยฆ่าเวลาค่ะ อิอิ ตอนนี้เอวจาก 32 เหลือ ประมาณ 27-28 แล้วค่ะ แค่เคลื่อนไหวก้อเท่ากับออกกำลังกายแล้วค่ะเดินเยอะๆเลย ใครที่บ้านมีบันไดก็วิ่งขึ้นลงบันไดไปเลย อิอิ 
ไม่รู้จะพิมไรล่ะหลักๆก็ประมาณนี้แหละค่ะ ใครอยากถามไรเพิ่มเติมก็ทิ้งไลน์ไว้ หรือถามตั้งไว้ได้ค่ะเดี่ยวเค้ามาตอบให้น้า หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์ให้กับคนที่กำลังลดน้ำหนักอยู่น่ะค่ะ 
สู้ๆน่ะค่ะ จขกท.เป็นกำลังใจให้คนที่กำลังลด นน.ทุกคนค่ะ ขนาดคนอื่นยังลดได้ทำไมเราจะลดไม่ได้ล่ะค่ะจริงไหม ?? 

ดีใจมากๆมีคนสนในกระทู้เราเยอะอ่ะ ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านกันค้าา
เดี่ยวจะมาอัพเรื่อยๆน่ะค้าอยากให้เค้าลงวิธีลดอะไรบอกได้น้า 
แวะมาบอกนิดนึงค้า วิธีกระโดดเชือกเวลากระโดดห้ามเอาเท้าลงเต็มเท้านะค่ะแบบนี้จะทำให้ขาใหญ่เวลากระโดดให้ลงน้ำหนักไปที่จมูกเท้าน่ะค่ะกระโดดไม่ต้องสูงมากเพราะอาจทำให้เข่าเสื่อมได้ให้กระโดดสูงจากพื้นเพียง 1-2 นิ้ว พร้อมกับงอเข่าเล็กน้อยค้าาาา
เฮลโล่วว อยากจะบอกว่า น้ำหนักลด เนี่ยหน้าอกไม่ลดแน่นอนจ้าาแต่รอบอกลดน่ะ 5555555 ของ จขกท. จากรอบอก 36 ลดเป็น 34 ค้าา ยกทรงต้องเปลี่ยนไหม่อ่ะไส่ไม่ได้ มันหลวม 555555

อีกนิดนึงค้าา ถ้าเพิ่งเริ่มลด นน.นะ ช่วงแรกๆแนะนำว่ากินในแต่ละวันห้ามเกิน 1200 แคลลอรี่ นะจ้ะ กินอะไรต้องนับแคลลอรี่ด้วยนะจดไว้เลยยิ่งดีว่าวันนี้ เรากินไรไปแล้วบ้าง แต่ จขกท.จะคิดเมนูตั้งไว้สหรับ พรุ่งนี้เลยค่ะว่า พรุ่งนี้นะเราต้องกินไรบ้างแล้วเรากินไปกี่แคลแล้วว
 เช่น เช้า โจ๊กไก่ + โอวัลติน ... แคลลอรี่
            กลางวัน เส้นหมี่น้ำใส+น้ำมะนาวปั่น ... แคลลอรี่
       เย็น ส้มตำ+ไก่ย่างไม่ติดมัน ... แคลลอรี่
       รวม  ... แคลลอรี่

สำหรับแคลอรี่สามารถหาได้ตามเว็บไซต์นี่เลย http://kcal.memo8.com/food-calorie-table/
เฮลโล่ววว เห็นคนเข้ามาดูกระทู้เราเยอะดีใจมากกๆเลยค่ะทำให้เรามีกำลังใจในการอัพกระทู้ต่อ 5555   คือจะมาบอกนิดนึง ถ้าหิวระหว่างวันน้าแนะนำเป็น แอปเปิ้ลเขียวเลยค้าา สุดยอดแห่งผลไม้ลดน้ำหนัก กินไปเลยนอกจากช่วยลด นน.แล้วยังช่วยทำให้ผิวพรรณดีด้วยจ้า อิอิ 
ใครมีปัญหาต้นแขนใหญ่วิธีที่จะกำจัดไขมันต้นแขนออกไปง่ายๆคือ หมุนแขนค้า หมุนเป็นประจำเช้าเย็น หมุนข้างหน้า 50 ครั้ง ข้างหลัง 50 ครั้ง รับรองเริ่ดค้าา
ฝากถึงคนที่กำลังลด นน.นะค่ะ สู้เข้าไปอย่าได้ถอยย 555 
คิดจะทำการใหญ่ใจต้องนิ่ง
มีทริปเล็กๆมาแนะนำจ้า ถ้าทนไม่ไหวให้นึกถึงหน้าคนที่แอบชอบไว้ค่ะ อิอิ

หลายคนบอกมาว่า ทำไม่ได้ค่ะ มันทนไม่ไหวจริงๆ อยากบอกเลย ว่าให้เรามีความอดทนมากๆน่ะค่ะ ลด นน.มันจะอยากแค่ช่วงแรกๆเท่านั้นถ้าเราผ่านช่วงแรกๆไปได้จะสบายเลยค่ะท่องไว้อยากสวยต้องอดทน เอาคำดูถูกจากคนรอบข้างมาเป็นแรงผลักดันค่ะท่องไว้คอยดูนะชั้นจะสวยชั้นจะผอม 55555555 สู้ๆค่ะ
มารายงานความคืบหน้าค้าา ตอนนี้ นน.เค้าอยู่ที่ 46-47 ล่ะน่ะ เอวเหลือ 26ล่ะ อิอิ


แสดงความคิดเห็น

>

45 ความคิดเห็น

PamKarn 30 ก.ย. 57 เวลา 18:28 น. 11

ขอบคุณพี่นะคะ555 เริ่มพร้อมกันก็ต้องลดได้เหมือนกันเนอะ --ให้กำลังใจตัวเอง -3-
จะแอดไปนะค้า >//<

0