Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะไปที่ไหนดี?

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชวนเด็กดี ตอนนี้เราอยู่ม.2 เราเลยวางแผนชีวิตว่าจะไปเรียนแลกเปลี่ยนต่างประเทศ ตอนม.4 มีที่สิงคโปร กับอังกฤษ เราจะไปที่ไหนดี ใครมีประสบการณ์ดีๆบ้างคะ มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันหน่อย~

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

PetShall 1 ต.ค. 57 เวลา 16:04 น. 3

ไปที่ชอบสิ ฮะฮะฮะ คือ ในใจนะชอบที่ไหนก็ไปที่นั้นละ ชีวิตตัวเอง ตัวเองต้องเป็นคนเลือก อย่าให้คนอื่นมาเลือกหรือตัดสินให้  เพราะหากผิดพลาดมาเดี๋ยวมาโทษคนอื่นว่า เพราะเชื่อคนนั้นละเลยพลาด  อย่างน้อยๆเลือกเอง โทษตัวเอง ชมตัวเองค่ะ

0
Fah Natchapat 1 ต.ค. 57 เวลา 20:13 น. 4

ไปสิงคโปร์ก้อดีน้ะ แต่อังกฤษดีกว่า (คหสต.ล้วนๆจ้า555) แล้วแต่ว่าชอบที่ไหนเนอะๆ 

0
- MADISON - 2 ต.ค. 57 เวลา 16:53 น. 5

เชียร์อังกฤษๆ เพราะอากาศดีๆ สถานที่เที่ยวเยอะ//อย่าเที่ยวบ่อยนะ55//^^
ปล.เราก็ ม.2 
ปล2.ถ้าได้ไปแล้วบอกด้วยนะว่าจะไปไหน^^
ปล. โชคดีค่ะ

0
Ponlasit 3 ต.ค. 57 เวลา 19:11 น. 6

เราเคยไป2ประเทศเลยนะ แต่คือ สิงคโปร์เค้าจะเรียน เยอะกว่าบ้านเรานิดนึงอ่ะ ปิดเทอมก็อาจจะแปปเดียวหรือไม่มีนี่แหละ แต่คือเราก้จะเรียบจบก่อนเพื่อนอะคับ ส่วนอังกฤษก็ ไม่เรียนหนักมากคับ มันก็แลสบายๆดีนะ ไม่เคร่งเครียดเท่าสิงคโปร์หรอก อันนี้ก้แล้วแต่ว่าชอบแบบไหน ถ้าอยากเรียนสบายๆก็อังกฤษเลยคับ อากาศดี การคมนาคม จะไปไหนมาไหน เที่ยว คือ ที่สุดแล้วคับ เราชอบมากๆอะ แค่ต้องใช้เงินเยอะนิดนึง แต่สิงคโปร์ก็ไม่ใช่จะถูกนะ 555555เยี่ยม

0
milk 4 ต.ค. 57 เวลา 00:31 น. 7

เหมือนกันเลยอะ เราก็อยู่ม.2 เราวางเเผนว่าม.4จะไปเรียนที่สิงค์โปร์(ชิงทุน) เพราะว่าพ่อเราจะไดัเดินทางมาหาเราสะดวกกว่าตกใจ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น