Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Asain Games 2014! เอาที่สบายใจนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ดีจ้าาา แหม่... ใครได้ติดตาม Asain Games ปีนี้บ้าง เราไม่ได้ดูหรอก แต่ดูข่าวจากทางเฟสเอา ก็แอบเคืองนิดๆนะ เกาหลีใต้!!!!!!! เป็นไรมากป่ะ -*- คือเราไม่อยากให้ดราม่านะ บลาๆ แต่เราเป็นติ่งเกาหลีคนนึง แต่... ย้ำนะว่าแต่ ถึงจะเป็นติ่งก็ไม่ได้ติ่งจนไม่ลืมหูลืมตา ยังไงๆเราก็มองว่าประเทศเราเลิศกว่าหลายอย่าง เราไม่เคยไปเกาหลีนะ แต่ลุงเราที่ไปอ่ะบอกว่าไม่ต้องไปหรอก เกาหลีไม่มีอะไรน่าเที่ยวเลย ไปแล้วผิดหวังมากด้วย มีเหตุการณ์หลายอย่างไม่ค่อยน่าประทับใจ เรารู้ว่าเกาหลีอ่ะไม่ได้แย่ไปหมดทุกคนหรอก อย่างน้อยมันต้องมีซัก 20% อ่ะที่ไม่เหยียดหยามคนอื่น มันอยู่ที่การอบรมสั่งสอนของแต่ละคนด้วยละ เรื่องโกงไม่ว่าหรอกตอนนี้ดังแล้วนี่ ^^ แหม่... จ่ายไปกี่วอนค่ะ?? ได้คำชมมาเพียบเลยอ่ะ แหม่... เป็นประเทศที่ลงทุนเพื่อคำชมน่ารักๆเต็มเลยยยย น่าปลื้ม ปรบมือรัวๆค่ะ! พอดีไปเจอในกระทู้เว็บอื่นมานะค่ะ ใช้วิจารณญาณในการรับชม.. 555

*วันนี้เราจะมาสอนวิชาอวดตัวเองกับคนหน้าด้านนะค่ะ*



ใครแปลได้ก็ช่วยแปลหน่อยนะเราโง่ 555 เราพึ่งอายุ 14 เอง อ่านไม่ค่อยออก แต่แปลคร่าวๆว่า แปลตอนช่วงๆท้าย "ฉันไม่ได้ซับพอร์ตทีมของฉัน พวกเราสมควรชนะพวกคุณโง่เองนะ ทีมฟุตบอลไทย พวกคุณมันไม่ดี! ตื่น!  และเผชิญหน้ากับความจริงและหยุดหอนซะ!" อะไรทำนองนี้นะ 

ถาม : ใครกันแน่ควรเผชิญหน้ากับความจริง ใครกันแน่ควรตื่นจากการมโน ใครกันแน่ควรหยุดหอน

เหอ~ ดูรูปโปรนาง?? เราไม่รู้ว่ารูปนางจริงๆหรือรูปศิลปินนะ ถ้าเป็นรูปนางจริงๆ คิดว่าหล่อหรอ? ชูสองนิ้วแอ็บแบ๊วอ่ะ อ่านปากน้องนะค่ะ "ดักดาน" หูยยยย~ ผู้ชายบ้านเมืองฉันหล่อกว่าเยอะย่ะ!

ยังมีอีกนะ เพื่อนเราแชร์ลงเฟสเกาหลีเอารูปในหลวงไปทำตัวสีเขียว บางรูปเขียนเขาใส่หัวในหลวง แล้วเขียนคำว่า "Die" ด่าอะไรก็ได้แต่อย่าลามปรามพ่อหลวงได้ป่ะว่ะ เมื่อก่อนประเทศตัวเองเคยมีกษัตริย์นี่?? หายไปนะอ่ะ?? พอดีไม่ค่อยรู้อ่ะไม่ค่อยอ่านเลย บอกเลยรู้สึกผิดหวังมากกกกกกกกก (แต่ก็ยังติ่งเหมือนเดิม) ในคลิปที่ลงอ่ะ เราอ่านทุกคอมเม้นท์เราชอบคอมเม้นท์คนนึงมาก "การเล่นฟุตบอลของประเทศไทยดีมากๆ ทีมฟุตบอลของคุณจะเป็นทีมที่ดีในเอเชีย สู้! จาก ประเทศจีน"

แต่ไม่ชอบตรงที่มาทำอะไรอย่างงี้กับพ่อหลวงที่สุด (ติ่งอย่าดราม่านะ เพราะเราก็ติ่ง ติ่งแบบมีขอบเขตและประมาณตน)



เราไม่ได้ทำนะ 555 อันนี้ไปเอาจากกระทู้อื่นจำกระทู้ไม่ได้ละ

#อย่าดราม่า อย่าด่า จขกท. อย่าด่ากันเอง อย่าด่าติ่ง ติ่งอย่าด่าคนอื่น อ่านเพื่อรู้ รู้เพื่อวิเคราะห์ รู้เพื่อความจริง และรู้เพื่อความฮา เกาหลีเหนือ ประเทศไทย ลุยและสู้ๆ! 555

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Merrick 1 ต.ค. 57 เวลา 22:27 น. 2

ละหลังจากนั้น ก็มีคนเข้าไปด่า ไอ่เกาหลีใต้หน้าจืดคนนี้เต็มเลย(แม้กระทั้งผมก็ไปด่ามัน 5555)จากที่อ่านนะครับ คุณแว่นด๋อย คนนี้เข้าบอกว่า นี่พวกนายล้อฉันเล่นรึเปล่า มันจะเป็นจุดโทษได้อย่างไร ผู้เล่นเกาหลีใต้คนนั้นล้มลงกับพื้นและต้องการจะเก็บบอลไว้กับตัวแต่นักเตะไทยก็เตะบอลไปใส่แขนของเขา และจากนั้นแว่นด๋อยคนนั้นเขาก็พูดดูถูกเหยียดหยามว่าทีมชาติเราอ่ะห่วยไม่เคยถูกคัดเลือกไปแข่งบอลโลกกับเขาสักครั้ง และเขาก็บอกแล้วว่าทีมชาติของเขา(เกาหลีใต้)สมควรชนะทีมชาติไทยแล้วเพราะทีมชาติไทยไม่สามารถยิงประตูได้แม้แต่ลูกเดียว แล้วก็บอกอีกว่า ตื่นได้แล้วพวกคนไทยจนๆทั้งหลาย มองดูความจริงด้วยนะละเลิกเพ้อเจ้อได้ละ พวกนายกำลังบ่นทีมชาติตัวเองว่าห่วยแตก 
ปล.กฎของการเล่นฟุตบอล นอนเล่นไม่ได้นะครับไม่งั้นฟาวล์ แต่กรรมการดันไม่เป่าฟาวล์ซะงั้น งงเลยอะ 555

0
'ชาพันนอย' 1 ต.ค. 57 เวลา 23:35 น. 3

ชอบประโยคนี้อ่ะ "เอาที่สบายใจนะ คือถ้าอยากชนะมากขนาดนั้นปั๊มเหรียญแจกกันเองเลยดีไหมไม่ต้องแข่งแล้ว เหมือนจะโกงไปซะทุกอย่าง ฮ่าๆ

0
miemy 2 ต.ค. 57 เวลา 12:47 น. 7

เกาหลีใต้ ! ทีจิงไม่ต้องแข่งก็ได้นะไปบอกเจ้าภาพเลยว่าเอาเหรียญเอาถ้วยมาให้ประเทศตัวเองให้หมด
เล่นกี่รอบๆเกาหลีก็ชนะเก่งนะเกาหลีอะ ! ประเทศตัวเองสอนมาดีใช่มั้ย เรื่องโกงๆอ่ะ5555555555
กรรมการนี่แบบว่า -[]-'' โห.. โกงได้แบบกวนตีนมากคือเกาหลีโดนจัดซะขนาดนั้น
คือ แบบจะล้มทั้งยืนแล้วแทบทรุด แต่กลับชนะคืออึ้ง!! เล่นแบบนี้ไปนอนอยู่บ้านให้บายๆเหอะ...
เดี๋ยวระวังจะโดนตีนของคนทั้งประเทศที่โดนโกง

โกรธแล้วนะ

0
เอฟซีพี่โก้ 2 ต.ค. 57 เวลา 18:07 น. 10

แหมๆว่าเราแย่อย่างนั้นอย่างนี้ไม่เคยได้ไปแข่ง
ระดับโลกเหมือนประเทศตัวเอง
เดี๋ยวถ้าวันนึงพี่โก้พาไทยไปบอลโลกที่ฮาเลยนะ
55555555ตลกจัง

0