Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เจสสิกาลาออก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถึงเราจะเมนแทก็เหอะนะ แต่เราก็เป็นโซวอนคนนึงที่พร้อม
จะสนับสนุน เกิลเจนเสมอคือเรื่องนี้ก็ติดตามมาได้2วันละ
เราก็ไม่รู้ว่าเจสสิกา หรือทางSMใครจะพูดความจริง ที่บอกมาเกี่ยวกับเหตุผลต่างๆที่ต้องลาออกเราก็เห็นใจ แล้วก็เป็นห่วงเจสมาก แต่. ที่บอกว่าทั้ง8คนดันให้เจสออกอ่ะโคตรเจ็บเลย คืออยู่ด้วยกันมาเป็น10ๆปีทุกคนก็น่าจะเข้าใจเจสปะ คือเราเป็นห่วงมากทั้งเจสทั้งทุกคนเลย แต่ที่เจสบอกอ่ะว่าสมาชิกดันให้ตัวเองออกมันจริงเหรอ ไม่ใช่พูดให้เค้าสงสารหรือไรใช่ปะ แล้วทีคนอื่นมีทั้งงานละคร ทั้งภาพยนตร์อ่ะทุกคนก็โอเคกะมันปะไม่เห็นจะออกมาพูดเลยว่า ยุนเอาแต่ถ่ายละครไม่สนใจงานเลือกเอาระหว่างละครกะเกิลเจนเหมือนที่เจสโพสอ่ะ
เครียดมากเลยตอนนี้

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

snsdตลอดไป 2 ต.ค. 57 เวลา 13:23 น. 1

เราไม่รู้ตื้นลึกหนาบางอะไร อันนี้แค่ความเห็นเรานะแต่เราคิดว่าอาจจะจริงที่เมมเบอร์ทั้ง 8 บีบเจสสิก้า พี่เจสจะโกหกทำไม เพื่อให้ตัวเองน่าสงสารรึก็ไม่ใช่ พี่เจสไม่ต้องการให้ใครมาสงสาร พี่เจสไม่ใช่คนขี้โกหก แต่เราก็เชื่ออีกว่าเมมเบอร์ทั้ง 8 มีเหตุผลแน่นอนเป็นเพื่อนกันมาตั้ง 15 ปี ความผูกพันธ์รึย่อมมีแน่นอน แสดงว่าเหตุผลนั้นต้องไม่ธรรมดา เราฟังความทั้งสองข้าง เรารักทั้ง 9 คน เพราะเราคือโซวอน 
เรื่องอิจฉาน่ะเหรอลืมมันได้เลยดูอย่างพี่ยุนดิคนชอบเยอะงานแสดงละครก็เยอะดูโดดเด่นกว่าเพื่อนแต่ก็ไม่อิจฉากันเพราะพวกเขาเป็นเพื่อนกัน
เราว่ามันมีอะไรที่เราไม่รู้อีกมาก ตอนนี้คเราก็ได้แต่สนับสนุนทั้ง 9 คนต่อไป เพราะในใจเรายังไง snsd ต้องมี 9 คนเท่านั้น 
ในความคิดเราไม่มีใครเด่นกว่าใครหรอกทุกคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวรักทุกคน

0