Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราควรทำไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรากับแฟนทะเลาะกัน เราเป็นคนบอกเลิกเค้าเอง เพราะที่่ทะเลาะกันเค้าคุยยุกับผญอีกคนซึ่งเป็นแฟนเค้าอีกคนโดยที่เราไม่รู้าก่อน ว่าเค้าคือแฟนกันเค้าบอกกับเราว่าเค้าสองคนเป็นพี่น้องกัน แต่การกระทำและคำพูดที่เค้า้คุยกันมมันไม่ใช่แบบนั้นเรารู้สึกได้ เค้ารักผญคนนั้นมากพอกับเรา และดูจะรักมากกว่าด้วย เค้าบอกว่าเค้าสับสนไม่รู้จะบอกผญคนนั้นยัง แต่เราไปปเหนเค้าคุยกันในเฟสก่อน เรารับไม่ได้ที่จะต้องมนเป็นเหมือนตัวเลือกของเค้า เราบอกเลิกเค้าทั้งๆๆที่เรารักเค้ามาก เราก็พึ่งรู้ตัวว่าเรารักเค้าได้มากขนาดนี้เพราะตอนที่คบกันยุด้วยกันตลอดเวลา จนมันทำให้รู้สึกเบื่อันไปเลยบางที แต่พอเลิกกันไปมันเหมือนเรากับเค้าผูกพันกันมากๆ จนมันขาดกันไม่ได้ ตอนนี้เรารู้สึกแย่มากๆ ทั้งๆที่เราเป็นคนบอกเิกเค้าเอง เค้าพยายามตื้อเราบอกว่าอย่าเลิกกันเลย วันที่เราบอกเลิกเค้าวันนั้นเราใจแข็งมากจะเลิกอย่างเดียวคืออยากตัดทุกอย่างออกไปเลย ไม่อยากคุยไม่อยากอะไรกับเค้าทั้งนั้น เราบอกเค้าว่าถ้าเกิดรักคนนั้นมากเราก็จะเลิกให้ ให้เค้าสองคนไปคบกันแบบเปิดเผย เราผิดเองแหละที่งี่เง่า ที่ทำแบบนั้นไป แต่วันนั้นเรารู้สึกแบบนั้นจิงๆในเมื่อเค้าไม่ได้รักเรา เค้ารักคนนั้นมากกว่าเราก็อยากให้เค้าไปคบกับคนที่เค้ารัก และพอเค้าไปคบกันจิงๆๆ น่าตลกดีเนอะเป็นเราเองที่คอยเพ้อ คอยคิดถึง เค้ายุตลอดเวลา ทำไมหัวใจไม่แข็งเหมือนปาก เราบอกเค้าตลอดเวลาเค้าไลน์มาว่าอย่ายุ่งเกี่ยว อย่าติดต่อกันอีก แต่เป็นเรที่ยังรอเค้าส่งข้อความมาทุกวัน รอให้เค้าทักมาหา มาถามบ้าง แต่ปากที่บอกไปอยากให้เค้้าไปไกลๆให้้เค้าเลิกยุ่ง เรามันงี่เง่ามากเลย เราไม่รู้ว่าคิดอะไรยุ เรารู้แค่ว่าสับสน ทำอะไรไม่ถูกไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ถามว่าเราอยากกลับไปคบกับเค้ามั้ย ตอบได้เลยว่าอยากมาก เรายังรักเค้ายุและรักมากด้วย แต่มันมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เรากลับไปไม่ได้คือเค้้าก็มีคนของเค้ายุแล้ว ถ้าเรากลับไปก็จะเกิดเรื่องเดิมๆขึ้นอีก เราทนไม่ได้จิงๆที่จะเหนแฟนตัวเองไปคุยกับใคร เรารู้สึกไม่ดี เค้าบอกกับเรา่าที่เค้าต้องมีคนนั้นอีกคนเพราะเราไม่ค่อยสนใจเค้า ไม่ค่อยแคร์ ทำให้เค้าเหงา ไม่ค่อยอยากไปไหนกับเค้า ใช่เราผิดเองที่เป็นแบบนี้ แต่นี่มันใช่เฟตผลจิงๆหรอที่เค้าจะมีอีกคน เราอยากรู้ความคิดของผช ว่าตอนที่เค้าคุยกับผญอีกคน เค้าไม่คิดถึงความรู้สึกแฟนตัวเองเลยหรอว่าจะรู้สึกยังไง ทำไมต้องโกหก ทำไมต้องคุยกับผญหลายๆคน ทำไมต้องเผื่อเลือก
#ตอนนี้เราไม่รู้ตชจะทำยังไง ใครก็ได้ช่วยคิดหาทางออกให้เราหน่อยนะ เผื่อบางทีเราอาจจะรู้สึกดีมากขึ้นกว่านี้ บางทีมันอาจจะทำให้ปัญหานี้จบลงไปได้ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
ตอนนี้เรากับเค้าก็ยังคุยกันยุเค้าจะทักมาถามว่าเป็นไงบ้างไรแบบนี้ บอกตามตรงเลย เราก็ดีนะ เราก็รอเค้าทักมา แต่ปากที่บอกไปคือให้เค้าเลิกยุ่งกับเรา เราไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไรต้องการอะไร เรารู้แค่ว่าเรารักเค้า อยากกลับไปคบ คิดถึงวันเวลาที่ผ่านมาที่เคยใช้ชีวิตด้วยกัน เมื่อก่อนตอนคบกันเรากับเค้ายุด้วยกันตลอดเลย เพื่อนๆคิดว่ามันยากมั้ยหละที่จะทำใจได้ มันผูกพันจนขาดกันไม่ได้แล้ว และอีกอย่างเรากับเค้าก็ยังเรียนที่มหาลัยเดียวกันอีก เจอกับทุกวัน เดินไปทางไหนก็เหนแต่ภาพที่ที่อยู่ด้วยกัน มันเป็บปวดมากเลยนะ
ช่วยแนะนำเราหน่อยนะว่าจะทำไงดี ขอบคุณล่วงหน้านะคะ :)

แสดงความคิดเห็น

>