Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณคิดว่าเกาหลีใต้โกงvsไม่โกง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คนที่เป็นติ่งเกาหลีห้ามโพสด่าถ้าชอบโหวตไม่โกงถ้าคิดว่าโกงโหวตโกง

โกง
ไม่โกง
โกงสิเห็นอยู่ฟุตบอลทั้งมวยนักชกอินเดียเนื่ย
ไม่โกงหรอกกรรมการตัดสินไม่เกื่ยวเกาหลีใต้
36 โหวต
0 โหวต

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

KiMReNnY>,< WHY? 2 ต.ค. 57 เวลา 19:15 น. 2

เราเป็นติ่งเกาหลีนะ แต่เราก็แยกแยะว่ามันคนละเรื่องกัน
เอาตามตรงเราโกรธมาก เราไม่ได้ดูทีวีตอนที่ถ่ายทอดสดแมทช์นี้ แต่หลังจากนั้นเราก็เข้ามาเช็คข่าว เราแบบ... 

"ทำไม_ึงทำแบบนี้ว่ะะะะะะะะะะะะะะะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ประเทศมึ_แด_(ก.ไก่)เหรียญทองเป็นอาหารรึไง_ึงถึงได้ดิ้นรนขนาดเน้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" ตอนนั้นเราว้ากบ้านแตกเลยแหละ ได้ยินไปถึงบ้านข้างๆ แบบ... คือ... เราโกรธมากอ่ะ แล้วยัง-คลิปรายการบ้าๆนั่นที่ล้อเลียนคนไทยที่ชอบศิลปินเกาหลีอีก -ตรงเสื้ออ่ะเขียนว่า I love korea อยากถามว่าไปรักประเทศนโกงหลีนี่ตอนไหน รักแค่ศิลปินโว้ยยยยยย!!!!! แล้วอีกอย่างเราก็สนับสนุนศิลปินประเทศพวกคุณอยู่นะ ถ้าไม่อยากได้ตังค์เราก็เฉดหัวประเทศนี้ทิ้งเลยได้ใช่ป่ะ แล้วอย่ามาร้องไห้ละกันว่าเงินเข้าประเทศไม่มี -ประเทศขี้โกง!!!!!!!!!

แล้วก็ชอบมีคนบอกว่า"ถ้ารักประเทศไทยจริงก็เลิกชอบเกาหลีสิ" ขอโทษนะะะะ!!!! เรื่องหัวใจมันบังคับกันไม่ได้ เรารักโอปป้ามาก แต่เราเชื่อวาโอปป้าไม่ได้โง่ที่จะดูไม่ออกว่าประเทศตัวเอง"โกง"หรอก แน่นอน...ว่าไม่มีใครอยากยอมรับหรอว่าประเทศตัวเองโกง แต่ในเมื่อถูกประนามกันขนาดนี้ยังไม่ยอมรับมันก็แบบ... เอิ่มมมมม... เราก็ไม่รู้จะสรรหาคำพูดไหนมาด่าดี อยากให้คนเกาหลียอมรับผลแห่งการกระทำต่ำๆของตัวเองซะ แล้วก็ไม่ต้องทำอีก 


สุดท้ายนี้อยากบอกว่าที่พิมพ์มาส่วนมากมันไม่ได้ตรงประเด็นสักเท่าไหร่=_=  แล้วเราก็เชื่อว่าสักวันประเทศโกงหลีจะได้รับกรรมของผลการกระทำของตัวเอง 


ปล.เราโหวต"โกง" นะจ้ะ เอาเป็นว่าข้ามความเห็นนี้ไปเถอะ-3-



0