Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รู้หรือไม่? 14 ข้อเท็จจริงสุดทึ่ง เกี่ยวกับพฤติกรรมการดูหนังโป๊ของสาวๆ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
        ทุกครั้งที่พูดถึงการดูหนัง AV (Adult Video) มั่นใจว่าส่วนใหญ่ต้องนึกว่านี่เป็นพฤติกรรมของชายแต่ล่าสุดได้มีข้อมูลเผยออกมาแบบจริงจังว่า ผู้หญิงก็มีรสนิยมในการดูหนังพวกนี้ในแบบที่ไม่มีใครคาดคิดเช่นกัน!!!
        ซึ่งนี่เป็นข้อมูลที่เว็บไซต์ Buzzfeed ได้ทำการร่วมรวมผลวิจัยจากเว็บหนังผู้ใหญ่ชื่อดัง “Pornhub” ที่วิเคราะห์สถิติมาแบบละเอียดยิบ จนได้พบกับ 14 ข้อเท็จจริงอันน่าทึ่งที่ซ่อนอยู่ในพฤติกรรมสาวๆท่าทางเรียบร้อยทั้งหลาย ส่วนแต่ละข้อจะมีอะไรบ้าง ตามมาชมกันเลยจ้ะ

        แต่ทั้งนี้มันก็ไม่ได้หมายความว่า ผู้หญิงทุกคนจะต้องมีพฤติกรรมแบบ 14 ข้อนี้นะจ้ะ เพราะนี่เป็นเพียงข้อมูลที่เว็บไซต์ Buzzfeed กับ Pornhub รวบรวมมาให้ดูเท่านั้น ว่าผู้หญิงกำลังมีแนวโน้มรสนิยมทางเพศแบบใด ส่วนคนที่เรียบร้อย ใสๆ เก๊าก็ขอให้ทำดีต่อไปนะ


ขอขอบคุณที่มาจาก: http:clipmass
ที่มา: buzzfeed
Credit:  http://www.catdumb.com/

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

ซิน' เดออออ 16 มี.ค. 58 เวลา 13:59 น. 14

เราคิดว่าสาเหตุที่ชอบดูแนวเลสเพราะบางที่ไม่อยากเห็นของผู้ชาย(เวลาเห็นคงจะขนลุก)เลยถนัดดูแนวเลสเพราะก็เป็ผู้หญิงเหมือนกันมีอะไรคล้ายกันเลยดูได้ไม่น่าเกียจเท่าไหร่ เราคือ1ในนั้นเหมือนกันที่ชอบดูแนวเลสแต่อยากบอกเลยว่ามันไม่ผิดที่จะดูเพราะมนุษย์เกิดมาต้องมีเรื่องอารมณ์ทางเพศเข้ามาในชีวิตเช่นกัน ไม่งั้นเราคงไม่ได้เกิดมาจนถึงตอนนี้หรอกคะ

0
โกโก้โกะ ŎםŎ; 6 เม.ย. 58 เวลา 18:22 น. 17

ตีลังกายันข้อแรกอีกหนึ่งเสียง 55555555 

แต่ถ้าชายหญิงนี่ดูแบบเอวีสำหรับผู้หญิงนะ เพราะผู้ชายจะหล่อมากชอบมาคือของญี่ปุ่น ไม่โฟกัสชะนีเลย #ขุ่นพระ พิมพ์อะไรออกมา /หลบ

0