Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รำคาญสวดมนต์เวลานอน! พี่ชายเตะก้านคอน้อง ตายทันที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/146127?link=2

น้องชายสวดมนต์ในห้อง พักขณะพี่ชาย กำลังจะนอนหลับพักผ่อน แต่เสียงสวดมนต์รบกวนการนอนของพี่ชายจนเกิดทะเลาะกัน พี่ชายบันดาลโทสะกระโดดเตะก้านคอ น้องชายจนเสียชีวิตก่อนลากศพไปทิ้งป่าข้างทางอำพรางคดี

ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณถนน ซ.เทพอนุสรณ์ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต  แสดงให้เห็นขณะที่ชายคนหนึ่งซึ่งสวมชุดขาว ลากร่างชายหนุ่มอีกคนในสภาพหมดสติไปตามทางเดินข้างถนนเรียบป่ารก ก่อนจะลุกนั่งอุ้มยกร่างชายหมดสติโยนทิ้งไปในพงป่าข้างทาง แล้วจึงเดินสวนกลับมาทางเดิมจนพ้นรัศมีกล้องวงจรปิด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 2.00 น. 

ภาพดังกล่าวเป็นหลักฐานสำคัญทำให้ตำรวจคลี่คลายคดีนี้สำเร็จ หลังพบศพร่างดังกล่าวในพงหญ้าข้างทางทราบชื่อผู้ที่เสียชีวิตคือ นายชยดล นาวี อยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อนุ่งเพียงกางเกงกีฬาขาสั้นสีขาว ตามร่างกายมีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าที่ศีรษะบริเวณคิ้วด้านขวาแตกเป็นแผล ฉกรรจ์ 3 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม.
   
ตำรวจสืบสวนแกะรอยจากเส้นทางกระทั่งไปพบภาพวงจรปิดดังกล่าว ก่อนเชิญตัว นายประสิทธิ์ นาวี พี่ชายแท้ๆของผู้ตาย ไปสอบสวน สุดท้ายก็ได้รับสารภาพ โดยให้การว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าน้องชายของตัวเองจริงเนื่องจากบันดาลโทสะ โดยสาเหตุมาจากในช่วงที่ตนเองกำลังนอนหลับพักผ่อน ปรากฏว่าน้องชายได้สวดมนต์เสียงดังรบกวนจนนอนไม่หลับ จึงลุกขึ้นมาต่อว่าและเกิดทะเลาะโต้เถียงกัน ด้วยความโมโหจึงเตะไปที่บริเวณก้านคอของน้องชาย 2 ครั้ง จนสลบแน่นิ่งไป แต่ก็ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต จึงพยายามช่วยปั้มหัวใจผู้ตายแต่ก็ไม่เป็นผล ด้วยความตกใจกลัวความผิดจึงลากศพผู้ตายไปทิ้งไว้ดังกล่าว  และรีบกลับบ้านมาล้างคราบรอยเลือดในที่เกิดเหตุ  แต่สุดท้ายก็ถูกเจ้าหน้าที่จับตัวในที่สุด


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น