Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนแอบชอบหรือเปล่า #เลสเบี้ยน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงน้า ไม่แต่งให้ฟินเล่นตอนนี้ไม่มีอารมณ์ฟิน
ออกจะกลัวๆไม่กล้าพูดกับเพื่อนคนนี้แล้ว...
เศร้าจัง

เราอยู่มอปลายนะคะ รรหญิงล้วน เพื่อนในกลุ่มเรามี 4 คน รวมเราแล้วน้า
เพื่อนที่กำลังจะพูดถึงเราสนิทที่สุดในกลุม รู้จักตั้งแต่มอต้น แต่อยู่คนละกลุ่ม
พอมอปลายก้เริ่มมาจับกลุ่มกันเนี่ยแหละ เพราะคนอื่นกระจายไปรรอื่นด้วย

-เวลาไปไหนเราจะไปด้วยกันนะคะ เราเป็นคนที่ชอบกินเค้กมาก มันก็เหมือนกัน เวลาเจอร้านเค้กแต่เราไม่มีเงินมันก็จะคอยออกให้ 'เสมอ' พอเราจะคืนทีหลังมันก็บอกให้เลี้ยงค่ารถให้ละกัน ซึ่งค่ารถ 8 บาท - - เราดูเหมือนเกาะเพื่อนกินมาเลยใช่ไหมละแต่เปล่าเลยมันคอยเลี้ยงเรามากกว่า

-มีครั้งนึงตอนกลับบ้านมันต้องไปซื้อของก่อนจะถึงบ้านเรา ซึ่งเราบอกว่ากูเมื่อยมากกกก กูไมไ่ปแล้ว-เองเหอะกูจะกลับแท็กซี่ วันนั้นมีกิจกรรมที่รรด้วยคือเหนื่อยยย อยากกลับบ้านอาบน้ำนอน มันเลยตัดบทด้วยการนั่งแท้กกซี่มาด้วยแล้วขอลงก่อน แต่ก็ยังเอาเงินยัดใส่มือให้เรามา 80 บาท ซึ่งมันเยอะเกินไป จากรรเราไปบ้านไม่ถึง 50 ด้วยซ้ำ

-ทุกครั้งที่เดินด้วยกันมันจะโอบไหล่ ไม่ก็จับมือ ไม่ได้ทำตลอดแต่ทำบ่อยจนรู้สึกได้

-มีครั้งนึงเคยเอาผมที่ปิดคอเราออกแล้วเอาหน้าซุกลงมา กลัว.......

-เคยพูดออกมาว่ากูชอบ-อ่ะ แล้วหัวเราะกลบเกลื่อนบอกกูล้อเล่น

-เรามีแฟนนะคะ เวลาจะไปเที่ยวกับแฟนมันชอบถามว่าให้รอกลับบ้านพร้อมกันไหม คือบ้านกูกับ-นี่คนละทาง เรากับแฟนต่างหากที่ไปทางเดียวกัน เราเลยบอกว่าไม่ต้องๆ-กลับไปเลย มันก็หงอยๆทำเป็นงอนสะบัดตูดเดินไป

-มีครั้งนึงเราลืมทำรายงายกลุ่ม คือเพื่อนให้เราทำเนี่ยแหละแต่ลืม เราโทรไปหามันตอน4ทุ่ม บอกมันว่า-ช่วยกูทำหน่อยกูง่วงไม่ไหวแล้ว มันก็บอกว่าเออๆ แล้วมันทำถึงตี2 โดยไม่บอกให้เรารุ้เลย อันนี้รู้สึกผิดมาก ถ้าทำไม่ไหวก็น่าจะโทรมาบอกว่าเออกูไม่ไหวแล้ว-ทำผต่อไรงี้ ซึ่งเราหลังจากไม่ทำงาน เปิดเฟสเจอฟิคอัพเรานั่งอ่านอย่างสบายใจเฉิบบบบ คือกเห็นแก่ตัวจริงๆแงงง


-เวลาทำการบ้านไม่เสร็จอาจารย์ชอบไล่ให้ไปนอกห้อง ครั้งนึงเราไม่เสร็จแต่มันเสร็จมันก็ออกไปเป็นเพื่อน

มันมีอีกเยอะเรานึกไม่ออกแต่สิ่งที่มันทำคือยเอะจริงๆ เรื่องราวของเราตอนมอต้นมันก็จำได้หมด แต่ตอนนั้นแทบไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำ ตั้งแต่ม1-3 คุยได้ไม่ถึงสิบครั้งเลยจริง เราก็ไม่รู้นะว่าเพื่อนที่รรอื่นเป็นงี้ไหม แต่มันไม่เคยด่าว่าเราตอนเราพาเสียตัง ตอนพาหลงทาง มันออกจะขำละบอกไม่เป็นไรๆ มันไม่ใช่คนยอมคนนะคะ เคยโกรธกันก็แค่แปปๆก็หายไม่ถึงชม. บางทีมันก็บ่นๆไปแต่ก็ยอมทำงานให้ มันไม่ใช่ทอมน้ะ ชอบเกาหลีนู้นนี่นั่นเหมือนผญทั่วไป ตอนแรกเราไม่ได้สังเกตนะว่รามันชอบหรือเปล่าอะไรยังไง แต่บางทีมันก็ดูทุ่มเทจนคนอื่นยังสังสยเลย

ใครมีปสก.รู้หรือเปล่าคะว่าแบบนี้คือชอบไหม หรือเพื่อนรรอื่นก็ทำแบบนี้ พอดีเราไม่ได้เน้นเพื่อนเยอะเท่าไหร่ เลยไม่ค่อยรู้เรื่องทางด้านนี้...
ถ้าชอบคงแอบหวั่นๆนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

NikuNK 6 ต.ค. 57 เวลา 17:17 น. 1

อย่าไปคิดมากเลย ถ้าเค้าชอบเราจริงวันนึงเค้าก้คงบอกเราเอง รึถ้าเค้าไม่บอกเค้าก้อาจจะกลัวเสียเพื่อนก้ได้ เราก้เป็นนะชอบทุ่มไรให้เพื่อนมากๆ แต่เราก้ไม่ได้ชอบเพื่อนเรานะ //ที่จขกท.ว่ามาเราก้เกือบๆ555 //อย่าไปคิดมากเค้าไม่ลากจขกท.ไปทำไรหรอก -..-
เราชอบไปกอดเพื่อน เคยหอมแก้มเพื่อน เคยนั่งรอให้แม่เพื่อนมารับจนทุ่มกว่าทั้งๆที่เราอยุหอแล้วก้กลับได้เลย เคยกลัวว่าเพื่อนจะกลับคนเดียวไม่ได้ เลยนั่งรถไปส่งเพื่อน แล้วมีเพื่อนเราคนนึงมันจูบคอเราเลยนะ แต่มันก้ชอบผู้ชาย-..-
แล้วถ้าเค้าชอบจขกท.ขึ้นมาจริงๆก็อย่าไปโกรธอะไรเค้าเลยนะ ก็ดี มีคนหวังดีกับเราเพิ่มมาคนนึง แล้วถ้ากลัวว่าเค้าจะเสียใจเค้าก้เลือกของเค้าเองได้
อย่าคิดมากเลย นะ ^^

0
แครอท ท 16 ธ.ค. 57 เวลา 01:50 น. 2
เหมือนเรา เป็นเขา
แล้วเพื่อนที่เราทุ่มเทให้ เป็นเธอ เลยค่ะ
เขาชอบคณชัวร์ค่ะ เราก็ทำแบบนี้กับเพื่อนคนนึง ซึ่งเราก็ชอบเขามานานพอสมควรค่ะ ยอมทุกอย่าง ต่างจากคนอื่นนะคะ เราไม่เคยทุ่มเทขนาดนี้ แค่ยืมตังไม่คืนเรายังเคืองเลย แต่นี่เราไม่เคยเสียดายอะไรเลยค่ะ :)
0
กระโฮ่น้อย 31 ธ.ค. 57 เวลา 13:46 น. 3

อ่านแล้วก็นึกถึงตัวเองเลย เราก็เป็นคนหวั่นไหวง่ายย ทั้งผู้หญิง ผู้ชายเลย ตอนนี้ก็พยายามไม่ใส่ใจอะไรมากมายกับคนรอบข้าง ถ้าไม่งั้นคงคิดไปเองคนเดียวอีกตามเคย5555

0
laoangfong 17 พ.ย. 58 เวลา 03:30 น. 4

ถ้าเอาในมุมของเรา เราว่าเค้าชอบคุณนะ  คือไม่รุ้คิดไปเองรึป่าว แต่เวลาเราชอบใครเราก็เป็นแบบนี้เด๊ะเลย  เรายังเคยชอบเพื่อนตัวเองที่เป็นผู้ญเลยนะ ทุ่มเททุกอย่าง เลี้ยงหนม ทุกอย่างอะ จนเพื่อนในห้องยังดูออก เหมือนเพื่อนเจ้าของกระทู้ทำเลย แต่แค่ไม่บอกไป มันก็รู้นะแต่แค่ไม่พูด กว่าเราจะตัดใจได้ก็เฮิร์ทพอควรเพราะสนิทกันมาก เจอกันทุกวัน อยุ่ห้องเดียวกัน แล้วตอนนั้นมันก็มีแฟน
เอาง่ายคือใน100 เปอร์เซน เรามั่นใจไป 80 ละกัน เค้าแค่ไม่บอกคุณเพราะไม่อยากเสียเพื่อนเหมือนเราที่ไม่บอกเพื่อนเรา
ปล.ถ้าเพื่อนเจ้าของกระทู้ทำแบบนี้กะเราเราเขินตายเลยอ่า -///- -ที่เอาผมออกแล้วมาซุกคอเนี่ย >< 
ขอเฟสเพื่อนเจ้าของกระทู้หน่อยเร้ววว  พูดจริง

0
เพลง 21 ม.ค. 59 เวลา 21:47 น. 5

เขาชอบคุณชัว เพราะเราก็ทำเหมือนๆกับเขานั่นแหละ หรืออาจมากกว่าตรงที่เราจะแสดงออกตรงๆเลยว่าคนนี้ของกู(ทั้งๆที่ไม่ใช่-..-)เราไม่เคยปล่อยให้เขากลับคนเดียวไม่เคยให้นั่งแท็กซี่คนเดียวเพราะมันอันตราย แต่จนถึงตอนนี้พวกเราก็ได้คบกันแล้ว(แบบแฟน) อย่าไปกลัวเขาเลยนะถ้าเขารู้คงเสียใจมากน่าดู ^^

#ขอโทษที่ร่ายซะยาวเลย แฮะๆเยี่ยม

0
ยิ้มมม 26 ต.ค. 59 เวลา 15:01 น. 7

คือจะเเนะนำนะสำหรับเเบบนั้นถ้าความคดเราๆก็ว่าเขาชอบเเหละ เพราะเราก็เเอบชอบคนๆนึงเหมือนกันเราก็ทุ่มเทมากอ้ะ การทุ่มเทไม่ได้สามารถใช้กับทุกคนได้นะ

0
เดียอารี่ 15 ม.ค. 60 เวลา 13:12 น. 8

เราเป็นเเบบเพื่อนจขกท.อ่ะค่ะ55555555
เเต่อันนั้นเราทำเพราะชอบเพื่อนคนนี้มากๆ บางทีเพื่อน จขกท.อาจะชอบจขกท.อยู่ก็ได้ค่ะ
ความคิดเห็นส่วนตัวค่าาา

0