Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากแต่งชุดแดงให้เริด!! ลองดูตัวอย่างจากเธอคนนี้ "Dakota Fanning"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สาวๆที่กำลังคิดไม่ตก ว่าธีมงานพรอม หรืองานราตรี ที่ต้องใส่ชุดสีแดง ฉันจะเริ่มต้นตรงไหน จะแต่งหน้ายังไง ใส่ชุดแดงแล้วทาปากแดงจะเยอะไปป่าว? แล้วรองเท้าต้องสีอะไร มา!! มาดูชุดแดงเริดๆจากเธอคนนี้ แต่ยังไงก็ต้องแต่งให้พอดี เหมาะสมตามวัยและวาระของงานด้วยน้า 



ห่างหายไปพักใหญ่กับงานภาพยนตร์ ล่าสุดสาวผมบลอนด์ ดาโกต้า แฟนนิ่ง (Dakota Fanning) ก็ปรากฎตัวในงานหนัง “Effie Gray” รอบปฐมทัศน์ ที่จัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ Curzon Mayfair กรุงลอนดอน ในชุดสีแดงเพลิงจากคอลเลคชั่น Resort 2015 จาก Valentino  บวกกับผิวขาวๆราวหิมะของเจ้าตัว อุ๊ย เริดค้าาา!! แถมด้วยรองเท้าส้นสูงที่ขายดีสุดๆ ไม่ว่าเซเลปคนไหนก็ต้องมีไว้ครอบครอง Valentino ‘Rockstud’ Pumps  สีครีม  ใส่ใจกับเครื่องประดับสีทองเล็กๆอย่างกำไลและแหวน เพิ่มเสน่ห์ให้ชุดสีแดงเพลิงเข้าไปอีก อุ๊ย ปากแดงเล็บแดง รับกับชุดสีแดงสุดๆ !! 



ดาโกต้า มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์มาก ไม่ว่าจะงานพรมแดงที่ไหน เธอมักจะปล่อยผมบลอนด์สลวยๆ ดูง่ายๆ สบายๆ ซึ่งมันก็ไม่ได้ทำให้เธอดูไม่สวย ไม่เริดสักกะนิ๊ดดด แต่กลับทำให้เธอดูมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก เพราะผมบลอนด์ของเธอนั้นพลิ้วสวยจริงๆค่ะ แต่ก็อยากเห็นเธอลองทำผมแบบอื่นดูบ้างนะ มันต้องเริดขึ้นไปอีกแน่นอน!!
สไตล์ด้านเมคอัพ ดาโกต้า จะแต่งหน้าไม่หนักนัก เธอจะเน้นผิวสวยเปล่งประกาย ปัดแก้มระเรื่อ ดูสุขภาพดี  และแต่งตาน้อยมาก งานนี้ก็ยังคงเป็นเช่นนั้น คิ้วเป็นธรรมชาติ ดวงตาโตๆของเธอแต่งอายแชโดว์สีอ่อนๆ เน้นขนตาดำขลับ งอน ยาวเรียงเส้น และทาปากสีแดงเข้ากับชุด ว้าว! เป๊ะเวอร์ แหม เป็นสาวที่รู้จักแต่งหน้าแต่งตัวจริงๆ เพราะลุคนี้ออกมาได้ลงตัวมาก ไม่มีใครแย่งซีนใครเลยค่ะ ชนะเลิศอะเธ๊ออออ 




เป็นยังไงบ้างคะ กับสไตล์ชุดแดงของสาวดาโกต้า แฟนนิ่ง สาวๆที่จะไปออกงานธีมสีแดง ก็ลองนำสไตล์ของสาวดาโกต้าไปปรับใช้ดูละกันนะคะ รับรองว่าเริดแน่นอน !!

credit : 

 Fanthai-women

ที่มา http://women.fanthai.com/?p=7192

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

yayrock 8 ต.ค. 57 เวลา 16:01 น. 4

ความสวยมันอยู่ที่ความมั่นใจจริงๆ
แต่ก็ต้องดูด้วยแหละ ว่าสวยถูกกาลเทศะรึป่าว
แล้วก็ต้องมีเทคนิคส่วนตัวด้วยนะ
5555555

ถ้ามั่นใจว่าเริดแล้ว ก็อย่าได้แคร์สายตาใคร 55555
ตลกจัง

0
มิกุ 8 ต.ค. 57 เวลา 20:34 น. 5

เอ่อ แต่ทำไมเราคิดว่า dakota fanning ไม่ได้สวยดึงดูดขนาดนั้นอ่ะ เหมือนฝรั่งทั่วไป = =;; เราว่าสื่ออวยเกินไปรึเปล่า อย่าว่าเราเลยนะ มันเป็นความคิดเห็นของเราอ่ะ

0