Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"ดาราลูกครึ่ง" ยึดวงการแล้ว! "ดาราหน้าไทย" ไม่ขยันพัฒนา!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ด้วยโครงสร้าง ของชาวต่างชาติที่พัฒนาขึ้นมาจนเป็น “คนหน้าตาดี” มีรูปร่างที่หล่อ–สวยจนไม่มีที่ติ จนกลายเป็น “ของแปลก” ที่มีคุณค่า เป็น สินค้าที่ล้ำค่า ที่คนไทย ให้การต้อนรับ อย่างเอิกเกริก ขณะที่ “ดาราหน้าไทย” รักความสบาย ไปช้าๆ ไม่ค่อยจริงจังเหมือนไม่ค่อย สู้ชีวิต-ไม่ขยันพัฒนาอย่างที่ควรจะเป็น เห็นได้ชัดในขณะนี้ “ดาราลูกครึ่ง” กำลังยึดวงการบันเทิง!

ฮอลลีวูด คือ แม่แบบของวงการบันเทิง ทุกวันนี้ยังเป็น “ศูนย์รวม” ของความบันเทิงที่ “ซ่อนขุมทอง” เอาไว้ตลอด...สารพัดวิชา ยังคงหาได้ใน ฮอลลีวูด คนไทยรุ่นแล้ว-รุ่นเล่าเข้าไปหาความรู้ที่นี่ หลังจากนั้นไม่กี่ปี...เหมือนไม่มีคนไทย ไปค้นหาวิชาเลย! (คนไทยเบื่อง่าย ทำอะไรไม่ค่อยจริง)

เหมือนเปิดบ้าน-กวักมือเรียก “ดาราลูกครึ่ง” เข้ามา เสวยสุข ยึดวงการบันเทิงแล้ว...แต่คนไทยยังไม่รู้สึก-รู้สา คิดแต่เพียงว่า “เขา มาเดี๋ยวก็ไป” แค่นั้นแหละ...ลองดูตัวเลข หนังฝรั่ง ที่เข้ามา โกยเงิน ในประเทศไทย ทุกคนจะต้อง หนาว-หนัง AVATAR  ฝีมือสร้างของ สปีลเบิร์ก โกยเงินไทยแบบถล่มทลายไปหลายร้อยล้านบาท VAMPIRE ก็โกยเงินไปทุกชุด-คนไทย ใจดี มีแต่คนชม!

หันมาดู หนังไทยในตอนนี้ นานๆทีจะมีคว้าแจ็กพอต ตลอดปีที่ผ่านมาอย่าบอกว่า “เราแย่เพราะน้ำท่วม” ความจริงทุกวันนี้ “หนังไทยรายได้ไม่ดีเลย!” 

“ดาราลูกครึ่ง” กำลังควบตะบึงเข้ายึด ครองวงการบันเทิงแล้ว กลุ่ม ดาราลูกครึ่ง มี ณเดชน์–ญาญ่า–ชมพู่ อารยา–ใหม่ ดาวิกา–แมท ภีรนีย์–มารี เบิร์นเนอร์ ส่วน “ดาราหน้าไทย” มี เวียร์, วี–วีรภาพ, ป๋อ–ณัฐวุฒิ, อ๋อม–อรรคพันธ์.


แสดงความคิดเห็น

>