Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากถึงคู่รักหลายๆคน ใช้เหตุผล อย่าเก็บไว้ :)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แค่อยากมาเล่า ไม่ว่านะ 5555

   คือ เราคบกับแฟนมาปีกว่าๆแล้วแฟนเป็นผู้ชายแบบ..เฟรนลี่น่ะ คือคุยกับคนอื่นไปเรื่อยๆแต่ไม่ได้คิดอะไร เราก็ไม่ว่านะ เขาคุยกับผู้หญิงอื่นๆไปเรื่อยๆ เราไม่ว่า (เราก็เป็น แต่ตัวจริงขี้อายนะ คือถ้าไม่ชวนคุยก็ไม่คุยด้วยน่ะ อีกอย่าง ตกลงกันไว้ว่า จะคุยกับใคร ให้มาขอก่อน จะได้ไม่มีปัญหา) แต่มาเอะใจที่แชทๆนึง คือ เขาคุยกับน้องเขาค่ะ *ไม่ใช่น้องแท้ รู้จักกันในเฟส* คือ คุยกัน ความรู้สึกเรามันมุ้งมิ้ง แบบมากกว่าพี่น้องซัก 1% (1% มันยังเอา 55555) ตอนแรกก็ไม่ได้อะไรเพราะคบกับเกือบๆปี น้องเขาถึงมาคุยด้วย ถามว่าหึงไหม ยอมรับ แต่ด้วยความที่เคยเกิดเรื่องแบบนี้แล้วรอบนึง 

   เรื่องมันมีอยู่ก็ตอนแรกเราก็ไม่ได้รู้จักน้องคนนี้ด้วยซ้ำ จนอยู่ๆแฟนเรามาบอกว่า 'เค้าไปกอดน้องคนนั้นนะ คือ น้องเขาอกหักร้องไห้เลยกอดปลอบ' บอกเลย ตอนนั้น เหมือนมีใครถียเราหน้าคว่ำอะ(ห๊ะ?) ก็ตอนแรกก็เก็บนะ บอก ไม่เป็นไรๆ แล้วมันจะเกิดอาการ มโนว่าแบบ เขาคิดอะไรกันป่ะ ประมาณนั้น (เพราะว่าตัวเองก็เคยโดนหักอก เพราะไว้ใจให้เขาไปคุยกับคนอื่น บอกเลย ตอนนั้น ซึม แล้วก็กลัวมันจะเกิดซ้ำสองอีก) แล้วทุกเรื่องมันย่อมต้องมีจุดๆนึง ใช่ เรามี คือ ตลอดเวลาเราโพสต์แบบ กึ่งๆให้เขารู้ เขาก็ไม่รู้ - -' สุดท้าย ตู๊ม!! พอรู้เรื่องมันก็กลายเป็นปัญหา (เขารู้เพราะเพื่อนเราบอก) คือ มันเป็นปัญหามาตลอด 3 เดือน สุดท้ายก็โอเค แฮปปี้
   *บอกก่อนเลยว่า รู้จักกัน คบกัน ผ่านเฟสหมด ไม่เคยเจอหน้าจริงๆด้วยซ้ำ ไม่แปลกที่จะเป็นแบบนี้* 

  กลับมาสู่ปัจจุบันๆ ก็เพราะเคยเจอมาแล้วล่ะมั้ง เก็บไว้ก็ใช่จะดีเสมอไป เราเลยตัดสินใจบอกไปว่า
G(ไม่ขอออกชื่อทั้งคู่) : เค้าไม่ชอบเวลาคุณ(เรียกเค้า-คุณ)ไปคุยกับคนนี้แบบ มุ้งมิ้งอะ
B : หึงเหรอ << เสียงคุณชายแบบ แหม่
G : ไม่ใช่ ไม่ได้หึง แค่ไม่ชอบ
B : 55 โอเค เค้าไม่คุยแล้วก็ได้
G : ไม่ได้บอกให้เลิกคุยยยย บอกแค่ว่าไม่ชอบตอนคุยแบบมุ้งมิ้ง --'
B : โอเคคร๊าบ

มันก็จบดีนะ คือ แค่อยากจะบอกเองว่า
  *เวลาคู่รักคู่ไหนมีปัญหาทะเลาะกัน อย่าเก็บไว้ มันจะเกิดอาการมโน คิดไปเอง คิดไว้แล้วบอกไปเลย ใช้เหตุผลนะ อย่าใช้อารมณ์ มันไม่ดี บอกตรงๆ เรื่องก็จบ คุยกันให้รู้เรื่อง*
ปล1. จะบอกตรงๆ ดูสถานการณ์นิ๊สสสนึง
ปล2. ถ้าแฟนมาเห็น เค้าไม่เกี่ยว :v

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ลูแปง 10 ต.ค. 57 เวลา 20:02 น. 1

อืม... มันก้ดีนะการพูดตรงๆ แฟนเราอ่ะเป็นคนชอบคิดไปเองเออเองบางที อย่างเช่นเราก้ถามนะว่าคุยกับพี่คนนี้โกรธเหรอ? นี่ญาติเราเอง เค้าก้ชอบพูดว่าไม่ได้โกรธ อ่ะไม่มีไรให้โกรธเราก้ปล่อยๆ แต่พอเพื่อนของแฟนมาบอกว่าแฟนเราอ่ะเอาแต่บ่น ว่าเรารักเขาจริงรึเปล่าทำไมชอบให้ความหวังคนอื่นจัง เอ๊ะ? ไหนบอกไม่โกรธไรทำไมไม่บอกกันเราไม่ชอบเลย เราไม่ได้ให้ความหวังคนอื่นด้วยแค่เราคุยกับญาติเฉยๆไม่ได้คิดไร... เบื่อพวกมโน 

0
erzajallal 11 ต.ค. 57 เวลา 23:16 น. 4

ของเรากอดเลยอะ แล้วแบบ ระยะทางมันไกล มันคิดไม่ให้มโนยาก แต่ตอนนี้หายล่ะ 555

จริงๆมีไรบอกไปเลย อย่าเก็บไว้ เคลียเลย ง่ายกว่า
ปล.อย่าใช้อารมณ์นะรักเลย

0