Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชาวเน็ตจับผิด เจนี่ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ แอบกิ๊กกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ห่างจากข่าวฉาวไม่ทันไร เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นักแสดงสาวชื่อดัง ที่ล่าสุดถูกกลุ่มแอนตี้และนักสืบในโลกออนไลน์ว่าเธอกิ๊กกับ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พิธีกรหนุ่มหล่อรวย วามีของ แพม อรอาภา

ทั้งนี้ เจนี่ ท็อป ได้จัดงานวันเกิดครั้งที่ผ่านมาร่วมกัน โดยชี้แจงว่าเนื่องจากจองดีเจไว้ชนกัน และเพื่อนๆก็เป็นกลุ่มใกล้ๆกัน จึงจัดงานพร้อมกัน 2 คน เพื่อประหยัด ซึ่ง แพม อรอาภา ก็ได้ไปร่วมงานด้วย

ต่อมาเพจแอนตี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้ตั้งข้อสงสัยหลายอย่าง อาทิ ภาพในอินสตาแกรมของ เจนี่ ที่ลงแคปชั่นคล้ายๆ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ รวมถึงบางภาพมีการสร้างแท็กเฉพาะของสองคนตคือ #janietop2014 และการโพสท่าทางลงอินสตาแกรมของ เจนี่ บางภาพก็คล้ายกับภาพ แพม อรอาภา ที่โพสลงในอินสตาแกรม

ขณะเดียวกันชาวเน็ตยังตั้งข้อสังเกตถึงข้อความในอินสตาแกรมของสาวเจนี่ ที่ลงว่า "I call her the devil Cause she makes me wanna sin And every time she knocks I can't help but let her in " แปลเป็นไทยว่า "ฉันเรียกเธอว่าปีศาจ เพราะเธอทำให้ฉันอยากทำบาป และทุกครั้งที่เธอเคาะเรียก ฉันก็มักจะปล่อยให้เธอเข้ามาทุกที" ส่วนอินสตาแกรม แพม อรอาภา ได้ลงภาพข้อความว่า "Pain makes u stronger" แปลว่า "ความเจ็บปวดทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น"

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายยังมีการโยงไปถึง เจนี่ ที่มีแพลนบินไปสหรัฐอเมริกาช่วงปลายปี ตรงกับที่ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ มีแผนจะเดินทางไปต่างประเทศด้วยเหมือนกัน



ที่มา http://entertain.bugaboo.tv/watch/147537/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>