Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คบกับคนที่ไม่ได้รัก อึดอัดมาก ทำไงดีคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราคบกับคนๆนึงอยู่ค่ะ คือเราไปแอบชอบเพื่อนมันค่ะ(เป็นการแอบชอบที่คนทั่วโลกรู้ค่ะ 5555) และมันก็แอบชอบเพื่อนเราด้วย เพราะเหตุนี้จึงทำให้เราสนิทกันมาก พอมาวันนึงมันขอเราคบค่ะ ตอนแรกเราก็บอกแนวๆว่าปฎิเสธไป มันก็เหมือนจะโกรธเราค่ะ เราเลยยอมๆคบกับมันไปเพราะเราคิดว่ามันคงเหงาเฉยๆและเราคิดว่ามันคงไม่มีผลกระทบกับชีวิตเรามาก แต่พอนานๆไปมันเริ่มคุยกับเราเหมือนแฟนมากขึ้น เช่น บอกรักไรงี้ นั่นมันทำให้เรารู้สึกผิดและอึดอัดและรู้สึกผิดมากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ เพราะนอกจากเราจะคบกับมันโดยที่ไม่ได้รักมัน เรายังชอบเพ้อถึงคนที่เราแอบชอบอีกค่ะ เราควรทำไงดีคะ? ช่วยตอบด้วยค่ะ T^T
เศร้าจัง
ปล. หนูตั้งกระทู้ครั้งแรกค่ะ หากผิดพลาดประการใดก็ขอโทษด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

dadaz1012 10 ต.ค. 57 เวลา 16:59 น. 1

ทางที่ดีที่สุด บอกเค้าว่าเราไม่ได้ชอบตรงๆเลยดีกว่าค่ะ จะช้าจะเร็วยังไงก้ต้องบอกเค้ายุดีภะคะ

สู้ๆนะตั้งใจ

0
Superman 10 ต.ค. 57 เวลา 17:04 น. 2

ฟังเรื่องของคุณแล้ว ทำให้ผมนึกถึงหนังเรื่องหนึ่งเลยนะครับ

"สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก"

ผมก็ไม่มีประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้นะ แต่ถ้าผมเป็นผู้ชายคนที่คุณคบอยู่ ผมจะรู้สึกเสียใจมากเลยถ้ายิ่งปล่อยให้นานขึ้นไปเรื่อยๆ แนะนำให้หันหน้ามาคุยกัน บอกให้เค้าทบทวนเรื่องราวต่างๆ และบอกความรู้สึกจริงๆให้เค้าฟัง เป็นเพื่อนกันดีที่สุด ไม่มีอะไรยั่งยืนเท่ามิตรภาพของความเป็นเพื่อน ^^

ผมอาจเพ้อมากไปนิด พอดีว่างจัด(โพสต์ครั้งแรกด้วย)...เป็นแค่คำแนะนำนะครับ..หากผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ^^

0
..... 10 ต.ค. 57 เวลา 17:05 น. 3

บอกเขาไปเล้ยยย ว่าคิดอะไร ถ้าคิดว่าไม่ได้รักจิงๆก็ลองถามเขาดู ว่าเทอคิดแบบนี้กะเราจิงๆรึป่าว ถ้าเขาไม่ได้คิดไรก็บอกเลิกไปเลยยจ้า

0
.... 10 ต.ค. 57 เวลา 17:15 น. 6

ถ้าเขารู้แล้วเขาเสียใจงั้นเรายอมเสียใจเองดีกว่า เพราะเราผิดตั้งแต่แรกแล้ว เศร้าจัง

0
Saifon Clover 10 ต.ค. 57 เวลา 22:21 น. 7

เราว่าอย่าเก็บไว้เลยนะ ถ้าไม่มีความรู้สึกให้เขาจริงๆอะ อยู่ไปก็ทุกข์ อึดอัด ไม่มีความสุข นานไปจขกท.อาจจะเผลอแสดงอาการที่ทำให้เขารู้ออกมาเองก็ได้ แบบนั้นเราว่าเขาจะเจ็บกว่านะ
ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย เราโกหกความรุ้สึกของตัวเองไม่ได้ไปตลอดหรอก? สู้ๆ


0