Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อไหร่จะมีรถไฟฟ้าความเร็วสูงที่สามารถไปต่างจังหวัดได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลย  เมื่อไหร่จะมีแบบนี้บ้างคะ ประเด็นคือเราเป็นคนต่างจังหวัด เราอยู่ไกลกรุงเทพมาก เพราะเวลามีงานอะไร คอนเสริตใหญ่บ้างล่ะ งานเกมส์ งานอะไรบ้างล่ะ เราไม่มีโอกาสได้ไปเจอได้ไปเห็นเลย ได้แต่โซนหน้าคอม อย่างงานเกมส์เราอยากไปเจอพี่ๆแคสเตอร์บ้าง แต่ก็ไม่มีโอกาส จะให้เรานั่งเครื่องบินไป เรายอมรับเลยบ้านเราฐานะไม่ถึงพอที่จะมีเงินขึ้นเครื่องบิน ถ้าหากมี แค่เงินค่าตั๋วก็ไม่มีเงินเหลือกินเหลือเที่ยวแล้ว เราว่าถ้ามีรถไฟฟ้าแบบประเทศอื่นเค้าอาจจะดีที่นั่งรถไฟสายนี้ต่อสายนี้ไปจนถึงอีกจังหวัดอ่ะ เราอยากให้มีมากเลย คอนกามิเราก็พลาด ;__; เรานี่อยากไปมาก ตอนนี้ได้แค่รอซื้อแผ่น ทางเพจออฟฟิเชี่ยลเค้าบอกในแผ่นจะนำมาให้ดูแต่จะไม่มีโชว์ที่พิเศษจริงๆในแผ่น เราเสียใจนะ ทั้งๆที่เราอยากไปมาก แต่ไปไม่ได้ ทำให้เราแบบพลาดอะไรหลายๆอย่าง เราไม่รู้หรอกถ้ามีรถไฟฟ้าแบบนี้จริงๆมันจะช่วยอะไรได้มั้ย เราคิดได้แค่นี้แหละ เวลาเราขอแม่เราว่าถ้าปีหน้ามีคอนอะไรงี้เราไปได้มั้ย ไม่มีใครอนุญาติเรา เราน้อยใจมากอ่ะ ที่เราอยากให้มีเพราะยายเราเคยบอกว่า เขาจะสร้าง แต่ก็ต้องถูกถอนไปเพราะจะทำให้ประเทศติดหนี้อะไรไม่รู้ เราไม่รู้ ยายเราบอกว่า ถ้าได้สร้างนะ ยายจะพาเราไปช้อปปิ้งเช้าไปเย็นกลับเลย เราฟังแล้วนึกภาพตาม สองคนยายหลาน เรารู้สึกดีมากเลย ถ้ามีจริงๆก็ดีสินะ ไม่น่าถอนไปเลย แต่ก็นะ เราก็พูดอะไรไม่ได้หรอก ได้แต่มาระบาย

ปล.เราตั้งเล่นๆ อย่าด่าเราเลยนะ เราไม่รู้อะไร ตั้งขึ้นมาแค่ความคิดเล็กๆและความน้อยใจ
-เราเคยคิดว่าทำไมไม่ได้อยู่กรุงเทพนะ จะได้ไปงานนั่นนี่กับเขาบ้าง
-ศิลปินเขาก็ตระเวนทัวร์ทุกจังหวัด ? เอาจริงๆนะ เราไม่เคยมีโอกาสได้ไปเลย เพราะจัดค่ำ
-ยิ่งคอนเกาหลี มาแค่กรุงเทพจริงๆ อย่างเราโซนหน้าคอมคงหรูที่สุดแล้ว
-น้ำตาจะไหล T^T
-ใครมีความเห็นยังไงบ้าง มาบอกกันนะ น้อยใจอะไรระบายกันได้

แสดงความคิดเห็น

13 ความคิดเห็น

roady 12 ต.ค. 57 เวลา 00:49 น. 10

รถไฟความเร็วสูงมัน"มีแนวโน้ม"จะขาดทุนครับ แบบแอร์พอร์ตลิงค์อ่ะครับขาดทุนป่นปี้เลย รถไฟไทยเอง ปัจจุบันก็ขาดทุนทุกปี ถ้าไม่ใช่ว่าเป็นรัฐวิสาหกิจ ก็ล้มละลายไปแล้ว รางรถไฟส่วนใหญ่ก็สร้างก่อนสมัยปฏิวัติด้วยซ้ำ ในตอนนี้ก็มีโครงการก่อสร้างรถไฟรางคู่แล้ว


ก็หวังว่าจะมีเฉียดๆจังหวัดของ จขกท นะเพราะไม่ได้เขียนมาว่าอยู่จังหวัดไหน ยังไงก็ขอให้โชคดี โครงการเสร็จตามกำหนดเวลา งบประมาณไม่บานปลายละกันนะ ^ ^

0
1234 12 ต.ค. 57 เวลา 08:16 น. 11

ตั้งใจทำงานหาเงินซื้อตั๋วเครื่องบินน่าจะเป็นไปได้มากกว่ารอรถไฟเอื้ออาทรความเร็วสูง

0