Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

orrachalg3g@gmail.com

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรียน Admin ที่เคารพ
เรื่อง การใช้โทรศัพย์
เมื่อวันที่ 09/10/2557 เวลา 16.00-16.50 น. มีหมายเลขโทรศัพย์ 026945000 โทรเข้ามที่โทรศัพย์มือถือ แล้วแจ้งว่า จากบริษัทกรุงไทยพานิช เป็นเสียงของผู้หญิง แล้วสอบถามดิฉันว่า
เจ้าหน้าที่ : คุณ....สนใจทำประกันภัยของบัตรเครดิตกรุงไทยมัย ไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มเติมจากที่ต้องจ่ายอยู่แล้ว สิทธิที่จะได้รับในกรณีเสียชีวิต บริษัทจะคุ้มครองจ่ายหนี้ให้เป็นเงินจำนวน 3 แสนบาท ในกรณีเจ็บป่วยต่อเนื่องใน 30 วัน บริษัทจะจ่ายชดเชยกรณีที่ต้องหยุดงานให้ โดยให้นำใบรับรองแพทย์ไปยื่น

ดิฉัน : รู้สึกสนใจก็เลยพลาดบอกข้อมูลส่วนตัวไปทั้งหมายเลขบัตรประชาชนและวันเดือนปีเกิดพร้อมบริษัทที่ทำงาน พอทางนั้นเริ่มจะทำถามเยอะดิฉันรู้สึกรำคาญก็เลยตัดสายทิ้ง เพราะดิฉันทำงานยุ่งๆอยู่ ผ่านไปสักพัก วันเดียวกัน เวลา 16.54.07 นาที ดิฉันโทรไปที่ของหมายบัตรเครดิตที่ดิฉันมีแล้วเหล่าเหตการณ์ให้ฟัง บริษัทของบัตรเครดิต ให้เบอร์ของบริษัทกรุงไทยพานิชมา ดิฉันโทรไปสอบถาม วันเดียวกัน เวลา 17.00.22 นาที บอกว่า แท้จริงแล้วโปรโมชั่นนี้ไม่มี ถึงมีก็ต้องหักเงิน แล้วชื่อของดิฉันยังไม่มีในระบบด้วย อาจเป็นเพราะสมัครใหม่ ด้วยเหนื่อยงาน ก็เลยเงียบไป
วันนี้ วันที่ 13/10/2557 พอว่าง ก็เลยพิมพ์เบอร์ 026945000 ในกูเกิล ปรากกว่าเป็นของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ก็เลยอยากจะสอบถามให้แน่ชัดว่าใครใช้เบอร์นี้โทรมาหาดิฉัน 0989812296 เพราะดิฉันก็กลัวจะมีมิสชาชีพ ปลอมบัตรเครดิต แล้วใช้ข้อมุลส่วนตัวในการเปิดบัตรเพื่อรูตเงิน และต่อไปนี้ดิฉันคงต้องเปลี่ยนเบอร์ศัพย์ใหม่ และต้องเช็คเครดิตยูโรตัวเองเพิ่มขึ้นอีก ไม่งั้นเป็นหนี้ไม่รู้ตัวแน่
จึงรบกวนแจ้งปัญหามาเพื่อทราบ หากข้อความนี้ไม่เป็นจริง ดิฉันก็ต้องขออภัยไว้ล้วงหน้า เนื่องจากเป็นคนไม่มีฐานะ ไม่อยากถูกหลอกลวง
ด้วยความเคารพ
orrachalg3g@gmail.com
จาก..ผู้แจ้ง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

งงงงงง 13 ต.ค. 57 เวลา 13:11 น. 1

ตอนแรกที่เค้าโทรมาเค้าบอกว่าบัตรเครดิตกรุงไทยนี่คะ
พอคุณโทรกลับไปที่บัตรเครดิตตัวเอง เค้าให้เบอร์กไทยพาณิชย์มา คนละธนาคารจะเจอกันได้อย่างไร

ุถ้าไม่แน่ใจ ก็ต้องโทรกลับไปที่เบอร์ที่โทรมาและเสนอขายตอนต้นสิ

ปกติแล้ว (ถ้ามันไม่ใช่การหลอกลวง) อีกประมาณ 1 อาทิตย์หน่อยๆ เค้าจะส่งกรมธรรม์มาให้อะค่ะ

ขอให้โชคดี

0