Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หวั่นไหวกับคนที่เพื่อนชอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง คบกันตั้งแต่มอสี่ จนตอนนี้ปีสองละ อยู่ด้วยกันตลอดอยู่หอเดียวกัน เพื่อนเราไม่เคยชอบใครเลย แต่ตอนขึ้นปีหนึ่งมันแอบชอบเพื่อนมัน แต่ก็เหมือนปลื้มๆไม่มากไม่มาย เราไม่เคยคุยกับคนที่เพื่อนชอบเลย แต่เคยเจอกันตอนปีหนึ่งเพราะเพื่อนให้ไปหาตอนมันจะสอบอิ้งแล้วเขาอยู่ด้วย ชื่อ บีม ละกันเนอะ

แต่เมื่อตอนวันเสาร์ที่ผ่านมา เราไปฉลองสอบเสร็จกับเพื่อนเมเจอร์ เราไม่ได้กลับหอมาสองอาทิตย์เพราะไปติวหนังสือมา เราเลยโทรหาเพื่อน เพื่อนก็ถามว่าร้านว่างมั้ยเด๊่ยวจะตามไป เราก็โอเค ว่างๆถ้ามาเดี๋ยวไปนั่งด้วย

ทีนี้เพื่อนเมเจอร์เรากลับประมาณเที่ยงคืน แต่เพื่อนเราบอกว่าให้ไปนั่งกับมัน เดี๋ยวไปต่อ กลับหอด้วยกัน ที่นี้ที่นั่งเรามันตรงข้ามบีมพอดี เราก็เลยยิ้มให้ เริ่มมึนๆละไง อยู่ดีดี คนก็ลุกไปเข้าห้องน้ำกันหมด ไปหาเพื่อนโต้ะอื่นบ้าง เรามึนมากแล้ว ก็เลยบอกบีมว่าอย่าลุกไปไหนนะ บีมก็โอเค แล้วก็ยื่นแก้วบีมมาให้ เราก็กิน เราเห็นว่าบีมยิ้มนะ น่ารักโคตร เหมือนมีออร่าวิ้งวิ้งออกมา(เมาแล้ว) พอเขากลับมากันเราก็ลุกไปนั่งโต้ะว่างข้างๆ อยากพักไม่อยากยกต่อละ แต่บีมก็ตามมาละมาสกิดบอกไปนั่งด้วยกัน เราก็เลยได้นั่งข้างบีม

ทีนี้เพื่อนอีกคนก็บอกเดี๋ยวไปต่อกัน ก็เลยย้ายร้านไปอีกที่หนึ่ง แต่เป็นผับ ก็เลยไปเต้นๆกัน ตอนแรกเราเต้นข้างเพื่อนบีม แต่เต้นไปเต้นมาอยู่ข้างบีมเฉย เราก็เห็นเหมือนบีมจะโอบไหล่เรา แต่ก็ค้างๆไว้ แล้วมาลูบหัวแทน แล้วก็ชวนคุยนั่นคุยนี่ พอเราเซไปโต้ะข้างๆบีมก็จะเป็นคนดึงกลับมา บีมบอกเราว่า เราจำเธอได้นะ เราเคยเจอกันตอนปีหนึ่งตอนเราจะสอบอิ้ง ตอนนั้นหน้าบานกว่านี้นี่5555555 ตอนนั้นไม่ได้คุยกันแต่ตอนนี้เรารู้จักกันละนะ พอตอนจะกลับรอเพื่อนเข้าห้องน้ำกัน เพื่อนเรากับบีมนั่งคุยกันอยู่ เราเดินออกมาจากห้องน้ำบีมก็บอกมานั่งนี่มา เราเลยนั่งที่ว่างตรงข้างๆบีม แต่บีมบอกไม่ใช่มานั่งฝั่งนี้ซึ่งเป็นตรงกลางระหว่างเพื่อนเรากับบีม เราเห็นว่าบีมนั่งมองหน้าเราก็ไม่รู้ว่ามองทำไม
คือตอนนั้นเราอึดอัดมาก คือเราไม่รู้ว่าเพื่อนเราจะคิดยังไง
บอกเลยว่าตอนนี้มันหวั่นไหวมาก เราก็ไม่รู้ว่าบีมจะสื่ออะไร แล้วเราจะทำยังไงต่อไปดี

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Pitbul 14 ต.ค. 57 เวลา 13:36 น. 1

บีมคงชอบ จขกท. อ่ะค่ะ แต่ก็ต้องตัดสินใจดีๆนะค่ะระวังเรื่องเพื่อนเจอแบบนี้เหมือนกันค่ะเป็นกำลังใจให้ สู้ๆ

0