Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอคำปรึกษาครับ ผมควรทำยังไงกับเธอดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมมีเพื่อนคนนึงครับ ผมเจอเธอในกวดวิชา เธอบอกว่าเธออยู่ม.ปลายครับ เพื่อนคนนี้เธอเป็นผู้หญิงที่นิสัยดีมากคนนึง เวลาผมมีอะไรที่ไม่สบายใจเธอจะเป็นที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำและช่วยเหลือผมตลอด แล้วไม่ใช่แค่ผมครับที่ผมเห็นคือเธอช่วยเหลือและดีกับทุกคนมากๆ เธอไม่ใช่คนสวยครับแต่เธอใจดีและยิ้มเก่งหลายครั้งที่ผมเห็นเธอมีท่าทางไม่สบายใจแต่เธอจะบอกผมแต่ว่าไม่มีอะไร ช่วงนี้ก็เรื่อยๆไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ประมานนี้ครับ แต่ผมยืนยันครับว่าผมไม่ได้คิดเกินเลยอะไรกับเธอ เธอเป็นเพื่อนที่ดีคนนึงครับ
จนมาวันนึงที่ผมบังเอิญได้รู้ความจริง เธอโกหกผมครับปกติที่เรียนกวดวิชาจะเป็นเด็กมัธยมแต่เธอเป็นเด็กมหาลัยแล้วครับ ผมคิดว่าเธอตั้งใจตะซิ่วแต่กลัวว่าครูที่ติวและเพื่อนๆจะคิดกับเธอในแง่ลบมังครับเธอเลยต้องทำแบบนั้น เพราะผมเองก็เคยได้ยินหลายๆคนที่นินทาเด็กซิ่วที่มาเรียนลับหลังเหมือนกันครับแล้วผมเองก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ผมเดาว่าเธออาจจะเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลยไม่กล้าจะบอกความจริง เพราะเท่าที่ผมสัมผัสเธอมานานพอสมควรประมาณปีกว่าๆผมว่าเธอไม่ใช่คนเลวครับ แต่บอกตามตรงผมเจอแบบนี้ผมก็เสียคสามรู้สึกไปเหมือนกันอ่ะครับ
ผมอยากถามเพื่อนๆพี่ๆในพันทิปอ่ะครับว่าเคยเจอเหตุการณ์ประมานนี้บ้างไหม แล้วเพื่อนๆพี่ๆทำยังไงครับ หรือถ้าไม่เคยเจอถ้าเป็นพวกคุณจะทำยังไงครับ แล้วผมควรจะทำยังไงดีครับ
เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

nmmoa 14 ต.ค. 57 เวลา 16:26 น. 1

"ผมอยากถามเพื่อนๆพี่ๆในพันทิปอ่ะครับว่าเคยเจอเหตุการณ์ประมานนี้บ้างไหม แล้วเพื่อนๆพี่ๆทำยังไงครับ หรือถ้าไม่เคยเจอถ้าเป็นพวกคุณจะทำยังไงครับ แล้วผมควรจะทำยังไงดีครับ"

0
~>เด็กน้อยในมุมมืด<~ 14 ต.ค. 57 เวลา 19:29 น. 2

เสียความรู้สึกเพราะ??
เพราะเค้าโกหก หรือเพราะเค้าเป็นเด็กซิ่ว
  ถ้าเพราะเค้าโกหก เราว่าเค้าน่าจะมีเหตุผลนะ ลองไปคุยกับเค้าดูสิ
แต่
  ถ้าเพราะเค้าเป็นเด็กซิ่ว เราว่ามันไม่ผิดนะ ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องไปยุ่งกับเค้า

คหสต.นะคะ

สุดท้าย..
นี่เด็กดีไม่ใช่หรอ??
ขำๆนะคะ 555

0