Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อีจุนและชอนดุง ถอนตัวจาก MBLAQ!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อีจุน ชอนดุง ถอนตัว MBLAQ ด้าน J.Tune เผยกำลังคุย ส่วน G.O ทวีตข้อความชวนคิด
อีจุน (Lee Jun) ชอนดุง (Cheondung) ถอนตัวออกจาก MBLAQ
13 ตุลาคม สื่อสำนักหนึ่งรายงานว่าหลังจากที่สัญญาระหว่าง อีจุน และชอนดุง กับ J Tune Camp ได้สิ้นสุดลง พร้อมกับการหยุดทำกิจกรรมในนาม MBLAQ
เป็นที่ทราบกันว่า อีจุน และชอนดุง ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัด
ในช่วงที่อีจุนเป็นสมาชิก MBLAQ เขาก็ได้ทำกิจกรรมในสายงานนักแสดงทั้งในภาพยนตร์และละครไปพร้อมๆกัน
ส่วนทางด้านชอนดุงนั้นก็มีเพลงเดี่ยวของตัวเองและมีความโดดเด่นมากในฐานะนักร้องเดี่ยว
ด้าน J Tune Camp ต้นสังกัดออกมาเปิดเผยว่า "เป็นความจริงที่สัญญาของอีจุนหมดลง แต่เรื่องการออกจากวงนั้นยังไม่ได้ตัดสินใจเพราะยังอยู่ในระหว่างการพูดคุย ซึ่งอีจุนเองก็ยังจะร่วมในคอนเสิร์ตของ MBLAQ ในเดือนพฤศจิกายนนี้" เสริม "ส่วนเรื่องการทำกิจกรรมในอนาคต รวมถึงเป้าหมาย และสายงานของอีจุนนั้น กำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยกับเขา เราจะได้ข้อสรุปหลังจากได้ความเห็นของอีจุน ร่วมกับสมาชิกใน MBLAQ เราจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อ MBLAQ และจะแจ้งให้ทราบต่อไปเมื่อมีความคืบหน้า"
ด้วยเหตุนี้ทำให้แม้ว่าอีจุนจะหมดสัญญาแล้วแต่เขาก็จะเข้าร่วมในคอนเสิร์ต MBLAQ CURTAIN CALL ที่โอลิมปิคฮอลล์ กรุงโซล วันที่ 29-30 พฤศจิกายนนี้ ก่อนมีแผนหยุดทำกิจกรรม MBLAQ อย่างเป้นทางการ
ในขณะเดียวกัน G.O ก็ได้อัพเดททวิตเตอร์ในวันนี้กล่าวว่า "สุดท้ายแล้วความเห็นอกเห็นใจก็จะต้องเจอกับความเห็นแก่ตัว" เสริม "คนที่รู้ก็เข้าใจหมดทุกอย่าง โปรดเชื่อสิ่งที่คุณเห็นในตอนนี้ เพราะเมื่อเวลาผ่านไปคุณก็จะได้รู้ความจริง" เขาโพสช่วยเพิ่มความสงสัยได้มากยิ่งขึ้น
ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

แสดงความคิดเห็น

>